Chưa kịp hỏi đối phương rốt cuộc xảy ra chuyện gì, liền có hậu cần đến gọi Dung Hủ đi quay.
Tạm thời ngăn chặn toàn bộ hoang mang trong lòng, Dung Hủ giao điện thoại di động của mình cho La Thiến, nâng bước đi đến phim trường đã dựng xong. Trước khi đi, cậu suy tư một khắc, giọng điệu trịnh trọng nói với La Thiến: "Bất luận một lát điện thoại của tôi nhận được tin gì, chị tiểu Thiến, chị cũng đừng xem."La Thiến hơi hơi sửng sốt, lập tức đặt điện thoại di động trong túi xách nhỏ tùy thân của mình, nghiêm túc trả lời: "Được, tiểu Hủ, cậu yên tâm, tôi khẳng định không nhìn!"
Như vậy, Dung Hủ mới yên tâm rời đi.
Lấy nhân phẩm La Thiến, nếu cô làm ra cam đoan, vậy hẳn là sẽ không nhìn lén. Tuy rằng La Thiến không có mật mã mở khóa của di động Dung Hủ, nhưng mà chỉ cần có tin nhắn gửi tới, cô không cần mở di động ra, xem màn hình khóa là có thể biết tin nhắn đối phương gửi tới -- ít nhất là biết hơn phân nửa.
Dung Hủ cũng không biết Tần Trình nói... ặc, chuyện riêng tư gì với mình, nhưng bất luận thế nào, loại chuyện này tốt nhất đừng cho người khác biết.
Tựa như cho tới hôm nay, La Chấn Đào cũng không có đem chuyện "Dung Hủ và Tần Trình ở cùng một chỗ" nói cho La Thiến. Loại chuyện này có thể ít một người biết liền ít đi một người biết, nếu thật sự bị lộ ra ngoài, đối với Dung Hủ và Tần Trình đều sẽ tạo thành phiền toái.
Nghĩ vậy, bước chân thiếu niên hơi hơi khựng lại, trong lòng bỗng nhiên hiện lên một suy nghĩ: có phải nên mua phòng dọn ra ngoài hay không?
Suy nghĩ này chỉ xẹt qua trong lòng cậu một tích tắc, ngay cả chính Dung Hủ cũng không phát hiện, cậu nhẹ nhàng nhếch khóe môi lên, lộ ra một nụ cười bất đắc dĩ.
Thế nên chuyện này, lại bị đương sự vứt ra sau đầu.
Cảnh quay đầu tiên của đoàn phim «Mê thành» ở thành điện ảnh Tượng Sơn chính là cảnh trong nhà. Tổ đạo cụ nửa tháng trước đã dựng xong tất cả cảnh bên trong, gần đây đang dựng cảnh bên ngoài. Dù sao cũng là phim hiện đại, bố trí cảnh tượng cũng không có yêu cầu quá lớn, mà cảnh quay đầu chính là cảnh Đàm Dương Hiên đi tìm bạn đại học của mình, tự nhiên phải quay phân cảnh Tiết Gia Triết lên lớp.
Phó đạo diễn tìm hơn năm mươi diễn viên lâm thời, sắm vai sinh viên của Tiết Gia Triết.
Những diễn viên lâm thời đó mỗi ngày đều chờ đợi cơ hội công việc ở phụ cận thành điện ảnh, bọn họ nhìn thấy minh tinh cũng không có nhiều kích động, chỉ có vài người rất rõ ràng nhìn qua vẫn là người mới nhịn không được tò mò, kích động tiến lên xin mấy người Dung Hủ, Bách Tích Văn và Nhâm Thư Chỉ hỗ trợ kí tên, chụp ảnh chung.
Dung Hủ mới ra mắt một năm, đa số diễn viên quần chúng còn đóng phim nhiều năm hơn cậu, nhưng mà cái giới này chính là tàn khốc như thế. Rất nhiều người ôm ấp giấc mộng trở thành cái gọi là "Hoành phiêu", "Tượng phiêu"*, nhưng bọn họ không có một khuôn mặt tốt, lại không có thiên phú đóng phim, chỉ có thể trở thành diễn viên quần chúng trước, cố gắng đề cao diễn xuất, hy vọng có thể lăn lộn xa hơn ở giới giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
DiversosTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...