Phòng bán vé ba ngày, đột phá một phẩy hai tỷ!
Sau ngày thứ ba «Tầng mây màu đen» chiếu, đoàn phim tổ chức một buổi lễ khánh công long trọng. Dung Hủ, Du Tư Ngữ đều đến, cùng với Lương đạo tay cầm chiếc búa nhỏ, gõ nát tảng băng điêu khắc thành số "1 200 000 000" thật lớn kia.Trên lễ khánh công, Lương đạo không chút keo kiệt từ ngữ ca ngợi của mình, đầu tiên là cảm ơn mỗi một thành viên trong đoàn phim một trận, tiếp đó cười tủm tỉm nói rằng: "Cậu nói những bài hát đó ư? Đương nhiên đều là Dung Hủ tự hát, lúc trước khi thử vai cậu ấy cũng hát rất tốt, đây là một trong những nguyên nhân quan trọng tôi lựa chọn cậu ấy."
Lời này tuy rằng không hoàn toàn tương xứng với sự thật, nhưng cũng không tính là lời nói dối.
Rất nhanh, phóng viên truyền thông lại càng thêm chú ý đến Dung Hủ, có phóng viên đứng lên lớn tiếng hỏi: "Xin hỏi Dung Hủ, có phải cậu có ý chế tác bài hát «Thất dực» thành CD để công bố không? Bài hát này ở trong phim là lần đầu tiên gặp đời, hay là nói cậu chỉ hát nó ở trong phim?"
Hai ngày này theo «Tầng mây màu đen» chiếu phim, độ chú ý của khán giả đối với «Thất dực» càng ngày càng cao.
Mấy bài hát như «Tầng mây màu đen», «Đèn kéo quân thiên đường», «Khe sâu Na Uy», Lăng Tiêu đều từng hát, cũng đã từng phát hành album, nhưng «Thất dực» là một ca khúc hoàn toàn mới. Hoa Hạ bảo vệ bản quyền tương đối tốt, đả kích đồ lậu, hiện nay bất luận một fan âm nhạc nào muốn nghe được bài hát «Thất dực», đều nhất định phải đến rạp xem phim, trên internet đều không tìm được một chút tài nguyên.
Hơn nữa Triệu Sở Vân cũng bắt đầu tiến hành tuyên truyền «Thất dực», cô cũng không có gióng trống khua chiêng nói với fan âm nhạc ngay từ đầu là "«Thất dực» sẽ lấy hình thức CD single công bố". Rõ ràng ngay cả MV cũng đã chế tác xong, đã ở giai đoạn gia công, Triệu Sở Vân vẫn bình tĩnh như trước, kích lên nồng đậm hứng thú của nhóm dân mạng đối với bài hát này.
Đây là một loại marketing, nếu ngay từ đầu liền nói có thể mua được bài hát này, vậy mọi người cũng sẽ không xem thành vấn đề. Nhưng hiện tại bài hát này không có một chút tin tức phát hành, bạn sẽ khẩn trương, sẽ khát cầu với nó.
Cầu mà không được, chính là nói loại tâm lý này, càng không chiếm được lại càng muốn, Triệu Sở Vân khống chế tâm lý nhóm fan âm nhạc không sai chút nào.
Dung Hủ tự nhiên đã sớm lén lút bàn bạc với Triệu Sở Vân, hiện giờ ba ngày trôi qua, dường như cũng là lúc cho sóng tuyên truyền này thêm một phen phát hỏa. Vì thế mọi người chỉ thấy thiếu niên nâng micro lên, khẽ cười nói: "Sắp tới quả thật có người nói với tôi về việc phát hành bài hát này, có điều tình huống cụ thể như thế nào, bây giờ còn chưa thể công bố."
Các phóng viên nhất thời kích động lên, một đám người sau tiếp người trước hỏi Dung Hủ về tin tức «Thất dực».
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
DiversosTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...