Chương 84

1.4K 126 4
                                    

«Mê thành» quay một tháng, đã quay xong toàn bộ cảnh trong đó.


Lần này Dung Hủ từ giải Mẫu Đơn trở về, nhân viên đoàn phim đã bắt đầu dỡ bỏ một phần đạo cụ bày cảnh trong nhà, ngày hôm sau bọn họ liền rời khỏi thành điện ảnh Tượng Sơn, đến Hoành Điếm tiếp tục quay một phần ngoại cảnh.

Lúc Dung Hủ trở lại đoàn phim, đã là buổi chiều, diễn viên nhí mới tới ngày hôm qua đã vào đoàn phim, sắm vai Tiết Gia Triết lúc còn bé. Đứa nhỏ này là một ngôi sao nhí rất nổi tiếng mấy năm gần đây, dáng vẻ phấn điêu ngọc mài, hết sức đáng yêu, năm nay mới năm tuổi, nhìn qua hoàn toàn không thô ráp cứng rắn giống mấy bé trai khác, ngược lại yên tĩnh hệt như một cô bé.

Nhìn thấy Dung Hủ trở về, Viên đạo cười ha ha mỉm cười, giới thiệu bạn nhỏ với cậu: "Một lát Nhạc Nhạc sẽ diễn, Dung Hủ, cậu có muốn chỉ đạo một chút hay không? Vừa mới cầm thưởng trở về, nên làm một tấm gương cho bạn nhỏ người ta. Đây là bộ dạng khi cậu còn bé, cậu dắt Nhạc Nhạc tìm hiểu kịch bản một chút đi."

Dung Hủ mỉm cười gật đầu: "Được."

Sau đó Dung Hủ lại cúi đầu, liền nhìn thấy một cục bột phấn nộn rúc ở bên cạnh Viên đạo, chớp đôi mắt to, ngẩng cái đầu nhỏ, nghiêm nghiêm túc túc nhìn cậu.

Ngôi sao nhí có thể lăn lộn trong giới giải trí, cơ bản đều có một đôi cha mẹ rất biết quản lý, bọn họ đa phần là người trong giới, Nhạc Nhạc này cũng không ngoại lệ. Năm trước bạn nhỏ này diễn một tiểu hoàng tử, ra mắt dựa vào nhân vật kia, hiện giờ ở trong giới cũng đã được một năm, tuổi tuy rất nhỏ, nhưng cũng không phải hoàn toàn khờ dại hồn nhiên.

Bạn nhỏ nhẹ nhàng hô "anh Dung Dung", nhìn khuôn mặt như cục bột trắng kia tươi cười, Dung Hủ nhẹ nhàng mỉm cười, ngồi xổm xuống, dịu dàng nói rằng: "Lập tức liền quay phim, chúng ta đi xem kịch bản nhé, có được không?"

Cách đó không xa, mẹ đứa nhỏ đang nhìn con trai của mình, vừa lòng gật đầu.

Chờ đến chạng vạng, sắc trời chuyển tối, cảnh diễn của Nhạc Nhạc chính thức bắt đầu.

Dung Hủ đứng ở cạnh phim trường, nhìn tổ đạo cụ dời tảng đá lớn đã làm tốt lại đây, đặt ở trên người Nhạc Nhạc và một nữ diễn viên. Nữ diễn viên đó cũng vào đoàn chung ngày với Nhạc Nhạc, cảnh diễn của hai người chính là cảnh hôm nay, diễn thời thơ ấu của Tiết Gia Triết.

Đàm Dương Hiên biết người bạn đại học của mình khi còn bé trải qua một lần động đất, thiếu chút nữa chết trong cơn động đất đó, cũng biết cha mẹ y đã ly hôn khi y còn bé, nhưng không biết, sở dĩ cha mẹ Tiết Gia Triết ly hôn, chính là bởi vì trong cơn động đất, cha của y vứt bỏ mẹ con hai người, một mình chạy trốn.

Vào buổi tối đó, động đất đột nhiên ập đến, đất rung núi chuyển, thành thị một mảnh hỗn loạn.

Sáng hôm đó, Tiết Gia Triết còn cùng cha mẹ nô đùa vui cười, giống như một ông cụ non nói về sau mình phải làm cảnh sát, muốn trở thành nam tử hán đội trời đạp đất. Nhưng ngắn ngủn mười tiếng sau, bọn họ bị chấn động mãnh liệt làm bừng tỉnh. Mẹ điên cuồng vọt vào phòng bé, ôm cậu bé vào trong ngực, mà cha của bé thì chạy trốn cùng bọn họ.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ