Chương 11

2.4K 173 62
                                    

Hoa Hạ có một loại quan hệ, tên là qua lại nhân tình.


Nợ nhân tình là khó trả nhất, trước đó Dung Hủ mượn ở nơi này ba ngày, đã cảm giác mình nợ đối phương, giờ phút này cho dù đối phương nói có thể trả tiền thuê nhà tiếp tục ở, nhưng cậu vẫn kiên định mà cự tuyệt.

Thiếu niên mỉm cười uyển chuyển cự tuyệt khiến người đàn ông cả kinh, dường như hoàn toàn thật không ngờ sẽ là kết cục như vậy. Ngón tay Tần Trình ở trên bàn gõ càng lúc càng nhanh, âm thanh lại từ từ nhẹ đi.

Loại động tác nhỏ này rất nhiều người đều có, Dung Hủ không có để ý, cậu cười cong mắt lẳng lặng nhìn Tần Trình, vẻ mặt nhu hòa, nhưng ánh mắt lại kiên định quyết tuyệt, không có một chút khả năng uyển chuyển.

Thật lâu sau, Tần Trình trấn định tự nhiên hỏi: "Tìm xong phòng ở rồi à?"

Dung Hủ gật đầu nói: "Ừm, anh La nói đã tìm được hai căn phòng không tồi" Dừng một chút, cậu lại bổ sung nói: "Chính là La Chấn Đào Hoa Hạ Entertainment, trước đó tôi đã ký hợp đồng với hắn, cho nên không có ký ở phòng làm việc của anh."

Giờ này khắc này đem loại lý do này nói ra, thật sự là vừa vặn. Dung Hủ đã sớm có ước định với La Chấn Đào, tự nhiên không thể ký ở phòng làm việc Tần Trình, nợ nhân tình cũng không cần giống quả cầu tuyết, càng lăn càng lớn, ngay từ đầu liền ngăn chặn nó lại, xem như lựa chọn tốt nhất.

Kể từ đó, Tần Trình im bặt, không có nhiều lời nữa.

Không bao lâu, điện thoại riêng của Dung Hủ vang lên trong phòng ngủ. Cậu hơi hơi sửng sốt, đầu tiên là cầm lấy di động trên bàn cơm nhìn thoáng qua thời gian, tiếp đó cười nói: "Không nghĩ tới đã đến tám giờ, đồng hồ báo thức vang lên." Nói xong, thiếu niên liền đứng dậy đi vào phòng ngủ, đi tắt đồng hồ báo thức.

Mà cậu tự nhiên không có phát hiện, một chớp mắt cậu mở di động lên, hình ảnh còn chưa tắt trên màn hình rơi vào trong mắt người đàn ông. Nháy mắt, mắt phượng dài nhỏ sắc bén đột nhiên trợn to, trong đôi mắt sâu thẳm của Tần Trình hiện lên một tia kinh ngạc dị sắc. Chờ sau khi Dung Hủ xoay người rời đi, ngón tay gõ mặt bàn của hắn phút chốc dừng lại, chỉ là do dự một khắc, liền nhịn không được mà trộm sờ lên di động của người ta.

Cái di động quả táo này là sau khi Dung Hủ lấy được thù lao «Tranh giành», cắn răng, giậm chân mua về. Điện thoại riêng của cậu vẫn là cái một ngàn đồng kia, nhưng mà một khi muốn lên mấy trang mạng xã hội như weibo, vẫn là phải dùng một cái di động tính năng càng tốt hơn.

Tần Trình động tác nhanh chóng đụng đến di động, hoàn toàn không có bận tâm hành vi không hề có giới hạn của mình, ngược lại muốn mở lên liếc nhìn thêm một cái, xác định nội dung một chút.

Mở khóa vân tay... ừm, theo lý đương nhiên mà không giải được, về sau nhất định tìm cơ hội cài vân tay vô.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ