Chương 144

1K 83 11
                                    

Liên hoan phim Berlin nổi danh nhất trong ba liên hoan phim thế giới, nguyên nhân không do nó, mà vì giải Kim Hùng cử hành cùng kỳ với liên hoan.


Giải Kim Hùng Berlin và giải Kim Phượng Hoa Hạ cùng với giải Kim Tượng Oscar nước Mỹ, là ba giải thưởng lớn điện ảnh. Theo trình tự thời gian, Kim Tượng Oscar cử hành vào tháng hai hàng năm, giải Kim Phượng vào tháng tư hàng năm, giải Kim Hùng thì cử hành cuối tháng bảy, tổ chức đồng thời với liên hoan phim Berlin.

Bởi vậy, có giải Kim Hùng ở đây, liên hoan phim Berlin càng là nước lên thì thuyền lên, đạt được sự chú ý của fan điện ảnh thế giới.

Liên hoan phim Berlin rất ít khi nhận phim chưa khởi chiếu, cho nên «Ba nghìn hai trăm dặm» cũng không thể chiếu trên liên hoan lần này. Nhưng lần này Dung Hủ tới tham gia liên hoan, là lấy danh nghĩa «Trang hoa la» và «Không tiếng động».

«Trang hoa la» được đề cử giải Kim Hùng phim nhựa xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất, cùng với một loạt giải thưởng kỹ thuật; còn đề cử của «Không tiếng động» thì ít hơn một chút, chỉ có đạo diễn xuất sắc nhất và kịch bản xuất sắc nhất.

Sau khi đến Berlin, Dung Hủ liền tách khỏi Jennifer, lần này Jennifer cũng không có phim nào đạt được đề cử, nhưng mà lại được mời trở thành người trao giải nữ phụ xuất sắc nhất Kim Hùng. Trước khi tách ra, Jennifer bỗng nhiên cười nói: "Lại nói, dường như nhóm chúng ta lần này đều tụ tập ở Berlin nhỉ? Dung, qua một thời gian tụ hội chút đi, hiếm khi tám người đều ở đây."

Dung Hủ mỉm cười gật đầu: "Ừm, em nhớ là ngày mai chị Tuyền đến Berlin, James và Hughes là ngày kia."

Sau khi chính thức chia tay Jennifer, Dung Hủ dẫn theo La Thiến và êkip của mình, lập tức đến khách sạn Hilton ở gần trung tâm thành phố. Tiếp tân khách sạn vô cùng chuyên nghiệp giao thẻ phòng đã sớm chuẩn bị tốt cho cậu, cũng không có nói thêm một câu vô nghĩa nào, không bao lâu, Dung Hủ và La Thiến liền về tới phòng của mỗi người.

Nghi thức khai mạc liên hoan phim ngay tại đêm nay, đoàn phim «Trang hoa la» đã sớm đến Berlin, Lưu lão tự nhiên để lại một căn phòng cho Dung Hủ. Dung Hủ vừa mới cất đồ xong, Lưu lão liền gõ cửa tiến vào, còn mang đến một êkip trang điểm chuyên nghiệp.

Nửa năm trước, La Chấn Đào đã tạo lập êkip trang điểm cho Dung Hủ, khi đó Dung Hủ vừa vặn phải quay «Ba nghìn hai trăm dặm». Nhưng Clemens cũng không hy vọng diễn viên sử dụng êkip riêng, cho nên Dung Hủ liền không mang theo êkip đó xuất ngoại.

Mà hiện giờ, Dung Hủ theo đoàn phim «Trang hoa la» đến thảm đỏ liên hoan phim, không phải bản thân mình được mời riêng, cho nên cậu không dẫn theo êkip trang điểm của mình, coi như là cho đoàn phim một cái mặt mũi, miễn cho khiến người có tâm nói xấu, cho rằng Dung Hủ quá xem trọng chính mình, mắc bệnh ngôi sao

Có điều Lưu lão vừa vào cửa, lại nói: "Lần sau vẫn nên mang theo thợ trang điểm của cậu đi."

Thiếu niên ngây ra, tiếp đó tiến lên cho ông cụ một cái ôm chầm, cười hỏi: "Làm sao vậy, Lưu lão?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ