Trong đoàn phim «Mai phục», giờ phút này lại bắt đầu một hồi cãi vã to.
Ai cũng không nghĩ tới, Hàn Dương Hạo ở trong phòng nghỉ riêng cả ngày, sau khi đi ra lại dùng giọng điệu kiêu ngạo cường ngạnh như thế nói với Trịnh đạo rằng: "Vừa rồi Lý tổng gọi điện thoại nói với tôi, trước buổi tối tám giờ cô ấy yêu cầu được một câu trả lời thuyết phục. Yêu cầu của cô ấy vẫn như ban đầu, về phần ngài lựa chọn như thế nào, Trịnh đạo, là chuyện của ngài."Dùng kính xưng, nhưng cái mũi đã sắp vểnh lên tận trời, căn bản không đem Trịnh đạo để vào mắt.
Nhân viên công tác trong đoàn phim sôi nổi cắn chặt răng, giận mà không dám nói gì, ánh mắt của bọn họ lặng lẽ chuyển dời lên trên người thiếu niên cách đó không xa.
Đồng tình trong mắt bọn họ nhiều hơn ban ngày tới vài phần, bởi vì ai cũng không nghĩ tới, Chung Dịch đến tham ban Dung Hủ, hiện tại thế mà lại đứng ở phía sau Hàn Dương Hạo, được Hàn Dương Hạo giới thiệu rằng: "Tôi và Chung Dịch cũng từng hợp tác, hắn diễn xuất không tồi, điều kiện ngoại hình cũng qua cửa, vừa lúc hắn ở đây, lại có thời gian rảnh, Lý tổng đồng ý để hắn tới tiếp nhận vai diễn Hoắc Hi."
Những lời này gây ra một trận ồ lên trong đoàn phim.
Mi là đến tham ban, hơn nữa là tới tham ban Dung Hủ, mi quang minh chính đại đoạt nhân vật như bây giờ, có phải quá đáng hay không!
Chung Dịch lộ vẻ ngượng ngùng: "Anh Hàn đã nói về kịch bản với tôi, tôi cảm thấy không tồi." Từ đầu tới đuôi, tầm mắt của hắn chưa từng liếc qua chỗ Dung Hủ một cái, hắn giống như căn bản không biết Dung Hủ, cũng không biết nhân vật hắn muốn diễn đã sớm có diễn viên.
Vừa lúc La Chấn Đào không ở phim trường, buổi chiều hắn ta đã đi ra ngoài với Lý phó đạo, đến nay còn chưa có trở về. Trong phim trường, một bên là Hàn Dương Hạo vênh váo tự đắc và Chung Dịch nhìn như vẻ mặt thiện lương ngây thơ, một bên là Trịnh đạo tức giận đến hai mắt đỏ bừng, cuối cùng lại là Dung Hủ an tĩnh ngồi ở một bên.
Thiếu niên tuấn nhã tốt đẹp cúi đầu, sợi tóc che đi đôi mắt cậu, khiến người ta thấy không rõ vẻ mặt cậu.
Lúc này, Hàn Dương Hạo lại bỏ thêm một mồi lửa: "Diễn xuất của Chung Dịch khẳng định tốt hơn ai kia trước đó, Trịnh đạo, ông còn có cái gì mà do dự?"
Trịnh đạo: "Cậu!"
"Tốt hơn tôi sao?"
Âm thanh réo rắt bình tĩnh vang lên, mọi người lập tức nhìn sang chỗ phát ra tiếng, chỉ thấy không biết khi nào Dung Hủ đã đứng lên.
Cậu mặc chính là trang phục diễn của Hoắc Hi, một thân quân trang lam đậm gần như đen, phụ trợ cậu đến tuấn mỹ vô trù, chân dài eo hẹp, khí thế bức người. Giày quân đội bước cộp cộp trên mặt đất, cậu đi từng bước một tới trước mặt ba người Hàn Dương Hạo, đến lúc này đột nhiên có người phát hiện: Dung Hủ thế mà lại cao hơn Hàn Dương Hạo một chút!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
RastgeleTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...