55. Tử Mộng [End]

675 65 55
                                    

Mọi thứ đã kết thúc.

Tsubasa Arashi đã vào tù vì tội âm mưu hãm hại người khác, song, một tuần sau đó có tin cô ta tự vẫn trong tù. Vẫn là, cô ấy chọn con đường tự kết thúc mạng sống của chính bản thân, tự kết thúc một cuộc tình đau khổ.

Còn nàng và hắn đã kết hôn, nàng đổi họ thành Kamado và các con nàng cũng vậy. Các con của họ dần lớn khôn và họ cũng dần già đi, họ cũng có cháu, có chắt của mình. Người ra đi vì tuổi già lại là Kamado Tanjirou.

Hắn cư nhiên lại bỏ mặc nàng ở lại trên thế gian..

*

Đôi mắt lam đờ đẫn nhìn trần nhà cao chót vót, vụt tắt đi hơi thở cuối cùng. Người con gái xinh đẹp bị cắt đôi người ấy đã chết, nàng chết trong độ tuổi còn quá bé. Chỉ vỏn vẹn mười bốn cái xuân xanh.

Đây chỉ là một giấc mơ của Tokitou Muichirou...

Một giấc mơ đẹp trước khi chết...

Chắc hẳn rằng khi cuộc chiến này kết thúc, người đi cùng Kamado Tanjirou đến cuối cuộc đời không phải là nàng.

Cũng tốt thôi... chỉ cần mạng của nàng có thể góp vào một phần sức lực mang chiến thắng đến cho mọi người.

Nàng đều cam chịu... dù cho có vứt bỏ hạnh phúc của mình đi chăng nữa...

Tuy nhiên con tim bé nhỏ đã ngừng đập, nàng cũng chẳng thở nữa. Đến cuối cùng, Tokitou Muichirou vẫn mơ mộng về khung cảnh sau này...

Có chàng trai nàng yêu, có bản thân nàng ở đó. Trên cánh đồng hoa đầy cỏ, ngắm nhìn áng mây trắng trôi xa.

Nhưng... mọi thứ đều chỉ là giấc mộng...

Sương mù đã phai, ánh mặt trời lại xuất hiện. Cuộc chiến dai dẳng kéo dài hơn ngàn năm đã kết thúc, cũng coi như... giấc mộng cũng vỡ tan.

_________

Mọi người đã bị bể đầu chưa:))))))

Cám ơn mọi người đã đồng hành và yêu thích bộ truyện TanMui này, nếu như ai có hứng thú thì vào một tương lai không xa tôi sẽ viết một bộ truyện về kiếp sau của hai người =)) rất cảm ơn =)) hmi hmi, đừng chém mình, con tác giả đã ẩn thân rồi, xin vui lòng đừng hỏi địa chỉ.

[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương SớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ