«Tầng mây màu đen» vừa mới ngừng chiếu không quá một tháng, phòng bán vé tích lũy gần mười tỷ. Dựa vào bộ phim điện ảnh này, lúc này Dung Hủ đúng là như mặt trời ban trưa, bất luận là nhân khí hay là địa vị, đều đạt tới đỉnh cao từ lúc cậu ra mắt tới nay.
Bộ phim điện ảnh đầu tiên đã có thể trở thành diễn viên chính, lại chiếm được phòng bán vé và danh tiếng đáng sợ như thế, Dung Hủ có thể nói là tiểu sinh nổi tiếng nhất trong mấy năm gần đây.Sau «Tầng mây màu đen», La Chấn Đào tỉ mỉ chọn lựa bốn bộ phim cho Dung Hủ, mỗi một bộ đều là phim thương nghiệp đề tài hot, kịch bản ưu tú, thể loại thì có phim hài tình yêu, có phim tiên hiệp chế tác lớn, còn có phim hành trình* cực hot mấy năm gần đây. Nhưng mà đến cuối cùng, Dung Hủ xem qua tất cả kịch bản, lại lựa chọn bộ phim «Mê thành».
*Phim hành trình: road movie, là một dòng phim theo tinh thần on-the-road (trên mọi nẻo đường), thường kể về một câu chuyện xảy ra trên đường hoặc một hành trình, và các trải nghiệm trên đường là chủ đề chính.
«Mê thành» là một bộ phim huyền nghi trinh thám, giống với rất nhiều phim thương nghiệp loại hình trinh thám, nó là thiết lập hai nam chính, có hành động, có nội dung, chỉ cần kịch bản đủ tư cách, diễn xuất qua ải, trên cơ bản phòng bán vé sẽ không thấp.
Khi La Chấn Đào biết Dung Hủ lựa chọn «Mê thành», hắn hết sức kinh ngạc. "Tiểu Hủ, bộ phim điện ảnh này là hai nam chính, trước đó không phải cậu nói với anh, là muốn diễn chính, chọn một bộ phim thương nghiệp, để chứng minh lực kêu gọi phòng bán vé của mình sao?"
Nghe vậy, Dung Hủ buông kịch bản xuống, mỉm cười hỏi ngược lại: "Vậy anh La, nếu anh biết đây là một bộ điện ảnh hai nam chính, vì sao lại đưa kịch bản của nó cho em?"
La Chấn Đào nhất thời nghẹn lời, một lát sau, mới lắc đầu, nói rằng: "Bởi vì kịch bản của nó không tồi..."
Phải, kịch bản «Mê thành» không tồi.
Ở trong giới giải trí, đoàn phim điện ảnh và phim truyền hình chọn vai, chia làm hai loại. Một loại là căn bản không cần diễn viên thử vai, do đạo diễn hoặc là bên đầu tư trực tiếp khâm định nhân vật; còn có một loại lại là casting, đồng thời đưa lời mời thử vai cho vài diễn viên hình tượng thích hợp, sau khi trải qua thử vai, mới quyết định do diễn viên nào đến diễn.
Lúc đoàn phim «Mê thành» gửi kịch bản cho La Chấn Đào, trực tiếp cho La Chấn Đào một định luận: "Chúng tôi mời Dung Hủ đến sắm vai nam chính Tiết Gia Triết."
Không phải là một nam chính khác, càng không có khả năng là vai phụ khác, chính là Tiết Gia Triết, cũng chỉ có thể là Tiết Gia Triết.
Nếu Dung Hủ đồng ý nhận quay «Mê thành», vậy cậu liền trực tiếp sắm vai Tiết Gia Triết. Nếu Dung Hủ không đồng ý nhận «Mê thành», hoặc là muốn sắm vai một nam chính khác, vậy đoàn phim sẽ không tiếp nhận, mà sẽ trực tiếp đi tìm kiếm những diễn viên khác. Vị trí đoàn phim «Mê thành» để lại cho Dung Hủ chính là Tiết Gia Triết, đây là đạo diễn quyết định căn cứ vào hình tượng của Dung Hủ, mà lúc này đây, ông cũng không có nhìn lầm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
AléatoireTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...