Không nói không rằng, hắn ta nhanh chóng xâm chiếm cánh hồng ươn ướt xinh đẹp kia. Hai bờ môi ma sát nhau tạo cảm giác hứng tình cho nàng, chết thật, cái tên này có hôn nhiều cô không mà sao kĩ năng điêu luyện phết!
Tanjirou luồn chiếc lưỡi ẩm ướt quấn quýt lấy khoang miệng nàng. Tiếng chóp chép gợi dục vang lên trong căn nhà hoang nhỏ mục nát. Không khí như biến đâu mất vậy, không thể nào thở nổi. Muichirou đấm nhẹ vào ngực hắn để ra dấu hiệu ngừng lại.
Vài giọt nước mắt ứa ra từ khóe mi khiến lòng hắn lâng lâng khó chịu. Lập tức ôm nàng vào lòng an ủi, mùi hương nam tính mà nàng thích ngửi nhất hòa quyện vào không gian. Thật khiến người khác an tâm...
Hơi thở nóng ấm phà vào đôi tai khiến mặt nàng đỏ lên bất chợt, nó cũng trợ tình khiến cho một nơi nào đó bắt đầu ngứa ngáy chảy nước. Tanjirou tinh nghịch cạ răng vào tai nàng, cảm giác nhồn nhột ngứa ngáy kinh khủng.
-"Ưm... Tanjirou..."
Nàng thì thào, hắn không làm gì thêm nữa. Chỉ nhẹ nhàng hôn lên trán, tiếp đó là mí mắt, sống mũi, má và cuối cùng là một nụ hôn nhẹ lên trên môi.
-"Ngoan, gọi tên tôi đi..."
Muichirou ức chế đến nói không nên lời, nàng đây là một trụ cột là lại nằm dưới thân một người đàn ông... tận hai lần! Gò má ửng hồng trông khiêu gợi, năm nay nàng đã mười bảy, hôm nay cũng chính là sinh nhật của nàng. Chắc... không bị gì nếu như quá phận đâu nhỉ?
-"Tanjirou..."
Chất giọng thều thào yếu ớt gọi tên hắn, giọng nói ngọt ngào như hoa đào xuân liễu in bóng dưới mặt hồ lặng.
Hắn cười ôn nhu hôn nhẹ vòm cổ trắng ngần như tuyết, đôi lúc hắn còn cắn nhẹ lên trên đó tạo vài vết đỏ đầy khắp cổ. Cảm giác vừa đau vừa nhột làm Hà trụ uy vũ đây quay mặt đi chỗ khác vì ngượng. Tanjirou trườn xuống dưới cắn mút xương quai xanh như mút kẹo. Hắn cũng ngửi thấy được, mùi hương đặc trưng trên cơ thể nàng là mùi bạc hà thơm mát. Nó dễ chịu, lâu mùi, khiến người khác thoải mái.
Đặt môi phớt nhẹ lên bờ vai gầy nhỏ nhắn, Muichirou không kìm chế được hơi thở của bản thân liền bất chợt rên lên vài tiếng the thẽ. Đột nhiên Tanjirou há miệng cắn vào vai nàng một cái đau điếng, để lại dấu răng như bằng chứng cho người khác biết nàng thuộc về hắn.
-"A đau... Tanjirou... đau..."
Mặc kệ cho nàng đau rát bả vai, chàng thiếu niên tinh ranh nâng tay nàng lên, thổi phù vào khe tay. Nàng run lên bần bật vì nhột, lưng có hơi cong lên. Một mực chống cự thu tay về. Muichirou bây giờ mới để ý, hắn ta lúc vài phút trước như một con thỏ, dễ thương đang yêu biết bao. Giờ thì hệ như một con sói hoang dã, tàn bạo thèm khát biết bao.
Nàng giật mình, đôi mắt đỏ hồng như than lửa kia làm nàng cảm thấy sợ. Nó nồng nhiệt, như muốn đốt cháy nàng tại đây.
Tanjirou hít một hơi sâu, nhẹ nhàng lấy tay gỡ lớp băng quấn lỏng lẻo trên ngực ra. Ngọn đồi tuyết ngọn trịa trắng trẻo, nhiệt độ cơ thể nóng lên bất chợt. Xấu hổ quá... nàng khép nhẹ chân lại không cho ai thấy. Mi tâm nheo lại khổ sở, cảm giác trống vắng muốn được rờ mó tại đồi núi ngày càng mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương Sớm
FanficTokitou Muichirou chính là chấp niệm của Tanjirou Kamado. Tokitou Muichirou chính là mọi thứ của Tanjirou Kamado. Nàng chính là tín ngưỡng mà hắn tôn thờ. Nàng chính là nữ thần mà hắn tôn kính và phụng sự. Là tình yêu cả một cuộc đời... -"Khi hòa mì...