54. Phán Quyết

397 54 7
                                    

Chương này sẽ nói về tâm trạng của nhân vật nào đó =))

________

-"Heh, chẳng phải cô rất yêu Tanjirou sao Tsubasa? Vậy cớ sao... trong nhà cô lại có sự hiện diện của đàn ông vậy?"

Tsubasa sững người, lập tức quay phắt về phía sau. Đôi mắt tím Tử Đằng co rút liên hồi, nhịp tim tăng vọt khiến cho hơi thở của cô nàng cũng trở nên gấp rút. Chưa bao giờ cơn giận của cô lại mãnh liệt đến vậy, tất cả là do người con gái đang đứng phía sau cô. Một người con gái đã cướp đi hết tất cả của cô, cướp đi tình yêu của cô, cướp đi ánh hào quang của cô...

Cô hận...

*

Tsubasa Arashi sinh ra trong một gia đình có giáo dục, khá giả chứ chẳng thuộc dạng nghèo nàn gì. Cô là đứa con thứ ba của cha mẹ, hai người rất thương yêu cô vì cô là đứa con gái duy nhất của hai người. Lúc nào cũng đặt lên làm điểm ưu tiên, cái gì cũng cho cô hết. Hai người anh trai cũng yêu thương cô hết mực, chỉ tiếc là... người anh cả mất sớm do bị quỷ giết. Cô liền rơi vào hố sâu tuyệt vọng.

Nhưng rồi, có một ngày đẹp trời nọ. Người anh trai thứ hai vội ôm lấy cô, hôn cô và làm những chuyện đồi bại. Tsubasa Arashi đã mất đi cái quý giá nhất của đời con gái, sau đó... hai tháng liền có tin cô mang thai. Ba mẹ rất thất vọng về hai anh em, người cha mà cô tôn kính vạn phần đã đánh cô đến sảy thai. Còn người mẹ mà cô yêu thương lại vứt cho cô ánh mắt mỉa mai và lạnh lùng đến thấu xương.

Chỉ còn lại người anh trai thứ hai mà cô khiếp sợ, một lần nữa cô lại bị xâm phạm cơ thể, chịu nhục nhã suốt cả một đêm.

Do nhan sắc trời ban cho cô đã khiến anh trai không thể nhẫn nhịn, từ bé đến lớn không lúc nào cô không bị rờ mó nơi tư mật. Đã có lúc... cô muốn nói ra. Nhưng chẳng thể nào nói được, bởi vì anh trai vô đã đe dọa - nếu như cô nói ra thì Tsubasa phải chịu khổ sở nhiều hơn gấp bội. Bản tính cô vốn nhút nhát nên rất nghe lời, thà chịu đựng nhục nhã còn hơn là sự đau đớn về thể xác.

Rốt cuộc, ngay trong đêm đó. Cả gia đình cô bị quỷ giết hại... Tsubasa Arashi chưa bao giờ thấy tự do như đêm hôm ấy. Cô ta cười như điên như dại trước ba cái xác đẫm máu, Arashi cũng chịu vết thương... con quỷ thì bị thiêu đốt dưới ánh sáng mặt trời do sự háu ăn ngu ngốc.

Một năm, hai năm rồi lại ba năm. Lớn lên rồi, Tsubasa trở thành một cô thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần, nhan sắc thuộc hạng nghiêng nước nghiêng thành, tử mâu trong veo không nhiễm chút bụi trần. Có rất nhiều người đem trái tim của mình tự nguyện trao cho cô, những người ấy đều lần lượt bị Arashi từ chối.

Bởi cô đang yêu lấy một chàng trai. Một chàng trai tốt bụng và năng động hoạt bát, với nụ cười rạng rỡ ấm áp trên môi. Mái tóc đỏ vuốt ngược để lộ cái trán cao có vết sẹo trên đấy, đôi mắt đỏ hệt tựa ánh lửa cháy mãnh liệt. Cô yêu anh chàng ấy rất nhiều nhưng liệu anh có biết không?

Câu trả lời là không.

Tsubasa Arashi đã để vụt mất tình yêu của mình. Chàng trai ấy đã đánh mất trái tim, và... trái tim ấy lại trao cho người con gái lạnh lùng đầy bí ẩn. Người con gái của sương mù mờ ảo, thậm chí nàng ta chẳng lấy làm một biểu cảm cơ bản. Thế quái nào lại được chàng yêu thích đến vậy?

[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương SớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ