La Thiến chủ động đưa điện thoại tới, một tấm ảnh chụp nhạt màu liền rơi vào trong mắt Dung Hủ.
Ánh sáng trong tấm ảnh rất mờ, thực rõ ràng là chụp trong phòng. Loáng thoáng có thể nhìn ra, bối cảnh là một tấm thảm trải sàn lông dê màu trắng, một bàn tay thon dài tùy ý đặt ở trước màn ảnh, chụp lại.Tấm ảnh này thật sự là làm mờ quá mức, còn đánh thêm mấy tầng mosaic, lúc nhìn tấm ảnh này Dung Hủ nhịn không được mà phì cười ra tiếng. Cậu ngẩng đầu nhìn về phía La Thiến, hỏi: "Tôi nhớ hoạt động này không phải nói muốn chụp tay mình sao? Cô ta chụp tay bạn trai thì thôi đi, sao còn chụp thành như vậy?"
Lúc nói lời này, giọng điệu Dung Hủ thực tùy ý, giống như trực tiếp xem Liên Dung Tranh Tử Hãm là bạn.
Kỳ thật minh tinh cũng chỉ là người thường, công việc của bọn họ có lẽ khác người bình thường một chút, yêu cầu bọn họ thường xuyên xuất hiện trong tầm mắt công chúng, nhưng mà minh tinh cũng sẽ thường xuyên tiến hành giao lưu với fan, đa số minh tinh sẽ không cảm thấy mình cao hơn người khác một bậc.
La Thiến đã sớm vô cùng quen thuộc bạn fan đó, cô gật gật đầu: "Kỳ thật cũng chưa nói không thể chụp thành như vậy, nhưng mà tiểu Hủ, nào có ai dám chụp giống cô ta đâu. Chụp như vậy khẳng định không ai chia sẻ bình luận like, sao có thể được thứ hạng gì. Cũng chỉ vì cô ta là Liên Dung Tranh Tử Hãm, đổi thành những người khác mới không dám làm như thế đâu."
Hai người trò chuyện chốc lát, La Thiến liền cầm di động về.
Nhưng mà ngay tích tắc khi cô sắp cất di động, Dung Hủ cúi đầu nhìn tấm ảnh đó, đột nhiên mở miệng: "Chờ một chút."
La Thiến phút chốc sửng sốt, chỉ thấy dưới ánh đèn sáng ngời, thiếu niên tuấn tú trong sáng hơi hơi nhăn mày, cẩn thận xem lại tấm ảnh.
Dung Hủ vươn tay, La Thiến liền đưa điện thoại di động của mình tới tay cậu. Cậu cúi đầu, an an tĩnh tĩnh nhìn tấm ảnh đó, lại nhìn hơn một phút, mới trả di động cho La Thiến.
Hoang mang nhăn chặt mày, La Thiến suy nghĩ chốc lát, nhịn không được hỏi: "Tiểu Hủ, cậu đang nhìn cái gì đấy?"
Sau một lúc lâu, không được đáp lại.
La Thiến lại hỏi một lần.
Một lát sau, lần này Dung Hủ nhẹ nhàng cong khóe môi, cười nhìn cô: "Luôn cảm thấy tấm ảnh kia có chút kỳ quái, cho nên tôi nhìn lại."
La Thiến cười cười: "Còn không phải sao, tấm ảnh này rất kỳ quái. Cô ta đánh mosaic kiểu này, tôi mới nhìn, thiếu chút nữa không nhận ra đây là bàn tay luôn."
Lúc này Dung Hủ không trả lời, chỉ nói với La Thiến vài câu về những đề tài khác.
Hai người nhanh chóng bận chuyện của mỗi người, La Thiến vội vàng liên lạc với admin nhóm fan, thương lượng một ít hạng mục tiếp ứng kế tiếp, liên hợp làm tốt hoạt động của In your heart lần này; mà Dung Hủ thì lại quay về trước máy tính, nhưng cậu vừa mới đeo tai nghe lên, lại yên lặng lấy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
DiversosTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...