17. Sức Khỏe Bất Thường

454 60 20
                                    

Bầu trời trong veo và cao vút, một màu xanh hùng vĩ bao trùm cả một vùng trời trên không rộng lớn. Nàng ngước mặt lên trời nhìn đám mây có hình thù dị lạ, đám mây trắng bồng bềnh như bông gòn đang tụ lại thành một chỗ, đám mây đó có hình gì vậy nhỉ? Đám mây nhẹ nhàng lướt qua, thật êm đềm khiến người khác thoải mái.

Nhưng hôm nay thì không thoải mái chút nào, chắc chắn vậy. Chẳng lẽ ngài chúa công không biết tình hình giữa nàng và cô ả Tsubasa Arashi hay sao? Chưa ai nói cho ngài biết à? Ah... nàng thật sự muốn thét lên nhưng lòng tự trọng của một trụ cột lại không cho phép.

Hôm nay bầu trời thật trong xanh... nhưng cơn gió lướt qua mang theo một điềm không may...

*

-"Thật tình tôi không hiểu sao cô lại tới trễ như vậy, thời gian của một trụ cột không hề rảnh rỗi như thời gian của đám tân binh vô dụng đâu. Và tôi cũng chẳng thể nào hiểu được tại sao Oyakata-sama lại cho tôi làm nhiệm vụ cùng cô nữa, thật hết nói nổi."

Muichirou tức giận nói từng chữ nặng nề, nàng dùng kiếm lia qua lia lại để cắt những đám cỏ mọc dài lên tận ngực. Quái lạ, sao những chỗ này cỏ lại dài thế chứ? Arashi ở phía sau sắc mặt tối sầm, như thể cô ta đang toan tính một điều gì đó. Khiến cho phía sau Muichirou cảm thấy lạnh toát và rùng rợn.

Con dao găm nhỏ nhắn được Arashi Tsubasa cẩn thận giấu trong tay, ánh mắt của cô thoáng hiện lên một tia hận thù cay đắng, cô hận nàng, muốn giết chết nàng. Để có thể chiếm lấy người mà cô ta yêu, đến đây, sát khí hừng hực tuôn trào làm cho Muichirou giật mình vung kiếm ra đằng sau. Arashi bị trúng kiếm, máu chảy ra một ít. Cô ta hét lên đau đớn, đồng tử co đột ngột.

-"Ah!! Chị làm cái gì vậy!?! Đau chết tôi rồi!! Máu... máu!"

Nàng đang loay hoay không biết làm cách nào, bởi nếu như cô ta cứ hét như vậy sẽ thu hút đám thú rừng, cũng vừa may trời không phải tối nên chẳng có con quỷ nào dám bén mảng đến đây cả. Muichirou mặt tối sầm đe dọa.

-"Im đi, trúng kiếm cũng kêu toáng lên như thế, sử dụng hơi thở mà đóng vết thương lại đi."

Tsubasa Arashi nghiến răng ken két, tia máu hằn lên phần trắng trong con ngươi, hận thù nhìn chằm chằm vào nàng.

-"Tokitou Muichirou... tôi nhất định phải giết cô...!"

*

Màn đêm bao trùm khắp khu rừng, ánh trăng huyền ảo tuyệt đẹp nhưng ẩn giấu những điềm rủi không may. Arashi mất cảnh giác nằm ngủ mê say bên gốc cây sần sùi, còn nàng phải thức trắng đêm để canh chừng lũ quỷ. Mệt, nhưng nàng không nói, việc này đối với nàng quá ư là bình thường. Muichirou Tokitou là một trụ cột, không thể nào nàng lại than vãn những việc cỏn con này được.

Nhưng dạo này sức khỏe của thiếu nữ sương mù cứ làm sao... lúc thì nôn mửa mấy hồi, lúc thì kén ăn - nhìn những món tanh như cá là nàng đã muốn buồn muốn ói, thậm chí nàng còn hay thức trễ hơn mọi khi...

-"Mệt quá..."

Nàng than thở, mắt rũ xuống một chút và hoàn toàn. Muichirou chìm vào cơn mê trong mệt mỏi.

____________

Á à:)) mấy bạn đoán xem Mui bị gì nà:))

[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương SớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ