Hôm nay đoàn phim «Tranh giành» đến đây tổng cộng có đạo diễn với năm diễn viên.
Tuy trong giới giải trí vẫn luôn có cách nói "diễn viên lấn sân làm ca sĩ", nhưng hoàn toàn vừa vặn chính là, trong năm người này không có một ai từng phát hành single. Dung Hủ tự nhiên không cần phải nói, cậu vừa mới gia nhập giới, không có thời gian lấn sân; mấy người Đường Mộng Lam những năm gần đây cũng chưa bao giờ hát hò, ngay cả hát ca khúc chủ đề cho phim truyền hình mình đóng cũng không có.Dưới tình huống như thế, tổ tiết mục «Vô cùng giải trí» an bài Đường Mộng Lam hát hò, bản thân nó chính là một mánh lới.
Khi Đường Mộng Lam nói cùng hát với Dung Hủ, lời của cô đã được truyền đến các nơi trên toàn quốc. Mỗi một người xem đều có thể nghe được lời cô nói từ trên TV, hoặc là có thể nhìn thấy dân mạng khác spoil trên internet, bởi vậy chuyện này không cách nào tránh khỏi.
Tổ đạo diễn tiết mục tuy nói kinh ngạc một giây, nhưng rất nhanh phục hồi lại tinh thần, cho người chủ trì một ánh mắt. Ngay sau đó, người chủ trì Thiên ca lập tức cười nói: "Nếu Mộng Lam đã nói như vậy, chúng tôi cũng muốn nghe tiếng hát êm tai của Dung Hủ. Dung Hủ của chúng ta không chịu lên đài kìa, tiếng vỗ tay ở đâu rồi ~ "
Khán giả lập tức dùng sức vỗ tay khen ngợi.
Dung Hủ chưa từng nghĩ tới, chuyện sẽ biến thành kiểu này. Dựa theo kịch bản tổ tiết mục cho cậu, khi Đường Mộng Lam hát xong, chính là phần kết thúc cuối cùng, người chủ trì tổng kết toàn bộ chương trình, tuyên truyền «Tranh giành» với khán giả, cuối cùng toàn bộ chấm dứt.
Nhưng mà gặp đường rẽ như vậy, Dung Hủ cũng không quá bối rối, cậu đầu tiên là ngại ngùng vội vàng trốn ra phía sau Diệp Kiều, người chủ trì liền liên thủ với cậu chế tạo một hiệu quả giải trí, tiếp đó cậu mới nâng bước đi đến giữa sân khấu.
Lúc đi đến bên cạnh Đường Mộng Lam, Dung Hủ nhìn thấy đối phương cười cong mắt, chân mày nhướn lên, khiêu khích nhìn mình. Ánh mắt kia dường như muốn nói: tiểu Hủ à, ngũ âm của cậu có được đầy đủ không? Cậu đừng có làm trò cười cho thiên hạ nha, chị Đường của cậu sẽ cười cậu cả đời đó ~
Dung Hủ không khỏi bật cười.
Trong toàn bộ đoàn phim «Tranh giành», cũng chỉ có Quách đạo và Đường Mộng Lam nắm chắc dám chơi như vậy. Đổi thành một người khác, dù là Đổng Tranh, hắn cũng không dám làm ra những tình huống đột phát như thế, bởi vì bất luận hiệu quả tiết mục như thế nào, tổ tiết mục «Vô cùng giải trí» đều sẽ ghi sổ hắn một nét. Nhưng đối với Quách đạo và Đường Mộng Lam mà nói, tổ tiết mục cũng không dám làm như thế với họ.
Dung Hủ mỉm cười cong môi, làm bộ không thấy được ánh mắt cố ý của Đường Mộng Lam: "Chị Đường, chị muốn hát cái gì?"
Đường Mộng Lam thấy không đùa giỡn được bạn nhỏ, trong lòng bất đắc dĩ tiếc hận một trận, nói tiếp: "Đương nhiên là hát tình ca. OST «Tranh giành» vừa vặn là song ca nam nữ, liền hát bài đó đi, mọi người chúng ta đều thuộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
AléatoireTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...