Chương 58

1.4K 138 2
                                    

[ #Tầng mây màu đen# QAQ làm sao lại hay như vậy! Tuy rằng trước kia tôi không phải là fan Lăng Tiêu, nhưng xem bộ phim này, thật sự rất bội phục con người ấy! Chuyển fan chuyển fan! Dung Dung ở trong đó thật sự quá đẹp quá dễ nhìn, không phải là cái loại bá đạo tổng tài như thiếu soái, cũng không phải loại như Diêu Diêu! Chính là rất dễ nhìn!!! ]


[ #Tầng mây màu đen# lúc nhìn thấy Dung Hủ khóc, tôi thế mà cũng bật khóc... đau khổ... Vì sao người tốt luôn không có kết cục tốt... ]

[ #Tầng mây màu đen# vốn dĩ tôi vì nữ thần Jennifer mà xem bộ phim này, nhưng mà không nghĩ tới, cái đoàn phim tim đen này, nữ thần nhà tôi thế mà lại thật sự chỉ có ba giây đồng hồ trong video teaser lúc trước. Vốn dĩ rất muốn mắng cái đoàn phim bẫy người lừa đảo này, có điều bộ phim này thật sự hay, người xung quanh tôi đều khóc, ngồi bên cạnh tôi hình như là fan Lăng Tiêu, sau khi chấm dứt vẫn luôn nói "Dung Hủ diễn thật tốt", ừm... tôi cũng khóc một chút, chỉ một chút! ]

Vô số khen ngợi thổi quét xã khu internet, các diễn đàn lớn, tieba và weibo ngày đó, đều có người thảo luận «Tầng mây màu đen».

Một buổi rạng sáng đi qua, bộ phim này đã chiếu ba suất, rất nhiều rạp chiếu phim ở thành phố lớn suất ba bốn giờ sáng cũng có hơn một phần ba người xem ngồi ở trong rạp, theo dõi phim. Mà ở một ít thành thị nhỏ, bởi vì chỉ có một rạp chiếu phim chiếu «Tầng mây màu đen» vào rạng sáng, cho nên mật độ ghế ngồi của bọn họ càng cao đến kinh người.

Đến buổi sáng bảy giờ, trên trang web đánh giá điện ảnh nổi tiếng Hoa Hạ -- Cảnh Thâm điện ảnh, điểm đại chúng và điểm chuyên nghiệp của «Tầng mây màu đen» mới mẻ ra lò.

Điểm đại chúng: 9.3 điểm!

Điểm chuyên nghiệp: 9.1 điểm!

Phim chiếu bất quá chỉ mới bảy tiếng, bộ phim điện ảnh này đã nhận được đánh giá cao như vậy.

Muốn bỏ phiếu trên Cảnh Thâm điện ảnh, nhất định phải đưa ra cuống vé xem phim ở rạp chiếu phim chính quy, điều này liền khiến thuỷ quân rất khó xuống tay. Cũng không phải nói như vậy là có thể hoàn toàn ngăn chặn thuỷ quân xoát điểm, nhưng chi phí mua thuỷ quân trở nên tương đối cao, cho nên trang web Cảnh Thâm vẫn luôn được người xem tin cậy.

Mà hiện tại, trang mạng này cho trên 9 điểm!

«Tầng mây màu đen» không phải một bộ phim văn nghệ, mà là một bộ phim thương nghiệp chuyên về truyện ký. Phim thương nghiệp có thể đạt được điểm cao như vậy, trong một năm cũng rất khó có hai bộ, rất nhiều dân mạng thấy được điểm đánh giá cao thế, lập tức mua vé đến rạp chiếu phim.

Có người trước khi đi vào còn nói thầm: "Chưa từng nghe nói về Dung Hủ, có điều phim của Du Tư Ngữ luôn luôn không tồi, Tần Trình thế mà cũng trong bộ phim này. Có bọn họ ở đó, bộ phim này có kém nữa cũng không kém được tới đâu đi?"

Người nói lời này trước khi vào rạp phim không cho là đúng, vẻ mặt tự tin, sau khi ra khỏi rạp, lại một phen nước mắt một phen nước mũi oán giận với bạn mình: "Cậu nói... Dung Hủ kia làm chi mà khóc đến cảm động như vậy. Tôi không phải là khóc, tôi... tôi chỉ là bụi bay vào mắt, bụi bay! Phim này thật hay hu hu hu hu..."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ