Matthew's POV
🌼🍁💐 Warning: SPG 18 years old and below please skip this page.🌺🍂🌷🌹
Dinala nila ako sa guestroom nila Ate Sophia. Nai check lang ako sandali nila Tita Ava and Tito June at umalis na rin sila. Mom and Dad asked me if I need a ride but I guess I need to sleep here tonight. Dumating si Ate Sophia na may dalang first aid kit, towel at tsaka bimpo. "Zoey, ikaw ng bahala kay Matthew. Pag may kailangan ka, sabihin mo lang." Sabi ni Ate Sophia na pinipihit pasara ang pinto st nilock ito.
Kaming dalawa na lang dito sa loob ng bedroom. Tahimik kaming dalawa ni Zoey. Naiilang sa sitwasyon naming dalawa. Hindi ko alam kung anong unang sasabihin ko. Napakatahimik at pati tibok ng puso ko ay naririnig ko. Tinititigan ko si Zoey at iniwas niya ang tingin niya. Kinuha niya ang bulak para linisin ang sugat ko sa mukha. Tahimik lang siyang nililinis iyon.
Narinig kong tumikhim siya at gumalaw ng kaunti sa silya, para ma access lalo ang sugat. "Sorry dun sa gulo kanina. I just want to protect you." Sabi kong mahina ang boses. Ayaw ko siyang magalit at lalo na ayaw ko siyang umalis sa tabi ko. "Thank you for staying with me tonight." Kinuha ko ang kanyang palad. Hindi pa rin niya ako tinitingnan.
"Bakit kasi na kailangan mo pang makipag away? Pwede mo namang i ignore na lang si Aldrin. Walanghiyang yun. Tingnan mo kung anong ginawa sayo!" Nakita kong may namumuong luha sa kanyang mga mata. Tapos na niyang gamutin ang sugat ko at doon pa rin siya sa silya nakaupo katabi ng bed na hinihigaan ko. Nakatingin siya sa bintana.
I'm here right now with the same Zoey that I knew. The kind and soft hearted Zoey. Ang babaeng mahal ko at patuloy kong mamahalin. Handa akong makipagpatayan kahit kanino para kay Zoey. "Ang gunggong na yun. Mas marami akong suntok sa kanya. Walang may makakabastos sayo pag kasama mo ako. I will protect you always." Naalala ko na naman ang paghaplos ng walanghiyang Aldrin na iyon kay Zoey. Sarap tadyakan ang pagmumukha. "I don't want anybody to touch you. Alam mo ba na handa kung ibigay ang buhay ko para sayo? Kaya wala ng saysay ang litseng buhay na to magmula ng umalis ka!" Sabi ko na medyo tumaas ang boses.
Narinig kong humikbi si Zoey."Bakit naman kasi sinisira mo ang buhay mo?" Hinawakan ko ang dalawang kamay niya ng makita ko siyang umiiyak. "Galit ako sayo. Pero ayokong makita kang nagkakaganito Matthew. Ayusin mo nga ang sarili mo." Sabi niya habang pinupunasan ang luha sa mga mata.
Lumuhod ako sa harap niya kung saan siya nakaupo. Hinahalikan ko ang dalawang kamay niya. "Please hwag ka ng magalit. Kung ano man ang mga sama mo ng loob sa akin sabihin mo at handa kong tanggapin kahit ano. Patawarin mo lang ako." I touch her face with my right hand. Itong moment na to ang kailangan ko. Na finally makabawi ako at magkausap kami ni Zoey. I was so filled with emotions right now. Parang nananaginip lang ako. Alam ko na galit siya sa akin pero nandito pa rin siya para damayan ako. Napakalaki kong gago dahil hindi ko nasuklian ang pagmamahal niya. Hindi ko kayang mawala siya sa buhay ko. Naramdaman ko na lang na tumutulo ang mga luha ko.
Iniwas niya ang mukha niya kung saan hinahaplos ng mga palad ko. "Masakit ang ginawa mo sa akin Matthew. Matapos mo akong lokohin. Hindi ganon kabilis mawala ang sakit." Humihikbing sabi niya at pinapahiran ang luha.
Pinahiran ko ang mga luha niya. Then I started to kiss her face. Pareho kaming dalawa na umiiyak. "Sorry Ok." Tsaka ko siya siniil ng mga halik sa labi. Namissed ko ang intimate moment namin na ganito. Banayad lang ang mga halik ko sa umpisa. Pero out of hunger for her kisses, mas naging mapusok iyon. Pinasok ko na ang dila ko at ramdam kong nag rerespond na rin si Zoey. Umungol siya sa mahinang boses.
Nandoon pa rin ako nakaluhod sa harap niya pero this time, naka spread ang legs niya. I started to unzip her dress and removed her bra. I can't believe I am here with Zoey and seeing her naked again. Hinahaplos ko ang tuhod niya at pinaakyat ko ang mga kamay ko pataas sa mga hita niya. While yung isa kong kamay pumipisil sa breast niya. "Matthew, ano ba. Nakakahiya nandito tayo sa bahay nila Tita Ava." I sucked her breast and I heard her soft moan.
Then, I tried to play with her other breast. "Huwag ka kasing maingay. Do you want me to stop?" Tanong ko habang pinaglalaruan at sina suck ang dibdib niya. Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty niya and started to stroke her down there. "Matt! Oh!"
"Ano you want me to stop?" Tanong ko ulit sa kanya. at mas lalong nilaro ang clit niya. She's already wet down there.
"No Matt. Please don't stop." We are both panting as we walked to bed together. I discarded all her clothes as well as my clothes. We joined our bodies that night.
Maaga akong nagising ngunit wala na si Zoey sa tabi ko. Wala na rin doon sa garahe ang sasakyan niya. Ganon lang ba sa kanya yun? Our night together was so special. In fact, she's driving me crazy right now. Papaano ko hahanapin si Zoey? hindi ko alam kung saan siya nakatira at alam kong ayaw din niyang malaman ko ang tinitirhan niya. Nag iba na rin siya ng sim card kaya hindi ko na rin siya matatawagan. Ilang beses ko na ring tinanong si Ate Sophia, pero binilinan siya ni Zoey na huwag magbigay ng mga personal information niya sa akin. Masakit ang ulo kong bumangon at gumayak na rin ako para umuwi. Mabuti at kahit masakit ang ulo ko nawala na yung hilo.
Wala akong may nagawa ngayong araw na to. Antok at pagod ako kaya natulog ako buong araw.
I plan to visit Zoey today sa trabaho niya. Bumili ako ng bulaklak at nagpaluto kay Aling Martha ng masarap na pagkain. Pumasok na ako sa building at nakita ko si Mark. "Good morning. Nandiyan ba si Zoey?" Tanong ko.
Mukhang gulat pa si Mark sa tanong ko. "Hindi mo ba alam? Out of the country ngayon si Zoey. Yung mga top models ng bansa pinili para sa malaking runway event sa Singapore." Explain pa niya.
Para akong sira. Dala dala ang bulaklak at pagkain wala naman palang pagdalhan. "Ah ganon ba. O sige salamat. Aalis na ako." Sabi kong nanlumo sa nalaman at umalis na laglag ang balikat. Nadaanan ko ang security guard at binigay ko na lang sa kanya ang pagkain at bulaklak.
BINABASA MO ANG
Marriage for Revenge(Completed)
RomanceSi Zoey ay maganda at dahil sa kahirapan hindi na nagkaroon ng chance na mag aral. Mahal siya ng Tita Ava niya at tinutulungan siya nito sa pag aaral noong high school siya. May lihim si Zoey na pagmamahal sa gwapo at mayaman niyang kaklase na si M...