Bốn người về đến nơi cũng đã là chiều tối. Mẫn Nghi ra đón và xách đồ vào, chào hỏi. Uyển Dư không nói lời nào đi vào trong, khuôn mặt thoáng đượm buồn. Cô nhìn Tuyết Nhàn ngầm hỏi đã xảy ra chuyện gì. Cô ấy nói nhỏ
- Bị tra nam cắm sừng! Cứ để nó yên tĩnh.
Nghe vậy cô cũng chẳng hỏi gì thêm xách đồ vào tìm Uyển Dư nói chuyện.
Buổi tối, trăng đã kên đầu đỉnh. Những vì sao lấp lánh chụm lại từng vùng tỏa sáng cả một vùng trời. Bọn cô đốt lửa dưới một khu vườn rộng và thoáng mát kết hợp mùi thơm nồng nàn của hoa cỏ. Cảm giác thật tuyệt! Ai nấy đều vui vẻ, cười đùa. Uyển Dư bây giờ cũng khá hơn nhiều, cũng đã cười nói với mọi người. Nhưng có một ánh mắt quan nhìn về phía Uyển Dư một cách thầm lặng không ai có thể nhận ra.
Tịnh Kì đột nhiên nghĩ ra ý tưởng
- Chúng ta cùng nhau uống bia đi!
La Thừa Trạch nhíu mày
- Không được! Nó có hại cho sức khỏe!
- Anh hai! Anh lo lắng quá rồi. Dù gì tụi này cũng đủ trưởng thành rồi đâu còn trẻ con nữa.
- Đúng vậy! Tôi đủ mười tám tuổi rồi đấy!
Mẫn Nghi cũng tán thành với Tịnh Kì.
Thấy cô nói vậy, La Thừa Trạch không khỏi bất ngờ. Chẳng phải lúc hắn cõng cô dưới trời mưa, cô bảo cô chưa mười tám sao. Chỉ qua một ngày mà đã đủ tuổi nhanh vậy. Cô gái này thấy đúng là.
Còn hai người Minh Triết và Việt Hoàng không khỏi nín cười và chung một suy ngĩ " Cô ấy đủ tuổi khi nào vậy?"Không đợi mọi người nói xong Tịnh Kì lấy ra hai thùng bia cỡ lớn đem đến. Rót vào ly cho từng người một. Mọi người nhâm nhi cho đến tận khuya, vui vẻ hát hò, rồi trêu ghẹo nhau. Uyển Dư thì cũng cười trừ nhưng đa phần cô uống là chủ yếu. Cô muốn mượn rượu để giải sầu. Hào Kiện nhìn sang Uyển Dư không khỏi nhíu mày, muốn nói cô bảo vệ sức khỏe nhưng đành thôi.
Lúc này mọi người đã ngà ngà say trừ Thừa Trạch, Việt Bân, Hào Kiện bởi bọn họ là người làm ăn một chút này làm sao có thể đánh gục bọn họ. Tuyết Nhàn lên ý kiến
- Bấy giờ chúng ta hãy chơi một trò chơi là " Hành động hay nói thật!"
Chúng ta sẽ quay chiếc đũa này, nếu đầu đũa hướng về người nào thì người đó phải chọn sự thật hoặc là hành động. Cấm tuyệt đối là không được nói dối. Bây giờ chúng ta bắt đầu chơi. Are you ready?- Yess!!
Mọi người cùng đồng thanh. Tuyết Nhàn bắt đầu quay, mọi người hồi hộp không biết ai sẽ được chọn. Và rồi chiếc đũa chỉ về phía Lý Việt Hoàng, hơi bất ngờ vì mình bị chọn đầu tiên.
Tuyết Nhàn bắt đầu ra câu hỏi- Cậu chọn sự thật hay hành động?
- Sự thật!
- Vậy tôi hỏi cậu. Cậu đã có người mình thích chưa. Trả lời có hoặc không.
- Có!
Việt Hoàng trả lời một cách dứt khoát sau đó hướng mắt nhìn về cô mỉm cười mãn nguyện. Thấy vậy hai người còn lại cảm thấy khó chịu. Còn Mẫn Nghi thì đang ngẫn ngẫn ngơ ngơ không biết Việt Hoàng nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÊM MỘT LẦN ĐƯỢC YÊU
RomanceVăn án: Để tôi kể bạn nge về câu chuyện tình dễ thương, hài hước nhưng không kém phần lãng mạn và đau khổ của hai nhân vật chính Một người nhây, hoạt bát nhưng một khi chịu nhiều tổn thương thì trầm lặng một cách đáng sợ Còn một người thì có tính c...