Chapter 15 The Other Side of Matthew

13.2K 309 4
                                    

January 12, 2015
Zoey's POV
🌷🍀Warning SPG. Bawal ang 18 years old and below dito.🌸🌷🍀🌹💝🏩

Galit ako kay Matthew. Hindi pa rin siya nagbabago. Mahigit na 8 months na ng kami'y ikinasal. Feeling ko, walang may nabago sa kanya. Nawalan na rin ako ng pag asa na mamahalin din niya ako. Ganito na lang ba ang buhay ko? Patuloy na naghihintay sa wala.

Hindi ako nakasama ngayong araw sa lakad ni Mrs. Santander at sabi niya para sa mga investor ang meeting niya.

Dumalaw ngayong araw si Angelo. Past 8 pm na siya dumating. Naging honest ako sa kanya at sinabihan ko siyang may asawa na ako. Pero hanggat di daw niya nakikita ang asawa ko ay hindi siya maniniwala. Wala pa rin si Matthew. Saan kaya pumunta ang lalaki na yun? Parang feeling binata lang. Aalis na sana si Angelo ng dumating naman si Matthew. Medyo lasing at hindi na straight kung lumakad.

"At bakit nandito ka? Huwag ka ng bumalik pa dito sa pamamahay namin at hindi ka welcome!" Maangas na sabi ni Matthew kay Angelo.

"Hindi mo pag aari si Zoey!" Pasigaw ni Angelo. Tinalikuran ni Angelo si Matthew at sabay tinitigan ng masakit. Mabuti at umalis na si Angelo bago pa sila magka pisikalan ni Matthew.

Hinawakan ko si Matthew sa kamay at inalalayan paakyat ng bahay. Mabuti at nakakalakad pa rin ito. Ni lock niya ang pinto ng bedroom. Pero pagdating na ng kama niya, hinila din niya akong pahiga. "Anong ginagawa ng Angelo na yan dito ha? Akin ka lang Zoey tandaan mo." Mas lalong diniinan ang halik at kung saan saan na nakakarating ang kamay niya. At first, he cupped my butt pushing me towards his erection. Naramdaman kong may matigas na bagay na tumusok sa tiyan ko, at the same time he kissed my neck going down to my breasts. "See what you do to me? That's how you made me feel everyday. Every time I go near you." Matthew said in a whisper. He removed my top, then my shorts and my panty.

I am totally naked now. Matthew removed all his clothes and was also naked lying beside me. I kissed him deeply on the lips as he guide my hands towards his erection and moved my hands over it up and down. He then touch me down there and I can't hold myself to moan. "Oh Matt!" Then, he put his other hands to cover my mouth. pinaikot ikot ni Matthew ang fingers niya sa clit ko at hindi ko na mapigilan ang mapaungol. "Matt, masarap!"

"That's what I like about you Baby. You drive me crazy. Masarap ba? Ha? Beg for more!" Sabi ni Matthew.

"Matt please please Matt. Please..." Sabi komg nagmakaawa. I want him to fill me.

Matthew started to insert his fingers inside me, slow at first and then he increased the rythm. He whispered. "Tell me to fuck you!" Utos ni Matthew.

"Matthew please fuck me!" Then he started to spread my legs. He entered me slowly and then the tempo becomes faster and faster until both of us reached our climax. I screamed so loud. So does Matthew. Pero, hindi pinasok ni Matthew ang semen niya. Baka takot din siyang mabuntis ako.

"Ang ingay mo! Mabuti naka sound proof itong room ko dahil mahilig akong maglaro ng video games noon." Sabi niya while we are in a spoon position. With him hugging me.

I face him and kiss him on the lips. "I love you so much Matthew." I can't believe we did it again.

I did not get a response from Matthew. Instead he went to the bathroom and I heard the shower on. Ang sarap ng feeling ko ngayong araw. Nagampanan ko na naman ang role ko being a Mrs. Santander.

After ni Matthew mag shower. I followed to take a shower too. I came back on the bed naked. Pero nag start na naman si Matthew sa kanyang lovemaking. Ilang beses din namin ginawa yun ngayong gabi. Parang hindi napapagod si Matthew. Napuno na ako ng kagat sigurado dahil sa pangigigil niya. Kailangan kong bumalik ng maaga sa maid's quarter habang tulog pa ang lahat. Tulog pa si Matthew at sobrang gwapo niya. I looked at him the last time. Bakit hindi ako pwedeng mag stay sa bed niya? Ganon na ba ako kasama at hanggang ngayon. Ganon pa rin ang tingin ni Matthew sa akin, opportunista.

Medyo hindi ko na nakita si Angelo sa bahay. Simula ng gabi na nagkaroon sila ng confrontation ni Matthew. Naging uliran akong asawa kay Matthew. Pag kailangan niya ng kaniig, handa kong ibigay ang pangangailangan niya. Kahit man lang sandali at makapiling ko ang aking asawa. OK na sa akin yun. sabihin nating martyr. Oo naging martyr ako kung para lang kay Matthew.

Palaging busy si Matthew, sa pag aaral at sa pag nenegosyo. Nalaman ko na lang na nag invest si Matthew sa iilang restaurant at travel agency. Nakapagpatayo na rin siya ng bahay at soon lilipat na siya sa bahay niya. Samantalang ako, walang may narating. Kung ano ako noon. Ganon pa rin hanggang ngayon. Walang asenso kundi ginawang parausan ni Matthew.

Naka close ng deal si Matthew at inimbita ako nila Mr. and Mrs. Santander. Napaluha ako ng makita si Matthew na masaya. Hindi man lang ako ininvite ni Matthew sa special occassion ng buhay niya. I think, I have to do something with my life too.

"Congratulations Matthew! I'm so happy for you" Narinig kong sabi ni Mrs. Santander.

Dumiretso na kami sa isang mamahaling restaurant. Tahimik lang ako at walang kibo habang nag uusap ang mag anak.

"Few months na lang pala lilipat ka na sa bago mong bahay Matthew. I'm so proud of you son." Sabi ni Mr. Santander.

"Ang tahimik mo yata Zoey. Are you OK?" Tanong ni Mrs. Santander.

"OK lang po ako." Sabi ko at nakitang nakatingin ng malagkit sa akin si Matthew. Tumayo ako at nag excuse na pupunta ng restroom.

Hindi ko alam na sumunod pala si Matthew. "Zoey, mamayang gabi sa room ko." Tiningnan ko lang si Matthew at nasasaktan ako sa treatment niya. Ayoko ng gingagamit ako ng ganito. Tumulo lang ang luha ko at dali dali akong pumasok sa bathroom. Kung hindi ko nga maabot abot si Matthew noon na estudyante pa lang kami. How much more sa ngayon na marami ng narating si Matthew. I think, it's about time for me to take care of myself.

Tahimik akong bumalik sa dining table ng restaurant hanggang sa umuwi kami.

Ngayong gabi lang na sinabi ni Matthew sa akin na pumunta sa room niya na hindi ko sinunod. Ayaw ko ng magpakatanga pa. Ang haba ng panahon ang ibinigay ko sa kanya, nag baka sakaling mahalin din niya ako. Hatinggabi ng may marinig akong kumakatok sa room ko.

"O, bakit nandito ka? Hatinggabi na Matthew nambubulabog ka? Mag hinala ang mga tao kung ano ang ginagawa mo dito." Sabi ko ng pabulong.

"Zoey, kailangan kita. Please hindi ako sanay na ganito ka." Sabi ni Matthew.

"Matthew, lahat nagbabago. Ikaw lang ang hindi. Alam kong hanggang ngayon hindi mo pa rin ako natutunang mahalin. Umalis ka na at hindi ako sasama sayo ngayong gabi." sabi ko. Umalis na malungkot si Matthew.

Tatawagan ko si Mark bukas na bukas din. Yung modelling recruiter na nagbigay sa akin ng calling card. Mabuti at hanggang ngayon naitago ko pa rin ang card na yon.

Marriage for Revenge(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon