Nghi thức trao giải Oscar và giải Kim Phượng Hoa Hạ, Kim Hùng Berlin, đều có chỗ khác biệt. Giải Kim Phượng lúc đi thảm đỏ, thường thường đều là một đoàn phim cùng đi, giải Kim Hùng thì lại trực tiếp tổ chức trong đợt liên hoan phim Berlin, vô cùng đặc biệt.
Mà phân đoạn đi thảm đỏ giải Oscar, luôn là minh tinh đi một mình hoặc là mời bạn. Rất nhiều minh tinh nổi tiếng đều lựa chọn đi một mình, nữ minh tinh đôi khi sẽ mời bạn nam, nhưng nam minh tinh nếu như không được nữ minh tinh mời, bình thường sẽ không chủ động mời người khác, mà là sẽ tự đi.Ba giải thưởng điện ảnh lớn thế giới, mỗi một cái chính thức bắt đầu, đều sẽ hấp dẫn sự chú ý của fan điện ảnh toàn cầu.
Ánh đèn sáng ngời chói mắt loang loáng làm bật lên con đường thảm đỏ hẹp dài, đêm nay hàng trăm phóng viên truyền thông tụ tập, trong tay giơ cao cameras, quay lại hình ảnh mỗi một minh tinh danh nhân bước vào.
Có siêu mẫu hạng nhất cao gầy xinh đẹp, có tiểu thiên hậu trẻ tuổi khêu gợi đang hot, trên thảm đỏ Oscar, bạn không cần lo lắng không nhìn thấy trai xinh gái đẹp, bản thân con đường thảm đỏ này, đã là một bức phong cảnh tuyệt vời.
Phần lớn minh tinh danh nhân vào sân lúc đầu đều không phải quá nổi tiếng, chờ đến khi Clemens Hult và Jennifer Askalon nắm tay bước vào, lập tức gây ra một đoạn cao trào nhỏ. Không ít phóng viên nhanh chóng xông lên, giơ micro đặt câu hỏi với hai vị khách mời này. Jennifer mỉm cười trả lời bọn họ, Clemens lại chỉ có một câu: "Tôi cũng thấy «Ba nghìn hai trăm dặm» rất hay, bạn từng xem chưa?"
Phóng viên bị hắn hỏi đột nhiên sửng sốt, cười gượng nói: "Xem qua một chút."
Clemens không nói thêm nữa, vị đại đạo diễn trẻ tuổi này luôn tương đối cao ngạo, các phóng viên Hollywood cũng đều biết tính cách của hắn.
Chờ đến khi Clemens và Jennifer đi qua thảm đỏ, minh tinh nổi tiếng liền càng ngày càng nhiều. Ảnh đế nổi tiếng nước Pháp, đạo diễn danh tiếng lâu năm nước Đức, khi các phóng viên nhìn thấy Ôn Tuyền vòng qua tay Lưu lão bước vào, bọn họ đều kinh sợ: "A, Ôn không đi thảm đỏ với Tần sao?"
Năm trước Lưu lão quay một bộ phim hành động, trong giải Oscar lần này, cũng đạt được vài đề cử giải thưởng kỹ thuật. Nhưng dù ông không đạt được đề cử, lấy danh tiếng của ông, muốn tham gia giải Oscar cũng không có vấn đề.
Trên thảm đỏ các năm trước, bạn nam đi thảm đỏ với Ôn Tuyền luôn là Tần Trình, ít nhất trong mười lần thì có tám lần chính là Tần Trình. Tất cả truyền thông ngoại quốc giống như đều nhất trí nhận định: "Họ là nam minh tinh xuất sắc nhất và nữ minh tinh xuất sắc nhất Hoa Hạ, họ là viên minh châu rực rỡ của Hoa Hạ."
Nhưng hôm nay, Ôn Tuyền thế mà lại không mời Tần Trình?
Lời các phóng viên khe khẽ nói nhỏ đều bị Ôn Tuyền nghe thấy, ảnh hậu xinh đẹp tao nhã vịn cánh tay Lưu lão, trên mặt là tươi cười xán lạn mê người, nhưng không ai phát hiện, khóe miệng cô lại hơi hơi run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
RandomTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...