Nhãn hiệu xa xỉ phẩm nổi tiếng nước Pháp In your heart, thành lập từ đầu thế kỷ trước, đến nay đã có lịch sử một trăm ba mươi năm.
Nhãn hiệu này là do một thương nhân Anh và một nhà thiết kế Pháp đồng sáng lập, dưới sự cố gắng của hai người, hiện nay In your heart đã trở thành một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực xa xỉ phẩm, kéo dài qua nhiều lĩnh vực trang phục, châu báu, nước hoa, đồ trang điểm, đồng hồ, hơn nữa ở trang phục và đồng hồ, là đầu rồng trong nghề.In-your-heart, tiếng Trung phiên dịch chính thức là "Tình cảm chân thành lòng tôi".
Nhãn hiệu này đặt mục tiêu vào giới thượng lưu toàn cầu, người phát ngôn của nó luôn là minh tinh cao cấp, năm trước người phát ngôn Hoa Hạ của In your heart chính là nam diễn viên nổi tiếng đã từng lấy giải thưởng ảnh đế.
Mà hiện giờ, phát ngôn này được Dung Hủ bắt lấy.
Tuy nói tài nguyên này là do Hoa Hạ Entertainment chủ động tranh thủ được cho Dung Hủ, nhưng mà chính thức quyết định mời Dung Hủ hay không, vẫn là chuyện của bên nhãn hiệu. Cấp cao In your heart tiến hành đánh giá các phương diện nhân khí, giá trị thương nghiệp và lực ảnh hưởng của Dung Hủ, cuối cùng quyết định mời cậu trở thành người phát ngôn của series Lamy.
Lamy, tức L'amour, trong tiếng Pháp có nghĩa là "Yêu say đắm". Đây này series trọng điểm của In your heart trong mười năm gần đây, trong số các series đồng hồ của nhãn hiệu khác, hàng năm lượng tiêu thụ đều xếp hạng nhất, tầm quan trọng có thể nhìn ra được.
Tin tức này bây giờ còn đang ở giai đoạn giữ bí mật, nhưng mà bộ phận PR của Hoa Hạ Entertainment cũng đã bắt đầu lặng lẽ tiến hành marketing trên mạng.
«Mê thành» vừa mới chiếu nửa tháng, trên mạng liền truyền lưu một tin tức, nói Dung Hủ rất có thể sẽ phát ngôn một nhãn hiệu xa xỉ phẩm cao cấp.
Tin tức này không biết là từ chỗ nào truyền ra, rất nhiều diễn đàn, tieba đều xuất hiện cái gọi là "người đưa tin", nói vô cùng ảo diệu. Trong lời nói của bọn họ, bọn họ có bạn trong giới biết được tin tức này, vì thế họ mang tâm tính "một người vui không bằng nhiều người vui", lén chia sẻ cho mọi người.
Còn có một người đưa tin nói đặc biệt ra hình ra dạng: [ nhà của tôi là một trong tám đại lam huyết*, năm nay có một series mời một tiểu thịt tươi trong nước làm người phát ngôn, tháng này hẳn là có thể tuyên truyền. Tiểu thịt tươi này ra mắt không lâu, tác phẩm không nhiều lắm, nhưng phòng bán vé đặc biệt cao, cấp trên coi trọng lực kêu gọi của đối phương, tôi cũng không ngờ thế mà lại thật sự dùng cậu ta. ]
*Thương hiệu thời trang tại Trung Quốc tồn tại một số định nghĩa: thương hiệu lam huyết, thương hiệu hồng huyết, thương hiệu tiểu lam huyết. Đây là các xếp loại do trang web nổi tiếng về người mẫu và giới thời trang quốc tế MDC (Models.com) bình chọn ra, dựa trên tiêu chí đại diện các thương hiệu này có thể đem đến ảnh hưởng lớn với sự nghiệp và thành tích của một người mẫu. Trong đó lam huyết là cao cấp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
RandomTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...