Ngày 18 tháng 11 năm 2042, «Mai phục» chính thức công chiếu trên Dragon TV.
Đối với một bộ phim chiếu tuần mà nói, rating tập đầu chính là rating cao nhất của phim. Dù sao thì muốn khán giả một tuần chỉ xem một tập, vả lại nhiệt tình không hề giảm, vậy nhất định phải có đầy đủ lực hấp dẫn, yêu cầu rất cao với bản thân phim truyền hình.Mười giờ tối hôm nay, rất nhiều người xem cũng giống bình thường mở Dragon TV lên, trong số bọn họ, có người đã sớm chuẩn bị một đống đồ ăn vặt, kích động kêu ngao ngao "A a a a, bao giờ chiếu «Mai phục»!!!" Còn có người, căn bản không biết đài này sắp chiếu cái gì, chỉ theo thói quen mở ra xem mà thôi.
Toàn bộ đoàn phim «Mai phục» lúc tám giờ liền kết thúc quay phim, mười giờ, tất cả mọi người về phòng khách sạn.
Phòng Dung Hủ là phòng đơn, cậu thu dọn đồ đạc, rửa mặt hoàn tất, do dự một chút, vẫn mở TV lên. Nhìn mặt mình xuất hiện trên TV, loại cảm giác này Dung Hủ đã sớm quen, không tính là không được tự nhiên cỡ nào, cậu xem chốc lát, vẫn tắt TV, nghỉ ngơi sớm một chút.
Mà cậu đương nhiên cũng không biết, giờ phút này, trên mảnh đất Hoa Hạ, trước vô số chiếc TV, rất nhiều người xem đều kích động che mặt.
Tiết tấu «Mai phục» vô cùng nhanh, nhanh tới trình độ nào ư?
Nhanh đến độ ngay tập đầu tiên, Bạch Minh Đức và Lương Linh Tuệ đã sinh ra thiện cảm với đối phương, nhanh đến mức tập tiếp theo Hoắc Hi và Lương Linh Tuệ đã đại hôn.
Trong bộ phim này tràn ngập tuấn nam mỹ nữ, ngay cả một tiểu shota bán báo cũng phấn nộn đáng yêu, khiến người ta nhịn không được muốn vươn tay bóp gò má cậu nhóc.
Hơn nữa nội dung quả thực phấn thích!
Nam chính ổn trọng cơ trí ở mặt ngoài là một quan quân vô cùng nhã nhặn đứng đắn, nhưng sau lưng lại là cơ sở ngầm! Nữ tiên sinh ở mặt ngoài dịu dàng hiền lành, nhìn qua trong trong sạch sạch, bình bình thường thường, nhưng vị hôn phu của cô lại là Hoắc thiếu soái Hoắc gia của Bình thành!
Tương phản cực lớn khiến khán giả xem đến hứng thú nồng đậm, làm thế nào cũng không đoán được tình tiết kế tiếp. Càng làm cho bọn họ thích chính là Hoắc Hi lên sân khấu, cưỡi một con ngựa hoang màu đen, mặc quân trang sẫm màu, áo khoác màu đen ở trong gió phần phật bay múa, lông chồn màu đen sáng bóng bao lấy hắn, phụ trợ cùng với tuyết trắng ngần, rực rỡ chói mắt.
Rút súng, bắn, hạ gục!
Tất cả động tác liền mạch lưu loát, như nước chảy mây trôi.
Rõ ràng tập một hơn bốn mươi phút, nhưng mà khi kết thúc, vô số người xem đều cảm thấy căn bản chỉ có hai mươi phút!
[ nội dung phim này thiệt hăng máu mà! Tôi đã não bổ ra một tuồng tình cảm cẩu huyết đầm đìa! À mà, Hoắc thiếu soái rốt cuộc có thích Lương Linh Tuệ không hả? Tôi thấy hắn thật dữ với Lương Linh Tuệ, một chút cũng không thích, nhưng trong đoạn trailer, hắn dịu dàng ôm lấy Lương Linh Tuệ như vậy... Chẳng lẽ nói, kỳ thật đây cũng là một bộ phim thánh mẫu bạch liên hoa tục nát ư?! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
De TodoTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...