" Ano maganda na ba'ko. Maganda na ba'ko ha!? "
" Paulit ulit ka Ilra. Lumabas na kaya tayo dito sa Cr. " ani ni Nyls.
Andito kami ngayon nina Nyls at Ilra sa cr nang bahay nung pinsan kong si Arius. Kasalukuyan ng nag sisimula ang kasiyahan sa labas at naudlot lang yung samin gawa nitong si Ilra. Kanina pa! Tanong nang nang tanong. Tanong ng tanong. Ayos na ba ok na ba!? Maganda na ba sya!? Nagulo ba make up? Sexy ba syang tingnan sa red nyang gown na may hati sa gilid at labas ang kanyang kaliwang hita at sa itaas naman ay ang kitang kita nyang cleavage. Parang siya yung may birthday sa totoo lang. Napasapo nalang talaga ko nang noo saka naglakad papalapit kay Ilra.
" Tara na! Maganda kana ok!? Magugustuhan ka na ni paige panigurado. " ani ko na lamang. Pinipilit hindi diinan ang tono ng pananalita. Baka mag away na naman kami mahirap na.
"Talaga ba? Maganda na ba talaga ko? Baka pag tawanan nila ko sa suot ko huh." patago akong napatawa.
" Maganda ka na nga. Oh sexy teka ikot ka." sinunod naman nya agad ako.
" Isa pa sa kabila naman.....Yan oh diba. Ang sexy naman this girl. pang porn star pak!" agad akong humagalpak ng tawa nang pagpapaluin nya ko at halatang inis na inis na talaga sya.
" Aray naman. Hindi na mabiro, "
" Girls tara na. Nakababa na si Arius. " agad kaming napalingon sa bumukas na pinto nang cr at iniluwa nun si Zairi. Andito kasi kami sa cr sa taas at wala masyadong taong gumagamit rito kasi asa baba ang cr na pang mga bisita at dahil pinsan ko naman si Arius eh pede ako rito. Para namang may mananakaw ako sa banyo noh? Nanakawin ko tissue?
Nag simula na kaming maglakad palabas sa cr ni Nyls. Nang hawakan ni Ilra ang magkabilang braso namin ni Nyls. I was wearing a black glittered strapless dress. Partnered with my 5 inch Black glittered heels. While Nyls was wearing her simple silver spaghetti strap satin dress partnered with her Silver 5 maybe 6 inch heels. Also we all have our necklace and earrings for fashion. Lol.
" Teka ayos na ba talaga itsura ko? "nag aalalang tanong ni Ilra. Napailing na lang ulit ako at muli siyang tiningnan mula ulo hanggang paa.
" Maganda ka na nga! "inis na ani ko. Well that's the truth though. She looks so hot. With her red gown. Napatingin ako sa dibdib ko. Her boobs is bigger than mine. ano ba tong iniisip ko. Tumingin ulit ako kay Ilra at inalalayan na siyang lumabas nang cr.
Hanggang sa makarating kami sa hagdan pababa ay tanong parin sya ng tanong. isa pa ilalaglag ko na talaga sa hagdan to.
Nang makababa kami sa hagdan ay sinalubong na agad ni Paige si Ilra. Wow naman.
" Zup Paige!? " ani ko. Inismiran lang naman nito ako nang nakakaloko. Problema nun.
" zup. "ani nya pabalik saka tuluyang lumapit kay Ilra. Nag bulungan yung dalawa. pakilaksan. Nagtawanan sila at iniwan na kaming tatlo ngayon rito na nasa hagdan parin. Nilingon ko yung dalawa at pareho lang silang nakangiti. habang nakatingin sa lumalayong Paige at Ilra.
BINABASA MO ANG
Rose Of Thorns
RomanceEidel is a sassy and happy go lucky girl, She has an unusual habit, the cute gazing thing that's why she is sometimes called a flirt. She didn't know how to enter a relationship and encountered a love triangle. She didn't know how things work, how a...