Muichirou tỉnh dậy trong căn phòng lạ lẫm, chiếc chăn mỏng manh được đắp lên người liền bị nàng lật tung. Nét mặt hốt hoảng và lo lắng, nơi này là nơi nào đây? Đảo mắt xung quanh với sự bỡ ngỡ chưa hề có, chợt có tiếng nói khiến nàng bừng tỉnh.
-"Ngươi ngủ nhiều thật đấy... phụ nữ mang thai nào cũng thế sao?"
Ánh sáng trong căn phòng đầy đủ lắm, chỉ bằng những chiếc đèn cũng đủ để nàng nhìn thấy rõ dung mạo và số được khắc trên mắt của con quỷ. Thượng huyền nhất... đồng tử nàng chợt co lại tức khắc, giọt mồ hôi chảy xuống gò má với nét mặt sợ hãi, thượng huyền nhất muốn gì ở nàng kia chứ? Muichirou khẽ nuốt ngụm nước bọt, nói.
-"Ngươi muốn gì ở ta..."
Kokushibou bình tĩnh nhấp một ngụm trà, nàng khó hiểu nhìn, ở đây mà cũng có trà sao? Khoan, đợi đã, Muichirou tua kí ức của mình về trước đó hai phút, mặt nàng nghệch ra thắc mắc. Hốt hoảng đưa tay chỉ về con quỷ đằng kia, nói lớn.
-"Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi mới nói ta bị sao cơ??"
Khó khăn lắm mới có thể nói ra câu hoàn chỉnh, thông tin mà nàng tiếp thu được là cú sốc vô cùng lớn đối với người chưa biết chuyện gì đang xảy ra. Thậm chí nàng quên mất mình đang đối đầu với một con quỷ, là kẻ thù của đội diệt quỷ, ấy vậy mà nàng lại đang nói chuyện với gã một cách thản nhiên. Kokushibou đáp.
-"Ta nói sai sao? Ngươi đang mang thai."
Hơi thở của nàng ngừng một chút, nhịp đập trái tim chậm một nhịp, đồng tử nàng từ từ co lại. Mang thai, mang thai sao? Nàng sốc đến há hốc mồm không ngậm lại được, còn hơn cả khi biết mình là truyền nhân của một con quỷ, chúa ơi, nàng phải làm gì đây?
*
Tsubasa hớt hải chạy về sát quỷ đoàn với bộ dạng vô cùng đáng thương, nước mắt cô dàn dụa chảy dài hai bên gò má, đồng phục xộc xệch rách rưới như bị cành cây nhọn cào vào, cô ta không thèm suy nghĩ xông vào phòng ngủ của Tanjirou, hét lên nghẹn ngào.
-"Tanjirou-san!"
Hắn ở bên trong giật mình liền quay sang nhìn cô gái thảm, vô cùng thảm ở phía cửa. Lo lắng chạy lại, đỡ lấy Tsubasa, hỏi.
-"Tsubasa, chuyện gì vậy em??"
Tiếng nấc của cô ta cứ vang lên mãi làm Tanjirou thấy khó chịu, chợt hắn chẳng thấy sự hiện diện của người hắn yêu đâu, phải chăng nàng ấy đang ở Trang Viên Hồ Điệp? Hay nàng ấy vẫn bình an vô sự mà báo cáo nhiệm vụ ở tổng hành dinh? Nhưng đầu óc hắn không tỉnh táo đến độ suy nghĩ cặn kẽ như vậy, mạnh bạo nắm lấy bả vai Tsubasa lắc mạnh, nói.
-"Tokitou đâu!? Tokitou đâu rồi!?"
-"T-Tanjirou-san...!! Chị ấy bị một con quỷ bắt đi mất rồi...!!"
________________
Chà... tôi bị writeblock mịa rồi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương Sớm
Fiksi PenggemarTokitou Muichirou chính là chấp niệm của Tanjirou Kamado. Tokitou Muichirou chính là mọi thứ của Tanjirou Kamado. Nàng chính là tín ngưỡng mà hắn tôn thờ. Nàng chính là nữ thần mà hắn tôn kính và phụng sự. Là tình yêu cả một cuộc đời... -"Khi hòa mì...