Ở thời đại này, bất luận là phim gì, cho dù được đại đạo diễn cấp thế giới vung đao, ảnh đế ảnh hậu hộ tống, nhưng nếu muốn không tốn một phân tiền tuyên truyền mà đã có được phòng bán vé cao, tương đương là nằm mơ giữa ban ngày. Đạo diễn «Định luật 0» là Lance Hult, còn có Clemens Hult đảm đương phó đạo diễn, có thể nói là thực lực hùng hậu. Hơn nữa hai nam chính trong phim, Dung Hủ vài năm nay đúng là giai đoạn bùng nổ, nhân khí cực cao; bản thân Tần Trình chính là cam đoan phòng bán vé, hắn ra mắt mười mấy năm, phòng bán vé kém cỏi nhất cũng trên ba tỷ. Nhưng dù như vậy, cũng chỉ khiến «Định luật 0» có được điểm xuất phát cao hơn những bộ phim khác cùng kỳ mà thôi.
Bắt đầu từ tháng sáu, Clemens Hult liền tiến hành tuyên truyền trong phạm vi toàn cầu. Hợp tác với các thương hiệu xa xỉ cao cấp, tiến hành phát trailer mọi lúc mọi nơi trên màn hình lớn quảng trường Thời Đại, dùng nhiều tiền PR «Định luật 0» trên internet, chỉ dựa vào những biện pháp PR đó, khiến cho «Định luật 0» mỗi ngày đều trở thành tiêu điểm chú ý của những người yêu điện ảnh.Bởi vì sự kiện hôn môi, «Định luật 0» không thể không đăng đoạn trailer đầu tiên, nhưng từ đó về sau, lão Hult liền keo kiệt không chịu đăng thêm một chút tin tức nào. Nhưng vậy cũng không làm khó được Clemens, đạo diễn trẻ tuổi này xuất phát từ hậu kỳ chế tác phim và kỹ xảo hiệu ứng, bắt đầu điên cuồng đề cử về hiệu ứng của bộ phim này với toàn thế giới.
«Kỹ thuật vượt thời đại, "Định luật 0" có thể dẫn dắt kỹ thuật khoa học điện ảnh lên một tầm cao mới hay không?»
«Tác phẩm có trình độ hiệu ứng đỉnh cao thế giới, "Định luật 0", phim điện ảnh siêu chế tác chân chính!»
Những bản tin như thế nhiều đếm không xuể, khiến nhóm fan điện ảnh không tự giác mà có một nhận định nào đó: [ hiệu ứng kỹ thuật của «Định luật 0» nhất định đặc biệt tốt, thật chờ mong á. Vốn dĩ Hollywood đã tương đối am hiểu việc làm hiệu ứng, còn phương diện nhân văn trong phim thì lại không bằng Hoa Hạ, cơ mà lần này nhân vật chính là Tần Trình với Dung Hủ, diễn xuất của họ cộng thêm hiệu ứng Hollywood... Rốt cuộc bộ phim này chừng nào mới chiếu!!! ]
Bước tuyên truyền đầu tiên, dùng hiệu ứng phim làm điểm PR. Chờ Clemens xác định các fan đã triệt để quên đi video hôn môi kia, hắn liền lấy quan hệ bạn gay tốt giữa Dung Hủ và Tần Trình để bắt đầu tuyên truyền.
Nếu mọi người đều đã quên sự kiện video kia, quên quan hệ giữa Dung Hủ và Tần Trình, vậy thì trọng điểm tuyên truyền đợt hai, chính là gian tình giữa hai nam chính. Hiệu quả đợt tuyên truyền này hơn xa đợt một, trong phạm vi toàn bộ thế giới, độ chú ý của «Định luật 0» lấy tốc độ mắt thường có thể thấy mà tăng tăng tăng tăng lên, thậm chí phim còn chưa chiếu, đã xuất hiện rất nhiều tác phẩm fanfic.
«Định luật 0» chưa từng đăng một tấm ảnh poster nào, nó cũng keo kiệt mà chỉ cho một đoạn trailer ngắn ngủn mười lăm giây (trong đó còn bao gồm mở đầu và kết cục), nhưng mà vậy cũng đã đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
De TodoTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...