2 WEEKS LATER
Asa school na kami ni Azrie. Medyo late kami dahil nahirapan daw siyang gisingin ako dahil tulog mantika raw yabang parang siya hindi.
Asa room kami at pinag uusapan nila ang magaganap na Overnight mamaya sa bahay nina Ilra. Its party time beybe.
"Goodmorning class." hindi namalayan nina Ilra na nandyan na ang Lecturer dahil nakatalikod sya sa pinto ganun na rin ang mga kachikahan nya.
Nagsimula nang magturo ang Lecturer namin sa Biology. Ayun Normal lang nakikinig kahit papaano. May naiintindihan naman. Nag tatawanan pag pumipiyok sya at pag pumipiyok yung mga kaklase ko pag sinasagot sya. Hahah.
20 Minutes break.....
Bumaba na kami sa Cafeteria galing pakaming Third floor share ko lang. So ayun na nga kanya kanya na namin kami ng order at sinimulan na nila yung about mamaya.
"So ano anong suot nyo mamaya?" ani ni Zairi.
"Animal pajamas tayo guyzz" ani ni Nyls. Animal pajamas pantukoy nya sa isang pajama na may kanya kanyang color at may hoodie na may mukha ng mga hayop
"Ay bet ko yan so anong animal inyo?"tanong ni Ilra, kaibigan ko.
"piggy nalang saken"-Nyls
"Duck yung akin para yellow"-Ilra
"Akin, ano siguro rabbit" -Azrie.
Nitong nakaraang linggo ay madali silang nag kasundo sundo at naging close sa isa't isa, mas close pa saken kainis.
"So ano anong dadalhin kong pagkain?"- Zairi
"Snacks" -Nyls.
"Ako na bahala sa Icecream." singit ni Azrie.
"Thats nice edi ako na sa alak" Singit ko sa kanila.
"Ano namang alak dadalhin mo?"tanong ni Ilra na may pagka maldita ang tono.
"Mamaya nyo na malalaman"
"Anong oras ba call time?" tanong ko ulit.
"Bago mag 7:30pm dat andun na magdala kayo ng maraming midnight snacks mag momovie marathon tayo ng bonggang bongga" ngiting-ngiti na ani ni Ilra.
BINABASA MO ANG
Rose Of Thorns
RomanceEidel is a sassy and happy go lucky girl, She has an unusual habit, the cute gazing thing that's why she is sometimes called a flirt. She didn't know how to enter a relationship and encountered a love triangle. She didn't know how things work, how a...