Cô_ Dương Mẫn Nghi một con người bình thường không có gì nỗi trội. Thân thể, body, nhan sắc cũng tạm ổn, khuôn mặt vừa mắt chứ không quá xấu.
Bây giờ cô 18 tuổi một cái tuổi mà đầy chênh vênh thử thách, một cái tuổi mà đầy rẫy sự lựa chọn. Gia đình cô thuộc loại trung bình, không quá giàu và không quá nghèo nói chung đủ ăn đủ mặc.
Cuộc sống của cô nhàm chán và tẻ nhạt: đi học rồi về nhà, sau đó đi học thêm, rồi về học bài. Cứ như thế luân chuyển từ ngày này sang ngày khác.Nhìn thấy cô học nhiều như thế nhưng cô học rất tầm thường với chỉ số IQ rata thấp. Cô rất mê đọc truyện ngôn tình và ngắm trai đẹp. Trai đẹp cũng là một loại tài nguyên thì làm sao cô có thể bỏ qua.
Đọc truyện cô thích nhất là nữ phụ " mạnh mẽ, kiên cường, bất chấp thủ đoạnbm để có dc người mình yêu cho dù thủ đoạn k mấy sạch sẽ" và ghét mấy loại bạch liên hoa, yếu liễu đào tơ, trong sáng nhưng phải nói đúng hơn là bánh bèo đến chảy nước.
Nói chung cuộc đời cô bình yên, không sóng ng gió, không yêu đương nhăng nhít. Cô là một con cẩu độc thân trong khi bạn của cô có đến 2,3 thằng bồ cũ.
Cuộc đời thật trêu ngươi mà..:-((:-((
Cô có 1 sở thích đặc biệt là chửi thề và đi cà khịa người khác. Vì thế mà không ít lần cô bị nghiệp quật cho lên bờ xuống ruộng.
Chỉ vì chửi con bạn thân mà cô phải 1h sáng ms ngủ. Và nghiệp quật rất nhanh đến. Sáng ngủ dậy thì thấy mình chỉ còn 30p để đến trường mà trong khi đó cô phải đi chợ cho mẹ vì mẹ cô bị ốm. Dương Mẫn Nghi tức tốc chạy với một tốc độ bàn thờ đến chợ. Bước xuống xe cô hấp tấp hét to với những người bán hàng:
- Dì cho con mua mớ rau...
- Chú..cho cháu cân thịt..
- Bà...còn cá ngon không..?
......
Cô chạy lăng xăng như con lăng quăng trong bể cá.
Sau khi mua xong cô phắn với tốc độ ánh sáng về nhà đặt đồ ăn đó và tức tốc đến trường. Cô lo sợ như vậy là bởi vì sáng nay là tiết học thể dục của mụ phù thủy. Bà này rất "ác" với học sinh kể cả nam lẫn nữ mặc dù bả tên"HIỀN". Người ta nói rất đúng đừng nhìn chữ mà đoán tính người.
Cô học lơp 12b4_một lớp siêu quậy. Con trai thì như đàn bà còn con gái thì như đàn ông( nhìn cô là biết rồi).😌
Bà cô dạy thể dục này đã đưa ra một quy định: nếu người nào đi muộn chạy 20 vòng quanh sân thể dục.
Cô thì cô rất ghét chạy và vận động nhiều. Cô chỉ thích nằm trên giường và ôm cái điện thoại thân yêu là viên mãn lắm rồi .
Thôi, quay trở lại vấn đề là bây giờ cô đang băng băng vụt đến trường một cách nhanh nhất có thể, dù là trai đẹp có đứng giữa đường thì cô sẽ bỏ qua vì vụ này lên quan đến tính mạng cô chứ chẳng chơi.
Từ xa xa cô thấy một ông cụ chắc tầm 85 tuổi gì đấy đang vẩy tay nhờ xin hóa giang nhưng không một ai chở cụ cả. Cô cũng hiểu tâm tình mấy người đó mà..họ sợ bị liên lụy vì ông đã già rồi nếu mà chở xảy ra vấn đề gì thì mang họa chứ đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÊM MỘT LẦN ĐƯỢC YÊU
RomanceVăn án: Để tôi kể bạn nge về câu chuyện tình dễ thương, hài hước nhưng không kém phần lãng mạn và đau khổ của hai nhân vật chính Một người nhây, hoạt bát nhưng một khi chịu nhiều tổn thương thì trầm lặng một cách đáng sợ Còn một người thì có tính c...