Lịch sử tuy có khác biệt, lại chung quy có một ít tương tự.
Hoành Điếm này đúng là cùng một chỗ với thành điện ảnh Hoành Điếm mà đời trước Dung Hủ thường xuyên quay diễn, nhưng mà sau khi chân chính tiến vào thành điện ảnh, thiết bị điện ảnh phong phú đa dạng khiến Dung Hủ không khỏi kinh ngạc.Phim trường đa dạng hóa, lại thêm diện tích quay phim rộng lớn, thành điện ảnh này lại càng thêm phồn hoa so với cái ở đời trước của Dung Hủ, cũng khiến đoàn phim quay càng thêm tiện lợi.
Dung Hủ là lần đầu tiên đến thành điện ảnh này, nhưng đoàn phim «Tranh giành» và những diễn viên Đường Mộng Lam, Đổng Tranh thì đã sớm ở trong này quay vô số lần. Mọi người rất nhanh liền quen bầu không khí quay phim ở trong này, tiến độ quay ngày đi vạn dặm tiến triển cực nhanh về phía trước.
Sáng sớm, Dung Hủ đã sớm rời khỏi giường, thừa dịp sắc trời tờ mờ sáng đi vào đoàn phim, bắt đầu trang điểm.
Đường Mộng Lam và Đổng Tranh đều có thợ trang điểm tư nhân của mình, Dung Hủ thì không có. Hôm nay cậu phải quay cảnh đầu, cho nên nhất định phải đến sớm.
Thợ trang điểm là chị Từ lấy thủ pháp nhẹ nhàng vẽ loạn phấn nền trên khuôn mặt cậu, làn da vốn dĩ trắng nõn bằng phẳng sau khi đánh nền, hệt như sứ trắng phản chiếu ra tia sáng óng ánh, lỗ chân lông nhỏ đến mức không thể nhận ra.
Làn da Dung Hủ rất tốt, lông mi cũng dày rậm dài mảnh, nhưng cũng không có nghĩa là cậu có thể không trang điểm.
Ở trước màn ảnh rộng, khuyết điểm của mỗi người sẽ bị phóng đại vô hạn, ưu điểm thì phần lớn đều sẽ bị xem nhẹ.
Muốn trở thành diễn viên, trừ khi đi theo phái thực lực chân chính, nhiều lần trải qua gian khổ đi từng bước một lên trên, nếu không thì có bề ngoài xuất sắc là một yếu tố ắt không thể thiếu. Chẳng hạn như màn ảnh sẽ khiến mặt người lớn ra, cho nên trên thực tế mặt của đa số minh tinh đều cực kỳ nhỏ, khuôn mặt nhỏ bằng bàn tay cũng không hiếm thấy.
Nửa giờ sau, trang điểm phức tạp liền toàn bộ hoàn thành. Chợt nhìn Dung Hủ giống như không có trang điểm, nhưng mà dưới màn ảnh, cặp mắt phượng đó sẽ có vẻ càng thêm trong suốt nội liễm, khiến người ta ánh mắt đầu tiên liền nhịn không được ngưng tụ ở cặp mắt cậu, gương mặt cũng được tân trang càng thêm lập thể.
Chị Từ cảm khái nói: "Đến Hoành Điếm sáu ngày, còn không có mọc mụn. Tiểu Hủ, giữ cho tốt nha, gần đây quay phim vất vả, thường xuyên thức đêm thêm giờ, cậu đừng có giống Diệp Kiều, trên trán nổi lên cái mụn. Loại mụn lâm thời mọc ra này hết nhanh, chỉ là quá lớn vô cùng khó che khuất."
Đang nói, Diệp Kiều đã đẩy cửa vào phòng trang điểm, nghe thấy lời này, hắn bất đắc dĩ cười nói: "Chị Từ, em cũng không muốn mà."
Người đại diện của Diệp Kiều giúp hắn chỉnh lý tốt trang phục diễn, tiếp theo liền đến phiên Diệp Kiều trang điểm. Dung Hủ ở một bên thấy chị Từ và Diệp Kiều nói giỡn, bên môi không khỏi nâng lên một chút ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
AcakTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...