🍂Chapter 24🍂

1.5K 43 2
                                    


NANG DAHIL SA NAPKIN: 24

                                🍂

Listen to your heartbeat and you will know the answer.

                                 🍂

                 MIA POINT OF VIEW

I smiled bitterly, looking at him with no emotion.

"Do you think it will be easy for you to win my heart again?"

Napabuntong hininga naman siya at saka biglang sumeryoso.

"Did you know that if I really like someone, I will do everything just to make her mine."

Nagtaas naman ako ng kilay.

"At sa tingin mo kaya mong gawin 'yon?"

Nginsian niya naman ako at agad na kumabog ang puso ko when he leaned closer to me.

"I still have effect on you, so I can say that you still inlove with me, aren't you?"

Inirapan ko na lang siya kaya mas lalo siyang napangisi.

I swallow hard when he look in to my lips. He sighed heavily, then look at me, smiling like an idiot.

"I will going to steal your heart and make you fall inlove with me. I will you make you mine, and that's final."

I raised my brow then rolled my eyes.

"Edi gawin mo. Tingnan lang natin kung magtagumpay ka," nakangising sabi ko. Ngumiti lang naman siya.

"You know me, I get all what I want, and you will be mine again baby. Akin ka lang." Napairap naman ako.

"No, I'm not yours--" I didn't finish my words when he pinned me on the wall. My eyes widened when he cupped my face then kissed my lips. I held on his shoulder to support myself when he deppen the kiss.

I was so shock that I didn't realize that I kissed him back.

Agad ko siyang naitulak palayo, sumilay naman ang nakakalokong ngisi sa kanyang labi bago siya naglakad palayo at iniwan akong mag-isa.

I held my chest, catching my breath. I can still feel my own heartbeat. I took in a deep breath as I close my eyes and suddely touch my lips.

Parang gusto ko na lang lamunin ng lupa.

Why did I kissed him back? Why?!

Gusto kong maiyak pero alam kong wala na akong magagawa.

Huminga muna ako nang malalim bago inayos ang nagulo kong buhok at nagusot na uniform. Tumayo na ako at naglakad palayo nang marinig ko ang pagtunog ng bell.

Bumalik na ako sa room at tamad na naupo sa upuan ko.

Bigla ko kasing naalala 'yong sinabi niya at pakiramdam ko ay sumasakit lalo ang  ulo ko.

Did he really said that he will going to steal my heart and make ma fall inlove with him again?

Napapikit na lang ako at saka napahilot sa sentido. Napabuntong hininga na lang ako at saka matamlay na sumandal sa upuan.

Agad namang napansin ni ate Zarrie na matamlay ako, pero mas matamlay siyang tingnan.

Noong mga nakaraang linggo ko pa napapansin na sobrang namumutla na talaga siya. I don't know kung normal pa ba iyon o baka may sakit na siya.

"Ayos ka lang? You looks like you're about to cry." Napangiti naman ako at saka bahagyang napanguso.

"Eh kasi naman ate Zarrie. Bakit ganun 'yong kapatid mo?" Kinunotan niya naman ako ng noo.

WHEN PLAY GONE WRONGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon