Trong phim trường rộng mở sạch sẽ, tùy tiện có thể nhìn thấy nhân viên công tác vùi đầu bận rộn. Chỉ mỗi tổ đạo cụ đã chia làm ba tổ nhỏ, phân biệt quản lý bố trí cảnh tượng, đạo cụ bên trong và đạo cụ bên ngoài; tổ ánh sáng cũng chia làm hai, có thể tùy thời thay phiên; về phần tổ camera càng trực tiếp chia thành bốn tổ nhỏ.
Lịch trình của «Tầng mây màu đen» định tại năm tháng sau, bộ phim điện ảnh này cũng không cần chế tác hiệu ứng có độ yêu cầu cao gì, cũng không có cảnh tượng lớn nào cần quay. Trường hợp lớn nhất chỉ sợ sẽ là concert, đoàn phim cần phục chế concert mười vạn người của Lăng Tiêu, điểm này có thể dùng hiệu ứng hậu kỳ, tiến hành gia công chế tác.
Cho nên đối với với đoàn phim này mà nói, vấn đề lớn nhất của bọn họ, kỳ thật chính là quay phim.
Trong đoàn phim «Tầng mây màu đen», tư lịch cạn nhất chỉ sợ là Dung Hủ.
Minh tinh đã xác nhận làm khách mời bộ phim điện ảnh này, nhiều tới chín mươi sáu người. Gần như toàn bộ giới giải trí Hoa Hạ, minh tinh bạn có thể gọi ra tên, đều sẽ đến, còn có một ít minh tinh ngoại quốc cũng sôi nổi tiếp nhận lời mời. Bọn họ ở trong phim trên cơ bản đều sẽ diễn chính bản thân mình, đắp nặn ra một giới giải trí chân thật cho bộ phim truyện ký này.
Có thể được nhiều minh tinh hưởng ứng như vậy, để bọn họ dành ra thời gian đến làm khách mời, từ đó có thể thấy lực ảnh hưởng lớn, quan hệ nhân mạch rộng của bản thân Lăng Tiêu. Tuy rằng trong đó có minh tinh cá biệt là tới nương theo tên tuổi của tai to mặt lớn khác tới ké náo nhiệt, nhưng phần lớn mọi người vẫn là vì Lăng Tiêu mà đến.
Để phối hợp với mấy minh tinh khách mời xa hoa đó, đoàn phim cố ý thiết trí bốn tổ camera, chính là để lấy tốc độ nhanh nhất, quay xong màn ảnh của mỗi người bọn họ.
Ở đời trước của Dung Hủ, đã từng có một bộ phim, tụ tập gần ba trăm minh tinh hot nhất lúc ấy, ngay cả siêu sao thiên vương ở trong đó cũng chỉ là một khách mời quần chúng. Bởi vì bộ phim đó là một bộ điện ảnh mang tính chất công ích, chỉ có loại điện ảnh mang tính chất này, mới có thể tụ tập được tất cả minh tinh đang hot.
«Tầng mây màu đen» có thể mời được chín mươi sáu minh tinh lớn, là một loại thực lực, cũng là một loại khiêu chiến. Nếu nhóm nhân vật chính không thể đè ép nổi nhóm minh tinh khách mời hoa lệ, vậy cả bộ phim đều sẽ trở thành một vụ tai nạn.
Nhưng hiện tại, Lương đạo yên tâm hơn nhiều.
Sở dĩ muốn tuyển chọn ra người sắm vai Lăng Tiêu trong ba tiểu thịt tươi, thứ nhất là vì gần sát với hình tượng lúc ấy của Lăng Tiêu -- tuổi không thể quá lớn, bởi vì khi Lăng Tiêu mới vào giới giải trí, đúng là năm tháng xanh mướt; thứ hai lại là để lấy được một cái cân bằng.
Nếu người sắm vai Lăng Tiêu có danh tiếng bản thân cũng thật lớn, vậy khi người xem nhìn hắn sắm vai Lăng Tiêu, rốt cuộc là nhìn thấy hắn, hay là Lăng Tiêu? Lăng Tiêu qua đời không lâu, hình tượng còn chân thật sống ở trong lòng mỗi một fan âm nhạc, nhân vật chính «Tầng mây màu đen» nhất định phải đang sắm vai Lăng Tiêu, tuyệt đối không thể diễn thành một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
AléatoireTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...