Chương 104

1.3K 126 9
                                    

Bóng đèn pha sáng ngời chiếu sáng toàn bộ phim trường, rõ ràng là ở trong nhà, nhưng khi đèn pha sáng lên toàn bộ, nhắm ngay phim trường hệt như phế tích, bên trong sáng đến mức khiến người ta không khỏi có chút chột dạ, lòng người hoảng sợ.


Phim trường tổng cộng cũng chỉ lớn nhiêu đó, tất cả mọi người trong đoàn phim không có khả năng cùng vào tìm người. Một trăm nhân viên công tác không ngừng đào móc ở hai nơi trong phế tích, mà ở chính giữa bọn họ, một người đàn ông tuấn mỹ cao lớn cũng nhanh chóng gia nhập, khuân vác gỗ vụn và cốt thép.

Có nhân viên đột nhiên kinh hãi hô: "Tần Trình?!"

Nhưng mà, Tần Trình giống như cái gì cũng không nghe thấy, vẫn không ngừng chuyển đồ.

Nửa phút sau, Lô Tường Bác là người đầu tiên được đào ra. Trên đùi hắn bị cốt thép gãy cắt ra một đường thật dài, có thể nhìn thấy cả xương cốt trắng hếu, khủng bố khiếp người. Màu máu đỏ tươi nhuộm đỏ quần hắn, ẩm ướt dính ở trên đùi, sắc mặt hắn tái nhợt tựa vào trên người nhân viên, nhếch môi, trên trán đều là mồ hôi.

Bác sĩ trong đoàn phim nhanh chóng chạy tới kiểm tra, nhẹ nhàng thở ra: "May mắn, vết thương da thịt, không có thương tổn đến xương cốt, chỉ là vết thương này phải khâu lại một chút. Hiện tại liền nâng hắn tới phòng y tế đi, bệnh viện có hơi xa, loại vết thương này tôi có thể trực tiếp khâu mấy mũi giúp hắn."

Nghe xong lời này, vài chàng trai trẻ tuổi lực mạnh nhanh chóng nâng Lô Tường Bác lên, chạy tới phòng y tế. Mà bên kia, nhân viên công tác còn đang đào móc quanh một vị trí khác của phế tích.

Dung Hủ, vốn dĩ đứng ở nơi đó.

Nhưng đào đến cuối cùng, cũng không thấy Dung Hủ đâu.

Một nhân viên gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, hắn vừa đào, vừa tự nhủ nói khẽ: "Không có khả năng, vừa rồi Dung Hủ đứng ngay chỗ này mà, chúng tôi đều nhìn thấy..."

Động tác dọn tấm ván gỗ của Tần Trình đột nhiên dừng lại, trong đôi mắt tối đen lắng đọng màu sắc làm người ta áp lực. Hắn không ngừng dọn gạch đá cốt thép bên cạnh, đang lúc tất cả mọi người trong đoàn phim hết đường xoay sở, đột nhiên nghe một giọng nói khàn khàn vang lên ở một góc cách đó không xa: "Tôi ở trong này, hỗ trợ... di chuyển tảng đá lớn trên này một chút."

Ngay khoảnh khắc âm thanh đó vang lên, toàn bộ đoàn phim đều cứng đờ trong tích tắc.

Ngay sau đó, Tần Trình là người đầu tiên vọt vào góc phòng. Mấy nhân viên công tác hợp lực khuân vác đá, ván gỗ và cốt thép.

Khi luồng sáng đầu tiên xuyên qua khe hở giữa tảng đá, chiếu vào góc nhỏ kia, bởi vì ở trong bóng tối một đoạn thời gian, Dung Hủ không khỏi nheo mắt, gian nan đánh giá thế giới bên ngoài. Tuy nói tổ đạo cụ làm bối cảnh này rất tinh xảo, nhưng mà vẫn không thể so với phòng học chân chính, nếu không thì Lô Tường Bác cũng không có khả năng chỉ bị cắt ra một đường máu.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ