Rạng sáng hai giờ ngày 22 tháng 9, trong các rạp chiếu phim toàn Hoa Hạ, đều xuất hiện một loại cảnh tượng kỳ dị: mỗi một phòng chiếu phim «Mê thành», tất cả khán giả thế mà lại gần như đều ngồi ở chỗ của mình, căn bản không hề đứng lên!
Đối với rất nhiều phim điện ảnh chế tác lớn mà nói, sau khi phim kết thúc, trải qua phụ đề dài lâu, sẽ có phiên ngoại ngắn gọn. Phiên ngoại này có thể là hậu trường, cũng có thể là câu chuyện liên quan tới phim.Văn hóa phiên ngoại ở nước ngoài lan truyền tương đối rộng rãi hơn, còn Hoa Hạ thì đa số khán giả sẽ không chờ năm sáu phút phụ đề ấy, mà là phim vừa chấm dứt, phòng chiếu phim sáng đèn lên, bọn họ liền đứng dậy rời đi.
Nhưng ở nơi chiếu «Mê thành» lần đầu, có ít nhất chín phần khán giả không có rời đi.
Khi nhân viên quét tước của rạp chiếu phim tiến vào, nhìn thấy các khán giả ngồi trên ghế, bọn họ đều kỳ quái sờ sờ đầu, hoàn toàn không rõ sao khán giả lại đột nhiên không hẹn mà cùng chờ xem phiên ngoại. Nhưng mà họ lại không biết, các khán giả đó không phải đang chờ phiên ngoại, mà là...
"Mọe ơi mọe ơi mọe ơi mọe ơi! Tôi nổi da gà rồi này QAQ! Cái quỷ gì! Cái thứ cuối cùng là cái quỷ gì!!!"
"Lông tơ tao cũng dựng thẳng lên rồi, đó là Dung của tao hả! Đó là Dung của tao sao! Hóa ra Dung Dung mới là hung thủ, ẻm mới là biến thái cuồng sát nhân, mẹ ơi hiện tại tao có chút sợ hãi, lần đầu tiên tao cảm thấy Dung Dung cười rộ lên khủng bố như vậy... tao cảm thấy hai ngày này tao cũng hết dám đi liếm ảnh của Dung Dung rồi, tao bị ám ảnh có được không!"
"Không phải chứ, Tiết Gia Triết là hung thủ hả? Tiết Gia Triết mới là hung thủ? Cả người tôi đều không khỏe rồi, đột nhiên cảm thấy có chút không suy nghĩ được..."
Trong rạp chiếu phim, rất nhiều khán giả đều ngồi ở tại chỗ, điên cuồng thảo luận với bạn mình về kết cục vừa xem.
Có người tố chất tương đối mạnh, trong đêm hôm khuya khoắt nhanh chóng tiếp nhận bộ phim đáng sợ này, nói với bạn mình rằng: "Đi thôi đi thôi, chúng ta đi ra ngoài trước đi."
Ai ngờ bạn của hắn lại sắc mặt trắng bệch mà nhìn hắn, run giọng nói rằng: "Tao... chân... nhũn..."
"..."
Cũng có khán giả nam cùng bạn gái đến xem phim, vốn dĩ không có cảm giác quá lớn với bộ phim điện ảnh này, hoàn toàn không thể get được "Dung Dung" trong miệng bạn gái nhà mình rốt cuộc ngầu ở nơi nào, nhưng mà khi hắn xem đến nụ cười của Dung Hủ ở kết cục cuối cùng, hắn lại kinh diễm nói: "Đủ ngầu! Đủ biến thái! Anh thích!"
Bạn gái lập tức kinh khiếp quay đầu nhìn về phía hắn.
Còn có một vài fan Dung lá gan khá lớn, tuy nói ngay từ đầu cũng bị dọa, nhưng mà dần dần bọn họ lại lĩnh hội ra một loại cảm giác quỷ dị khác. Bọn họ đều hai mắt sáng lên, kích động nhỏ giọng nói rằng: "Dung Dung biến thái lên... sao lại ngầu như vậy!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh
De TodoTên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH Tác giả: Mạc Thần Hoan Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE Tình trạng bản gốc: 165 chương + 12...