Trên bầu trời rộng lớn vô ngần, một vầng thái dương lửa nóng treo cao, đem ánh nắng xán lạn chiếu xuống đất rộng. Không khí khô nóng khiến một hàng cây tần bì bên cạnh cửa lớn bệnh viện giống như bất động, buồn bã ỉu xìu rũ đi phiến lá.
Khi Dung Hủ từ trong bệnh viện đi ra, quản gia đã ở một bên chờ đợi.Ông trực tiếp muốn vươn tay đón lấy rương hành lý nặng nề trong tay thiếu niên, Dung Hủ lại rất bình tĩnh né tránh một chút, nhẹ giọng nói: "Con cầm là được, chú Đoàn."
Đoàn quản gia sửng sốt, động tác cứng đờ, nhưng không phản đối.
Rất nhanh Dung Hủ liền lên xe, hai người từ bệnh viện xuất phát, đi đến đại trạch Dung gia.
Dung gia ở thành phố B cũng coi là nhà giàu hạng hai mới phất lên từ tầng chót, quật khởi rất nhanh, thế cũng thực mạnh mẽ, chỉ tiếc đến đời của Dung Hủ, không biết là tạo nghiệt gì, chỉ còn lại một độc đinh là Dung Hủ.
Đặt ở gia đình bình thường, nhất định sẽ đặc biệt cưng chiều tiểu bối duy nhất này.
Nhưng Dung gia không giống.
Ba mẹ Dung Hủ mười năm trước chết trong một vụ tai nạn xe cộ, lão gia tử Dung gia năm năm trước cũng qua đời vì bệnh, Dung gia chỉ còn lại có Dung Hủ và chú thím cậu.
"Thiếu gia, bên ngoài mặt trời gay gắt, vẫn là đóng cửa sổ lại đi." Lão quản gia bình tĩnh nói, âm thanh bình tĩnh, không lẫn lộn tình cảm gì.
Dung Hủ nhẹ nhàng "ưm" một tiếng, tùy tay kéo cửa sổ lên, tầm mắt lại xuyên qua miếng dán cửa sổ tối màu, vẫn nhìn ngoài cửa sổ.
Khuôn mặt tuấn mỹ trắng nõn phản chiếu trên cửa sổ màu nâu, đôi mắt phượng hẹp dài rực sáng giống như tẩm rượu ngon lâu năm, ánh mắt mênh mông, đôi mày thanh lãnh hơi hơi nhíu, như thể đang suy tư chuyện gì.
Ba tháng trước, tiểu thiếu gia Dung gia và đám bạn xấu của mình uống say, lái xe về nhà, bản thân ngã xuống sông. Bởi vì là đêm hôm khuya khoắt, vụ tai nạn xe cộ kia cũng không khiến cho người khác thương vong, Dung gia phí một phen khúc chiết mới che giấu được chuyện này. Trái lại Dung Hủ ở trong bệnh viện ba tháng, hôm nay mới chính thức xuất viện.
Tất cả mọi người không biết, khi Dung Hủ lại mở mắt ra, cậu đã không còn là tiểu thiếu gia Dung gia kia nữa.
Cậu cũng tên Dung Hủ, nhưng cậu đến từ một thế giới khác, có khuôn mặt cực kỳ tương tự, lại có cuộc đời hoàn toàn khác biệt.
Đời trước Dung Hủ thuở nhỏ ba mẹ đều mất, được thân thích thu dưỡng, chờ khi cậu sắp thành niên, ba mẹ nuôi cũng lục tục bởi vì bệnh mà qua đời. Dung Hủ vừa mới thành niên mang theo căn phòng còn thiếu nợ của ba mẹ nuôi bước vào xã hội, được người tìm kiếm ngôi sao khai quật, sau đó đóng phim, ca hát, nhận phát ngôn, nhận giải thưởng... Cuối cùng trở thành siêu sao siêu cấp hoàn toàn xứng đáng.
Dựa vào bề ngoài xuất chúng cùng với thiên phú bẩm sinh, ba mươi tuổi Dung Hủ đã có được thứ mà phần lớn mọi người cả đời cũng không thể có được. Cậu vốn cho rằng cả đời này mình sẽ nhìn như phấn khích, kì thực bình thản như vậy mà trải qua, ai ngờ khi cậu tham gia xong một buổi lễ trao giải về nước, lại gặp tai nạn trên không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
RandomTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...