Chương 107

1.7K 123 42
                                    

Trước đây lúc Dung Hủ diễn «Tầng mây màu đen», là diễn ca thần Lăng Tiêu.


Đối với giới ca hát Hoa Hạ mà nói, Lăng Tiêu tuyệt đối là một nhân vật mang tính đại biểu, hắn là một ca sĩ tài hoa xuất chúng, là một nhân vật quan trọng giới ca hát Hoa Hạ, đại biểu cho một đoạn lịch sử. Nhưng vậy cũng không phải nói, sau khi Lăng Tiêu qua đời, giới ca hát Hoa Hạ liền thật sự không có nhân vật kiệt xuất.

Hiện giờ giới ca hát Hoa Hạ, mặc dù không có sinh ra ca thần giống như Lăng Tiêu, nhưng lại bày ra cảnh tượng trăm hoa đua nở. Tiểu thiên hậu nhạc rock nổi tiếng Lý Hân Nhiễm, đã từng liên tiếp cầm mấy cái cúp nữ ca sĩ Hán ngữ xuất sắc nhất; lão nghệ thuật gia Lưu Sâm, hàng năm đều đại diện Hoa Hạ, tiến hành diễn xuất ca hát ở các nơi trên toàn cầu.

Lâm Huyên, chính là một người xuất chúng trong đó.

Vị tiểu thiên vương tình ca này mười chín tuổi mới chính thức ra mắt single, nhưng sau khi ra mắt, liên tiếp mấy bài hát đều hot khắp toàn quốc, trở thành bài hát kinh điển ai cũng biết. Cố tình khác với tiếng ca của hắn, hình tượng hắn thiên hướng tà khí quái đản, khi hắn cười rộ lên lộ ra hai cái răng khểnh, cực kỳ giống chàng trai ngồi ở phía sau luôn trêu cợt mình mà mình từng thầm mến vào thời trung học của mỗi một nữ sinh.

Hơn nữa Lâm Huyên mang gương mặt baby, năm nay đã hai mươi sáu tuổi, nhìn qua lại hệt như mười sáu mười bảy, mạnh hơn cái bạn ảnh đế họ Tần mới hai mươi bảy tuổi đã tự nhận không diễn được học sinh kia nhiều.

Chính cái gọi là đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu.

Khi Lâm Huyên chính thức đến đoàn phim «Không tiếng động», tiểu soái ca người ta tà mị mỉm cười, một đám fan cấp bậc dì thím liền ôm trái tim nhỏ đập loạn. Loại tình cảnh này hơi có chút quen mắt, La Thiến từ rất xa nhìn vài lần, giọng điệu bất mãn nhỏ giọng nói với Dung Hủ rằng: "Tiểu Hủ, tôi nhớ lúc cậu vừa tới đoàn phim, bọn họ cũng như vậy. Hiện tại lại đi theo Lâm Huyên xin kí tên, hừ."

Bản thân Dung Hủ ngược lại không có cảm giác gì, dù sao thì trên thế giới chỉ có nhân dân tệ mới có thể được tất cả mọi người thích. Cậu cũng không phải nhân dân tệ, tự nhiên không có khả năng khiến toàn thế giới đều trở thành fan của mình, huống chi...

"Chị tiểu Thiến, tôi nhớ rõ chị cũng không chỉ là fan tôi, còn là fan Tần Trình nhỉ?"

La Thiến mở to hai mắt, lý lẽ đương nhiên mà phản bác: "Đó sao có thể giống được!"

Dung Hủ mỉm cười, không nói thêm nữa: rõ ràng là như nhau.

Lần này bài hát chủ đề «Không tiếng động» cùng tên phim, đã sớm hẹn với Lâm Huyên, do hắn biểu diễn. Hiện giờ lại để Lâm Huyên đóng phim, càng là một mánh lới đề tài, sau này lúc tiến hành tuyên truyền, có thể được hiệu quả càng tốt.

Có một chuyện La Thiến không biết, đêm qua lúc Dung Hủ và Tần Trình nói chuyện phiếm, nghe nói là, vốn dĩ Lâm Huyên không định đóng phim. Lần này vẫn là Tần Trình khiêu khích... đề nghị hai câu, hắn mới quyết định nhận nhân vật nam số hai «Không tiếng động».

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ