Chương 88

1.6K 121 26
                                    

Hơi thở nhiệt liệt nóng bỏng quẩn quanh giữa mũi Dung Hủ, cậu cố gắng hôn trả lại người đàn ông bên trên, nhưng bị đối phương hôn đến choáng đầu hoa mắt, thậm chí không thể hô hấp, chỉ có thể từ trong cổ họng phát ra một tiếng rên rỉ dễ nghe.


Thế giới đều bị đối phương cướp đi, môi nóng đến run lên, khoái cảm mỏng manh đánh sâu vào đại não Dung Hủ, khiến cậu có chút chóng mặt. Nụ hôn thứ nhất nếu tính là chuồn chuồn lướt nước, vậy nụ hôn thứ hai tuyệt đối là mưa rền gió dữ, Tần Trình điên cuồng mà đoạt lấy hết thảy thuộc về thiếu niên, mười ngón gắt gao chế trụ, giống như muốn ấn đối phương vào trong thân thể.

Hơi thở tươi đẹp mờ ám dần dần tràn ngập trong phòng khách rộng mở, rõ ràng Dung Hủ không uống rượu, nhưng cậu lại có một chút men say. Có lẽ là vị rượu nhàn nhạt trong miệng Tần Trình làm cậu bị xông mờ, chờ đến khi cái hôn chấm dứt, cậu đã híp hai mắt, mông lung mờ mịt nhìn người đàn ông phía trên.

Ánh mắt loang loáng, hơn cả ánh mặt trời.

Hai má thiếu niên nổi lên hai rặng hồng nhạt, cậu hơi hơi hé môi, nhẹ nhàng thở dốc, tiến hành một loại hấp dẫn đơn thuần nhất.

Hai tay Tần Trình nắm thật chặt tay Dung Hủ, ánh mắt của hắn sâu thẳm nhìn thiếu niên dưới thân, ngón tay chậm rãi chặt lại, môi cũng mím lên, thật lâu sau, hắn rốt cuộc mở miệng, giọng khàn khàn gợi cảm: "Tiểu Hủ..."

Âm thanh này quả thực là độc dược mê người, Dung Hủ nâng mắt, ngây thơ nhìn Tần Trình, dường như không rõ đối phương đang nói cái gì. Nhưng mà nhiệt độ cơ thể cậu lại dần dần bay lên, ngưng mắt nhìn con ngươi sâu thẳm của người đàn ông, hai người đồng thời thở dốc, ai cũng không nói gì thêm.

Ánh mắt Tần Trình theo mắt phượng hẹp dài của thiếu niên chậm rãi trượt xuống, trượt đến cánh môi bao hàm ánh nước, trượt đến xương quai xanh cao thẳng yếu ớt, xuống chút nữa, lướt qua vòng eo tốt đẹp bị áo ngủ che ở chỗ sâu, lướt qua cặp chân thẳng tắp thon dài.

Chau mày, Tần Trình nhắm hai mắt lại, thật lâu sau, hắn nhẹ giọng hỏi: "Anh có thể hôn em không... tiểu Hủ?"

Đáp lại hắn, là Dung Hủ nâng người lên cho một cái hôn khẽ.

Dưới ánh đèn màu vàng ấm áp nhu hòa, thiếu niên tuấn tú xinh đẹp nho nhã cong khóe môi, lộ ra một nụ cười thuần thiện ôn hòa.

Đây chính là câu trả lời.

Cái hôn này khiến thân thể Tần Trình đột nhiên cứng đờ, hắn nhìn người mỉm cười với mình, trong mắt hiện lên vô số cảm xúc, cuối cùng nhẹ nhàng hít một tiếng, cúi người xuống, hạ xuống một cái hôn trên đôi môi mềm mềm kia.

Nụ hôn này vô cùng dịu dàng, dịu dàng đến độ khiến hai người đều có chút say mê, không có cuồng bạo cướp đoạt, Tần Trình thành kính hôn thiếu niên mình yêu nhất, mềm nhẹ mà hôn bờ môi cậu, cảm nhận hương trái cây ngọt ngào.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ