Chương 167: Phiên ngoại 2: Livestream theo trào lưu (hạ)

1.5K 115 8
                                    

Dung Hủ livestream tổng cộng mới không đến hai mươi phút, số người trong phòng livestream đã đột phá mười tỷ. Thậm chí sau khi người đàn ông nào đó xuất hiện trong hình ảnh, con số này trực tiếp tăng vọt hai mươi triệu, vững bước đi về hướng mười tỷ lẻ ba mươi triệu.


Trên màn hình di động, khán giả lấy tốc độ điên cuồng spam, tốc độ cực nhanh, làm người ta căn bản không thể thấy rõ được chữ. Mà ở trong phòng bếp rộng mở, Tần Trình lại đè chặt gáy người yêu nhà mình, hết sức thuần thục cạy kẽ răng ra, hung hăng hôn lên đôi môi mềm mại. Cùng lúc đó, một tay khác đúng lý hợp tình vuốt ve sau eo Dung Hủ.

Hết thảy tới quá mức đột ngột, theo lý thuyết cũng không có gì sai.

Mặc cho ai sáng sớm dậy nhìn thấy người yêu nhà mình hiền huệ nấu cơm như vậy, trọng điểm là còn mặc áo của mình, đều sẽ có một chút xúc động ở phương diện kia. Áo sơ mi màu trắng cực xứng với Dung Hủ, làm bật lên làn da càng trắng nõn của cậu, xương quai xanh nhô lên cao cao, hơn nữa cái áo sơ mi này là của Tần Trình, tưởng tượng đến việc này, hết thảy lại càng không thể khống chế.

Hơn nữa đây chính là ở nhà, dù bọn họ thật sự súng thật đạn thật ở trong phòng bếp làm, vậy cũng là chuyện của chính bọn họ, ai cũng không quản được.

Càng hôn người này, càng cảm thấy một luồng hơi nóng tràn xuống dưới thân. Tay người đàn ông đã lén lút trượt vào trong quần áo, tiếp theo liền định thuận thế sờ về phía trước, ai biết ngay giờ phút này, động tác Tần Trình bỗng nhiên khựng lại, kêu lên một tiếng.

Tần tiên sinh mỏ đầy máu: "......"

Dung Hủ cạn lời nhanh chóng đẩy người ra: "Em đang livestream!"

Những lời này rốt cuộc cũng nói ra được, trong ánh mắt kinh ngạc của Tần Trình, Dung Hủ duỗi tay lấy cái di động bị bịch nilon che, trực tiếp đặt ở trước mặt người đàn ông nào đó.

Giờ phút này, khán giả phòng livestream bỗng chốc bùng nổ.

[ A a a a a a a a a Tần Thần đang nhìn tui! Em ở đây này, Tần Thần em rất thích anh! Rất thích anh! ]

[ Ha ha ha ha Tần Thần bị Dung Dung cắn, 23333333]

[ Lần đầu tiên nhìn thấy Tần Thần ngơ ngác như vậy, cười chết tôi rồi XD thích Trình Dung nhiều năm như vậy, tuy rằng cảm giác tôi không có nghịch công thụ, nhưng mà Tần Thần còn có bộ dạng đáng yêu như vậy, đã chụp hình lưu lại √]

[ Lầu trên chụp hình xin gửi tui một phần với, Tần Thần dùng tay chắn màn hình kìa ha ha ha ha ha......]

Người đàn ông tuấn mỹ mang cái mỏ đầy máu, hai mắt trợn lên, không dám tin tưởng nhìn cái di động đặt ở trước mặt mình. Nhưng hắn kinh ngạc cũng chỉ trong tích tắc, tiếp theo hắn liền bình tĩnh nhấp môi, một bàn tay nâng lên xoa xoa máu trên môi, một tay khác lại hết sức đương nhiên mà chặn trước màn hình di động.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ