Toàn bộ hiện trường concert, là một mảnh tĩnh mịch.
Tiếng ca của thiếu niên không ngừng quanh quẩn trong sân vận động to lớn, truyền vào tai ba vạn khán giả. Âm thanh kia réo rắt nhu hòa, giống như một hồ nước bình tĩnh trong suốt, nhẹ nhàng chảy qua, khiến đêm thu này có thêm một chút ý vị thâm tình.Các fan ngồi ở hàng ghế trước trực tiếp nhìn thiếu niên lụa trắng kia, còn khán giả ngồi ở hàng sau thì vẫn luôn nhìn chằm chằm màn hình lớn.
Lụa mỏng thuần trắng giống như một lớp tuyết mỏng manh, dịu dàng che đậy dung nhan thiếu niên. Dưới ngọn đèn chiếu rọi, mơ hồ có thể thấy được ngũ quan xinh đẹp, thiếu niên lụa trắng đứng ở trên sân khấu vẫn đang nhẹ giọng ca hát, hát ra ca từ «Thất dực».
"Nhìn thấy đĩa nhạc của bạn và tôi."
"Có một ca khúc tên là nhớ."
"Nó nói bươm bướm không có cánh chim, bay cao tới đâu, cũng không bay đến vĩnh viễn..."
Khi một đoạn này hát xong, rất nhiều khán giả hiện trường đã che miệng lại, kích động bật khóc. Khi người đầu tiên hô lên tên "Dung Hủ", có vẻ vô cùng đột ngột, nhưng ngay tiếp đó, hàng trăm, hàng ngàn fan bắt đầu đồng thời kêu vang cái tên kia!
Bọn họ trăm miệng một lời mà hò hét, âm thanh khàn khàn, điên cuồng hô to: "Dung Hủ!!!"
Hậu trường concert, La Chấn Đào và La Thiến đều gắt gao nắm chặt tay, khẩn trương nhìn chính giữa sân khấu, lo lắng Dung Hủ phát sinh sai lầm gì; mà trước màn hình máy tính, rất nhiều fan Dung kích động đến rơi nước mắt, bọn họ nhanh chóng đến diễn đàn, tieba, weibo thông báo cho các fan --
[ Dung Dung là khách mời đặc biệt của concert Lâm Huyên, hiện tại concert đang trực tiếp, đang hát «Thất dực»!!! ]
Tin tức này trong một phút đồng hồ ngắn ngủi liền truyền khắp toàn internet, rất nhiều người đều kinh ngạc nhìn tin tức này, mà fan Dung thì hoàn toàn không cần nghĩ ngợi mở video trực tiếp ra, nhanh chóng theo dõi.
Khi họ mở video trực tiếp, tiếng nhạc đệm đã vang lên. Không còn là hát chay, nhưng cùng với tiếng nhạc thản nhiên uyển chuyển, âm thanh của thiếu niên thanh lệ như hồng. Âm cuối hơi nâng cao của cậu ôm lấy nơi tê dại nhất trong lòng mỗi người, làm cho trong lòng bọn họ run lên, chỉ có thể không ngừng gật đầu, ngay cả nói cũng không nói ra được.
Khán giả bên ngoài là phản ứng này, thì khán giả hiện trường lại càng kích động dị thường.
Có rất nhiều người không phải fan Dung Hủ, nhưng mà bọn họ cũng không ghét Dung Hủ. Nửa năm gần đây, Dung Hủ thường xuyên ở trên mạng tương tác với Lâm Huyên, tất cả fan Lâm Huyên đều biết, hai người này là bạn tốt. Nếu là bạn tốt của thần tượng, đương nhiên sẽ không ghét, bọn họ cũng lập tức ý thức được: lần concert này Lâm Huyên mời Dung Hủ đến làm khách mời!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
Ngẫu nhiênTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...