Well, hello everyone. I'm sorry for not updating this because I'm super duper busy sa studies ko, you know module ba naman ang kaharap ko araw araw ( sa mobile legend din pala) at wala na akong time for this. Sorry guys. I will update this as soon as possible. Love lots!
****
****
Alexa's POVI woke up in unfamiliar room with a scent of manly things. Bumangon ako and my fucking head hurts. Nasapo ko ang aking ulo dahil parang naikot ang paningin ko.
Gosh! What did I do last night? I roamed around my eyes and saw a man peacefully sleeping at the sofa? What happened last night? May sinabi ba ako? Why can’t I remember? Fuck!
Daryl? Omg! Wala naman nangyari sa amin hindi ba? Tinignan ko ang suot kong damit at iba naman na. What the fuck?!
“ Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh.” I shouted.
Bumalikwas nang bangon si Daryl at kumaripas ng takbo palapit sa akin.
“ Hey, are you okay? What happened?” may pag-aalala niyang tanong.
Hindi ako sumagot basta nagsisigaw na lamang ako. Napabalik ako sa wisyo nang yugyugin ni Daryl ang balikat ko.
“ God damn it! Alexa!” sigaw niya din sa akin.
Tumingin ako sa kaniya. “ W-What h-happened? Bakit ako nandito? Bakit iba na ang damit ko? Tarantado! You perv! Ikaw nagbihis sa akin?!” naghehesterikal kong tanong sa kaniya.
Sasagot pa sana siya nang magbukas ang pinto ng kaniyang kuwarto at naghihikaos na pumasok ang kaniyang mga magulang.
“ What happened son? What happen to Alexa?” takang tanong ng mommy niya.
Napailing na lamang si Daryl sa tinanong ng ina. “ Nothing, Mom. Sumigaw lang dahil may ipis na nabungaran.”
Aba! Anong ipis ang pinagsasabi niya? Deputa siya!
“ Hija, your drunk last night. Inuwi ka ni Daryl dito cause you can’t even drive. Oh by the way, alam kong sumigaw ka dahil sa suot mo right?” tanong ni Tita.
Tumango ako at napayuko dahil sa kahihiyan. “ I’m sorry Tita at naistorbo kayo sa sigaw ko.”
Lumapit sa akin si Tita at hinaplos ang pisngi ko. Inangat ko ang tingin sa kaniya at sinalubong ang ipinukol na ngiti rito.
“ Ako ang nagbihis sa iyo. Don’t worry hija, Daryl can’t touch you because we know he respect you that much.” explain ng ina nito.
My gosh! Nakakahiya.
Sinamaan ko nang tingin si Daryl.
“ Anong sinabi mo kanina? Ipis ang nabungaran ko kaya sumigaw ako? Kahit pa ipadikit mo ang ipis na iyan sa a-akin hindi ako m-matatakot!”Napatawa naman ang kaniyang magulang sa isinigaw ko sa kaniya. Napangisi na lamang si Daryl sa akin.
“ Mom, labas na kayo baka naman?” makahulugang sambit nito sa magulang.
Tsk! Bakit niya pinapalabas ang magulang niya? Letcheng hayop na ito!
“ O-Okay son, bumaba na kayo at mag-breakfast na din. I know you need to talk and catch up things.” sambit ng ina.
Tumango tango na lamang si Daryl sa ina at ako? Hindi na ako nakasagot nang makalabas na ang parents niya.
Bumaling naman ang tingin sa akin ni Daryl at napangisi na naman ang loko. Ano naman ang balak ng letcheng asungot na ito?
Asungot? I miss calling him that.
“ You look hot in my bed. I want to devour you, Alexa.” he said in a husky voice.
BINABASA MO ANG
Papansin Noon, Asawa Ko Ngayon (ATPT 2) Completed
Teen FictionAlexa and Daryl are both college student now. How do they handle their relationship if many struggles is coming up on their way? Do they lived happily ever after? Highest rank: #552-teenfiction #237- poetry #237-comedy-romance #109-poetry #62-poetry...