Event: Senior's Night
Date: 21st day of FebruaryAuthor's POV
Busy ang lahat sa pag de-decorate ng hotel dahil doon gaganapin ang kanilang senior's night. Ang hotel na ito ay ginagamit para sa debut, o di kaya sa birthday, reception at iba pa, kaya dito na lang ang pinili ng school nila na dadausan ng kanilang senior's night. (A/N: Wala akong maisip kaya hotel na lang😂)Ang kanilang susuotin ay gown. Sobrang ganda ng loob ng hotel dahil sa mga decoration nito at para bang may debut lang na ginaganap.

Samantala....
Nasa bahay pa sila ngayon ni Mariel at Nichole at kasalukuyan silang inaayusan ngayon. Susunduin naman sila mamaya ni Martin para sabay na silang tatlo na pumunta ng hotel.
.
.
.
.
.
Tiningnan ni Nichole ang kanyang cellphone and it's already 6:32 pm, 7:30 pa naman yung start ng kanilang senior's night kaya madami pa silang oras.Marami silang gagawin sa kanilang senior's night, candle lighting, may sayaw kung saan kapartner niya si Martin. At yung kapartner naman ni Mariel ay yung crush nitong si Dave. May mananalo rin para sa best gown, tapos may tatanghalin na Queen and King of the night. Kakanta rin si Nichole dahil siya ang nanalo sa singing contest nong Valentines day at ang kapartner naman nito ay ang Grade 12 na nanalo rin pero sa ibang school ito sumabak ng singing, at may performance din ang lahat ng mga teachers. At syempre hindi mawawala ang kainan at pagkatapos non ay party! party! na ang lahat, hanggang 12:30 am ng madaling araw.
(A/N: Tama ba? 😂 Nakalimutan ko na kasi yung senior's night namin eh di naman kasi ako nag enjoy don haha😂)Nichole's POV
Pagkaraan ng ilang minuto natapos na rin kaming ayusan at sinuot ko na rin ang aking gown.
Nichole's gown

Nichole's hair look

Mariel's gown

Nauna ng bumaba si Mariel since tapos na rin itong magbihis at nasa baba na rin si Martin. Sumunod naman akong bumaba.
Martin's POV
Martin's Suit

Nakaupo lang ako dito sa sofa habang hinihintay sila Nichole. Nang bumaba na ang pinsan ko tumayo na rin ako.
"Paniguradong mas lalo kang maeh-in love kay Nic" Bulong nito sakin.
"Ewan ko sa'yo pinsan" Sabi ko. Napabalik naman ang atensyon ko sa hagdan dahil bumaba na mula doon si Nichole at tama nga si Mariel mas lalo akong naeh-in love sa kanya. 😍 Sobrang ganda niya, at bumagay ito sa kwentas na suot niya.
Napabalik ako sa ulirat ng bigla akong siniko ni Mariel, natulala na pala ako sa kanya. The next thing I knew nasa harapan ko na siya ngayon.
"Ang gwapo mo" Sabay ngiti nito sakin. Ayonn!! oh! yiehhh kilig ka naman dyan Martin 😂😂 kinausap ba naman yung sarili.
"I-ikaw din Nic, sobrang ganda mo" Sabi ko.
"Yiehhh salamat naman... Ako lang to ah 😅" Sabi nito, natawa naman ako sa kakulitan nito. Pagkatapos non ay nagpasya na kaming umalis sa bahay niya at pumunta na sa hotel.
Noel's POV
Noel's Suit