Chap 36

22 3 2
                                    

Cô phân công nhiệm vụ cho từng người một. Từ những đồ cần thiết cho bữa tiệc. Ngoài mấy phụ kiện như đèn, nến, củi đốt lửa, việc trang trí đều do mấy người đàn ông con trai làm. Còn việc nấu nướng là do bọn cô phụ trách. Nhưng còn việc đi chợ mua đồ thì không ai nhận cả. Đang rơi vào thế bí thì đột nhiên Hào Kiện và Việt Bân đi từ cổng vào, cô hào hứng đã tìm được mục  tiêu. Cô lon ton chạy đến hai người kia, nhẹ nhàng nói

- Xin hỏi hai vị cao nhân có muốn dự tiệc không?

Thấy cô bé đứng trước mặt hôm nay tươi sáng lạ lùng lại còn giở trò nịnh nọt rất khác hẳn với tín cách ngày hôm qua. Hai người bán tính bán nghi nhưng Hào Kiện vẫn hỏi

- Vậy bé có thể mời tụi anh không?

- Tất nhiên là được rồi! Nhưng có một chuyện cần hai anh giúp.

- Chuyện gì? Bé cứ nói!

- À..thì..hai anh kí vào  đây!

Hào Kiện và Việt Bân theo quán tính đưa tay lên kí vào chỗ cô chỉ . Cô liền móc tay từng người một rồi đóng dấu. Hai người chẳng hiểu cô đang làm gì. Làm xong cô nói

- Hai anh đã đóng dấu với em rồi đấy. Giấy tờ mực đen rõ ràng, đừng nuốt lời nha. Hai anh có nhiệm vụ đi mua đồ để làm bữa tiệc, nếu không đi các anh phải trả cho em 10 triệu. Bây giờ, em giao hai con bạn này cho hai anh. Làm phiền các anh chở bọn họ đi siêu thị mua đồ. Nhớ kĩ các anh cũng phải mua đấy, đừng để hai con bạn em mệt quá.

Cô vừa nói vừa chỉ Tuyết Nhàn và Uyển Dư đang đứng bên cạnh. Việt Bân và Hào Kiện bây giờ mới nhận ra là mình bị lừa nói cách khác chính là bị coi là trợ lý riêng.

Hai người cứng họng đành phải nghe theo lời Mẫn Nghi để không phải mất tiền oan.  Lấy hai con moto đậu trong gara chở hai cô gái đi mua đồ trong lòng không khỏi uất ức. Già đầu vẫn bị một đứa con gái lừa. La Thừa Trạch đứng xa chứng kiến cảnh đó cũng không khỏi bật cười. Cô thật là thú vị

Tại siêu thị

Bốn con người bước vào đều thu hút ánh mắt của mọi người. Tuy hai người Hào Kiện và Việt Bân không bằng La Thừa Trạch nhưng vẫn có chút đẹp trai và lịch lãm. Nói chung là kiểu người mà tất cả mọi chị em đều muốn có. Việt Bân hôm nay mang một chiếc áo sơ mi đen và một chiếc quần tây 7 phân tôn lên vẻ đẹp nam tính. Đi bên cạnh là Tuyết Nhàn xinh đẹp cá tính. Trông họ không khác gì tiên đồng ngọc nữ. Còn Hào Kiện và Uyển Dư cũng không kém. Hào Kiện mặc chiếc áo bun đơn giản, bên ngoài khoác một chiếc áo gin nhưng không kém phần đẹp trai và lãng tử. Nhưng thật đáng tiếc Uyển Dư đã có bạn trai nên cô chẳng thấy hứng thú gì.

Cả bốn người chia nhau ra đi mua đồ. Hào Kiện đi với Uyển Dư còn hai người còn lại đi với nhau. Đi đến một quầy bánh chocolate Tuyết Nhàn ngước mắt lên nhìn, tỏ ra sự mê muội. Bởi vì trên đời này cô thích nhất là chocolate đặc biệt là màu trắng. Cô với tay lấy nó nhưng lại được đặt ở trên cao nên cô hoàn toàn không với tới. Cô nhảy lên rồi lại nhảy, đột nhiên có ai đó áp sát vào người cô, hơi ấm nam tính tỏa ra khiến Tuyết Nhàn đỏ mặt quay đầu. Là Việt Bân, anh ta lấy xuống rồi đưa cho cô khiến tim cô tự nhiên nhảy số mà đập nhanh. Hai má cô hửng đỏ, cơ thể dần nóng lên liền chụp thanh chocolate trên tay rồi phóng đi. Việt Bân thấy hành động của Tuyết Nhàn mà không khỏi bật cười, sau đó cũng đẩy xe đến quầy thu ngân.

Còn bên này Hào Kiện và Uyển Dư chẳng nói với nhau câu nào. Bởi vì Uyển Dư là con người sống nội tâm và rất ít khi bắt chuyện với người lạ nên cô cảm thấy hơi khó xử. Còn Hào Kiện thì vẫn như thế, vẫn giữ khoảng cách với Uyển Dư. Bỗng nhiên tiếng loa phát thanh vang lên thông báo có chương trình khuyến mãi khiến cho mọi người đổ xô nhau chạy như bay. Vì cô và Hào Kiện đang ở quầy thịt nên có rất nhiều người vì thế mà lúc thông báo vừa cất lên, mọi người đẩy lên nhau tranh mua đồ giảm giá khiến  Uyển Dư bị mất cân bằng mà ngã nhào. Nhưng ai đó đã kịp luồn tay qua eo cô ôm, đỡ cô giữa không trung. Hình ảnh bây giờ thật giống với đôi nam nữ  chính trong mấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình. Người trên , người dưới hai mắt chạm nhau, lãng mạn biết bao.

- Ối..hai người...hai người

Sớm không tới, muộn không tới lại tới vào lúc này. Tuyết Nhàn và Việt Bân há hốc chứng kiến cảnh tượng trước mắt mà không khỏi bất ngờ nhưng sau đó cười nham hiểm

- Tiến triển thật nhanh nha!

Thấy Tuyết Nhàn trêu chọc mình Uyển Dư xấu hổ đẩy Hào Kiện ra sau đó bỏ chạy. Tuyết Nhàn chạy theo gọi

- Đừng chạy..chờ tao với

Còn Việt Bân khi hai người kia đi khuất thì giơ nói tay cái ra hiệu, ý nói là: Được lắm, người anh em!

Uyển Dư sau khi bỏ chạy cũng dừng lại, tim đập thình thịch. Cô đè nén cảm xúc của mình lại. Cảm giác khi đó là sao? Sao mình lại cảm thấy rung động? Không phải mình có bạn trai rồi à? Uyển Dư cố đánh vào má mình để trấn tĩnh, khi nhìn lên một bóng dáng người con trai quen thuộc hiện ra. Đó không phải bạn trai cô sao? Cậu ấy đến mua đồ à? Uyển Dư định gọi thì đột nhiên một cô gái từ đâu xuất hiện ôm vai bá cổ bạn trai cô. Cô nhớ không nhầm đây là bạn thân mai trúc mã của cậu ấy. Nhìn những hàng động này không phải là kiểu bạn bè bình thường mà là người yêu thì đúng hơn. Uyển Dư đứng ngây ngốc nhìn cặp đôi nam nữ đó. Tuyết Nhàn lúc này cũng đuổi thở hỗn hển

- Mày..mày..làm..gì mà..chạy nhanh thế...

Thấy Uyển Dư không trả lời mà nhìn vào một chỗ cố định. Tuyết Nhàn cũng ngước mắt nhìn lên. Hóa ra là bạn trai của Uyển Dư. Nhưng người con gái bên cạnh là ai? Bạn gái sao? Nhìn Uyển Dư từ đâu chảy ra hai hàng nước mắt nhưng sau đó bỏ đi.
Con mẹ nó! Tuyết Nhàn cô muốn xông  đến thằng tra nam đó ngay lúc này nhưng thấy Uyển Dư bỏ đi cũng chạy theo sợ nó nghĩ quẫn.

Ra xe, Uyển Dư không nói lời nào, nước mắt cũng ngừng chảy. Hào Kiện và Việt Bân đi ra thấy bầu không khí khác lạ đến nặng nề nhưng cũng dám hỏi. Còn Tuyết Nhàn thì nhìn Uyển Dư lo lắng không thôi vừa ngầm chửi rủa 18 đời thằng tra nam đó. " Đợi đấy mà xem. Bà sẽ cho mày nếm mùi của sự phản bội là như thế nào"!

        THÊM MỘT LẦN ĐƯỢC YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ