Chuyện nóng bỏng nhất giới giải trí cuối tháng mười một, không phải tiểu minh tinh hạng mười tám nào đó hư hư thực thực ngoại tình, cũng không phải cặp vợ chồng minh tinh nào đó công khai có thai, mà là concert của Lâm Huyên lần này.
Lâm Huyên vốn là tiểu thiên vương Hán ngữ đang nổi giới ca hát chạm tay là bỏng, concert đầu tiên trong lần lưu diễn toàn cầu này của hắn lại có quy mô ba vạn người, đã dẫn phát nghị luận nhiệt liệt. Mà trong concert trực tiếp, Dung Hủ lại đột nhiên xuất hiện, trở thành khách mời concert lần này, khiến concert này càng được các fan toàn internet chú ý.Dung Hủ và Lâm Huyên, là bắt đầu từ «Không tiếng động», dần dần có liên hệ.
Từ đó về sau, hai người này thường xuyên ở trên weibo tương tác, nghiễm nhiên trở thành bạn tốt.
Hiện nay hạng nhất hot search toàn mạng là #Dung Hủ Lâm Huyên#, hạng thứ hai là #Lâm Huyên#, hạng thứ ba là #Dung Hủ#, hạng tư chính là #Không tiếng động#. Rất nhiều fan có kinh nghiệm đã nhìn ra, lần này Dung Hủ đảm nhiệm khách mời concert của Lâm Huyên, tám chín phần là đang tiến hành tuyên truyền cho «Không tiếng động», mà đoàn phim cũng đương nhiên không buông tha cơ hội này.
[ Đoàn phim «Không tiếng động»: #30.11 Không tiếng động công chiếu# bản teaser cuối cùng của «Không tiếng động», chúng tôi không biết nên nói gì, về cái chết, hay là về tình yêu. Mình đem thế giới của mình tặng cho bạn, xin bạn hãy nghe mình nói một câu, mình thích bạn. @Đạo diễn Hứa Sanh @Dung Hủ @Tiêu Tử Đồng @Lâm Huyên... [link video] ]
Teaser cuối cùng này vừa công khai, liền khiến cho vô số dân mạng nghị luận. Trong một giờ, lượng xem vượt qua năm triệu. Khi mười hai giờ qua đi, lượng share weibo đã sớm vượt năm mươi ngàn, bình luận và like cũng đều vượt qua một trăm ngàn.
Video chỉ có ngắn ngủi ba phút, nhưng mà đây lại là bản teaser đầy đủ nhất của «Không tiếng động», cũng làm cho nhóm dân mạng hiểu rõ, bộ phim này kể về một câu chuyện tình yêu đơn thuần ngây thơ.
Trong những teaser trước đây «Không tiếng động» công bố, chỉ có nhân vật vô cùng đơn giản lên sân khấu cùng với đoạn ngắn nội dung hết sức mơ hồ. Rất nhiều dân mạng đều đang suy đoán bộ phim này rốt cuộc kể về cái gì, cuối cùng mọi người nhất trí nhận định: [ nếu có liên quan đến «Mộ Thanh», vậy rất có thể, nam chính Đỗ Nhiên mà Dung Hủ sắm vai cũng là quỷ. ]
Tận đến hiện tại, phim còn lại một ngày liền công chiếu, rốt cuộc Hứa đạo cũng công bố đáp án.
Nam chính Đỗ Nhiên đúng là quỷ.
Hình ảnh màu sắc tươi mát rạng rỡ, nhạc nền nhè nhẹ du dương, khi mấy diễn viên trẻ tuổi này dùng tươi cười ngây ngô nhất diễn xuất ra một tình yêu vườn trường, tâm linh rất nhiều người đều bị xúc động.
Họ rời khỏi vườn trường đã lâu, đã trải qua lễ rửa tội của xã hội, đã sớm quên cái loại cuộc sống thuần túy ngây thơ lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
DiversosTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...