Chương 150

1K 86 6
                                    

Từ khi gia nhập nhóm Tần Phong Phong, Dung Hủ liền quen biết Hạ Mộ Nhan.


Hạ Mộ Nhan ra mắt nhiều năm, lúc mới đầu cũng không có tên tuổi, chờ đến hai mươi lăm tuổi, mới dựa vào một bộ phim văn nghệ một lần liền nổi tiếng, lấy được giải Kim Phượng nữ phụ xuất sắc nhất năm đó, từ nay về sau liền đi lên con đường lấy giải thưởng.

Trong giới giải trí, có người thì tác phẩm tốt nhưng không ăn khách, có người thì tác phẩm ăn khách nhưng không tốt. Loại trước ví dụ như Hứa đạo diễn Hứa Sanh, mỗi bộ phim của ông trong miệng nhân sĩ chuyên nghiệp đều là khen ngợi như nước, nhưng thường thường thì phòng bán vé sẽ không quá cao; loại sau lại ví dụ như Clemens Hult, hoàn toàn đi con đường thương nghiệp hóa, trước kia còn bị người bình luận điện ảnh mắng thành rắm chó không kêu.

Mà Hạ Mộ Nhan cũng có thể xem như một loại khác, phim của cô không nhất định có phòng bán vé như thế nào, đôi khi phòng bán vé rất cao, đôi khi phòng bán vé rất thấp, nhưng không hề ngoại lệ, danh tiếng mỗi bộ phim của cô đều vô cùng không tồi.

Chẳng hạn như «Môn đồ» năm kia Tần Trình và Hạ Mộ Nhan hợp tác, đến nay vẫn là kinh điển mà nhóm fan điện ảnh bàn tán say sưa.

«Ba nghìn hai trăm dặm» vừa mới xuống rạp một tháng, Dung Hủ liền tiếp nhận bộ phim điện ảnh này. Trên thực tế, vốn dĩ cậu đã thương lượng với La Chấn Đào, chuẩn bị trong khoảng thời gian này nghỉ ngơi một chút, không nhận phim mới, thuận tiện có thể quản lý tình huống liên quan đến quỹ Lời Dung. Nhưng kịch bản tốt chính là tới quá nhanh, sau khi kịch bản «Ba tháng trường sinh» đưa đến tay Dung Hủ, cậu cẩn thận nghiên cứu hồi lâu, rốt cuộc vẫn nhịn không được nhận bộ phim này.

«Ba tháng trường sinh», đạo diễn Tiền Hưng Thịnh, nam chính Dung Hủ, nữ chính Hạ Mộ Nhan.

Khi đội hình này chính thức công bố với fan, ngắn ngủn một giờ, bài thông báo danh sách diễn viên trên trang weibo đoàn phim đã có lượng share hơn một trăm ngàn. Vô số fan kích động thổ lộ thét chói tai dưới weibo, cũng không thiếu fan điện ảnh hưng phấn tỏ vẻ: [ Tiền đạo mau quay! Mau quay mau quay mau quay! Chúng tôi muốn xem Dung Dung đẹp đẹp, Hạ nữ thần đẹp đẹp a a a a!!! ]

Tiền Hưng Thịnh năm nay hơn năm mươi tuổi, địa vị ở giới đạo diễn Hoa Hạ có lẽ không bằng Lưu lão, Hứa đạo, nhưng cũng là đại đạo diễn tiếng tăm lừng lẫy Hoa Hạ. Khác với Lưu lão, Hứa đạo, Tiền đạo là đạo diễn phái văn nghệ thật sự, cho tới bây giờ chỉ quay phim văn nghệ, nhưng mà phòng bán vé của ông cũng không thấp.

Tiền đạo vô cùng am hiểu đắp nặn nhân vật, phim mà ông đạo diễn, đắp nặn ra rất nhiều nhân vật kinh điển cá tính rõ rệt. Nữ nhăn mặt mỉm cười, nam hào khí tận trời, trong màn ảnh của Tiền đạo đều được thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn. Dù bạn chỉ đóng một vai nghèo túng thất vọng, nhưng chỉ cần là phim Tiền Hưng Thịnh quay, thì cũng sẽ là lãng tử phóng túng không kiềm chế được.

Sau khi Dung Hủ xác định cùng với Tiền đạo quay bộ phim «Ba tháng trường sinh», nhóm fan Dung sôi nổi hưởng ứng, hận không thể khiến phim lập tức chiếu mới tốt.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ