Chương 139

1K 83 2
                                    

Lời Clemens nói nhìn như tùy ý, lại mang theo một chút khiêu khích như có như không. Xem ra hắn ta thật sự ghi tạc trong lòng việc Tần Trình không đầu tư vào đoàn phim trước đó, Dung Hủ hợp tác với đạo diễn này mấy tháng, từ trong giọng nói của đối phương, cậu có thể rõ ràng nghe ra hương vị không vui nào đó.


Mà nghe Clemens nói, Tần Trình bình tĩnh đánh giá vị đạo diễn thiên tài không lùn hơn mình bao nhiêu ấy, sau đó lặng lẽ nhìn thiếu niên nhà mình một cái. Tầm mắt hai người giao nhau giữa không trung, Tần Trình nói: "Vừa lúc đến Luân Đôn có việc, tiện đường tham ban."

Clemens cười nói: "Jennifer?"

Jennifer bỗng nhiên bị điểm danh: "???"

Vẻ mặt Tần Trình bình tĩnh.

Clemens lại nói: "Dung Hủ?"

Thiếu niên bị chắn ở phía sau đạo diễn tóc vàng, không thể đi tới: "..."

Ánh mắt Tần Trình sâu thẳm nhìn Clemens, không trả lời.

Chỉ thấy vị đạo diễn trẻ tuổi tóc vàng mắt xanh ấy khẽ cười một tiếng, đột nhiên tiến lên một bước, rất quen thuộc ôm lấy vai Tần Trình, nói: "Hóa ra là cậu đến tham ban tôi. Tần, không cần khách khí như thế, vừa vặn kế tiếp chúng tôi tính đi chúc mừng một chút, cậu muốn đi chung không..."

Tần Trình cũng không trả lời, hắn quay đầu nhìn về phía Dung Hủ, người kia cũng kinh ngạc nhìn hắn, dường như không rõ sao Clemens lại đột nhiên nói như vậy. Vì thế, lấy bất biến ứng vạn biến, Tần Trình thản nhiên nói: "Cùng mọi người chúc mừng à? Tôi rất vinh hạnh."

Một giờ sau.

Tần Trình: "..."

Dung Hủ: "..."

Tầng năm mươi bảy của nhà ăn xoay tròn gần như nằm ở tầng cao nhất của thành phố, cửa sổ sát đất cỡ lớn vây quanh 360°, thu hết toàn bộ cảnh đêm Luân Đôn vào đáy mắt. Thành viên tham gia hoạt động tuyên truyền toàn cầu lần này của đoàn phim «Ba nghìn hai trăm dặm» có tất cả ba mươi hai người, giờ phút này bọn họ đều ở trong sảnh tiệc đứng của nhà ăn cao cấp này ăn no uống say, ngoài ra thường thường có người đến mời rượu cảm ơn Tần Trình.

"Ốc sên nơi này thật sự là mỹ vị, Tần tiên sinh!"

"Tần tiên sinh, ly rượu này kính ngài!"

Tần Trình thường xuyên hợp tác đóng phim với Hollywood, phần lớn nhân viên có thể tham gia hoạt động tuyên truyền toàn cầu đều có chút địa vị trong giới. Trong bọn họ có người từng hợp tác với Tần Trình, có người chỉ là quen biết sơ, nhưng khi họ đều khoái trá hưởng thụ mỹ thực, bọn họ sôi nổi cảm thấy, Tần Trình thật sự là rất khẳng khái!

Nhà hàng buffet Efes này, chi phí của một người khách đã gần năm chữ số bảng Anh. Số tiền này không phải họ không bỏ ra nổi, nhưng mà bọn họ cũng không hào phóng đến mức mời ba mươi hai người tới nơi này ăn cơm... A đúng, cộng thêm Tần Trình, là ba mươi ba người.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ