Cuộc sống đã bất công thì cọng lông chẳng bao giờ thẳng ಥ‿ಥ👌
_________
Sau trận hoan hỉ mạnh bạo trong căn nhà hoang tàn, nàng hoàn toàn kiệt sức, dường như sức đề kháng của nàng ngày một kém đi. Phần đùi trắng nõn dính một ít chất nhầy trắng đục, thậm chí vẫn còn đang chảy ra ngoài. Nàng cũng chẳng dám khép chân chặt lại, mỗi khi cử động thì cơn đau cứ thế mà ồ ạt kéo đến. Và thứ mà hắn vứt cho nàng chính là ánh mắt khinh bỉ lạnh lùng, chẳng còn một chút dư vị ấm áp trìu mến như xưa nữa.
Tâm nàng đau, lòng nàng đau, tim nàng cũng đau. Mọi thứ trên cơ cơ thể nàng đều đau, lẫn tinh thần và thể xác. Nhưng ít ra hắn vẫn còn một chút lương tâm, cẩn thận mặc đồ vào cho nàng rồi nhẹ nhàng bế lên tránh làm nàng đau. Tanjirou cởi chiếc haori ra rồi trùm lên đầu nàng, không để lộ ra những dấu vết bầm tím mà do hắn đã gây ra.
Nhẹ nhàng thì thầm.
-"Xin lỗi em..."
Nàng bật khóc thút thít trong lòng hắn, cố gắng lấy tay bịt miệng chỉ còn tiếng nấc và sự run rẩy ở cơ thể. Muichirou lắc đầu như ý muốn nói không trách Tanjirou...
*
Phía bên góc tường căn nhà hoanh đã bị ẩn khuất, Tsubasa nghiến chặt răng với vẻ mặt giận dữ. Sao lại là anh chứ!? Còn cái tên khốn vô dụng kia đâu!? Chết tiệt, lần nào cũng hỏng, rách việc! Hắc tuyến đầy đầu cô gái trẻ, Tsubasa đưa tay lên miệng rồi cắn, mày đẹp khẽ nhíu. Làm sao để sỉ nhục được nàng ta đây?
*
-"Tokitou... tôi xin lỗi, tôi biết em không phải loại người như vậy. Là tôi đã quá kích động nên đã tổn thương em... tôi xin lỗi."
Muichirou lắc đầu lần nữa, Tanjirou cứ mãi nhắc về việc đấy làm nàng ngại chết đi được. Hơn nữa nhắc việc đấy Muichirou lại cảm thấy sợ, chưa bao giờ nàng thấy sợ hắn như vậy. Nét mặt lúc đó của Tanjirou vô cùng giận dữ, cho dù nàng van xin đến cỡ nào hắn cũng chẳng thèm nương tay. Nàng thở dài, bên dưới đau quá...
'Cốc cốc'.
Tiếng gõ cửa phát ra bên ngoài khiến cho thu hút sự chú ý của cả hai, Tanjirou đứng dậy tiến ra ngoài rồi mở cửa ra. Chợt, bóng hình nhỏ nhắn vồ vào Tanjirou làm hắn bối rối, Muichirou ở bên trong nhìn thấy mặt liền đen kịt.
-"Tanjirou-san! Chị Muichirou sao rồi ạ!?"
Cô ta lấy làm bộ lo lắng hỏi han nàng khiến nàng phát tởm, nếu như không phải đang đau thì nàng đã xách kiếm ra chém cho cô ta một nhát chầu ông bà.
(Author: yên tâm ngày đó sẽ đến sớm thôi.)
Anh mỉm cười dịu dàng với Tsubasa làm cô ta ngẩn người, phiến má hơi đỏ.
-"Tokitou không sao, phiền em lo lắng rồi."
Cô ta lắc đầu, giọng chắc nịch.
-"Không ạ! Chỉ là em báo lại cho anh thôi! Còn lại thì chẳng đáng kể."
Muichirou muốn đi kiếm chỗ nào đó ói quá, nhìn kìa nhìn kìa, nhìn bộ mặt của cô ta kìa. Dễ thương cho ai xem, đứng đắn cho ai xem? Bày mưu tính kế nàng cũng muốn chỉ chiếm lấy Tanjirou, nàng thật sự không thể nhìn ra được mưu đồ thâm sâu khó lường này của cô ta mà...
Chợt, cô ta chuyển đổi giọng, mỉa mai nói.
-"Ơ nhưng mà... liệu chị ấy đã bị..."
Lời nói đi đôi với làm, con mắt của Tsubasa liền lia qua chỗ nàng đang ngồi. Nàng khẽ nhếch mép lên rồi lại hạ xuống, làm vẻ mặt đáng thương nhìn anh. Tanjirou lập tức trả lời.
-"Vẫn ổn, không sao cả. Còn gì nữa không em? Không thì thôi chào nhé, tâm trạng Tokitou vẫn chưa chưa ổn định nên anh đi chăm sóc cô ấy đây."
Nghe vậy cô ta liền chôn chân tại chỗ, nhìn sang nàng mà mắng xéo.
-"Tanjirou-san! Dù cho anh có thích chị ấy đến cỡ nào thì người con gái chưa chồng mà đã mất đi trinh tiết thì quá xấu hổ! Mất đi phẩm chất của một người phụ nữ! Sao anh có thể để loại người kiểu vậy ở bên mình...!?--"
-"Đỡ hơn cô gái nào đó tính kế người khác."
Cô ta chưa nói xong liền bị nàng chặn họng, khi nàng nói câu đó sắc mặt Tsubasa đỏ ửng tức giận.
-"Em không có, chị ấy nói dối!"
Tanjirou bây giờ hoàn toàn bối rối không biết nghe theo bên nào, nhưng anh nghĩ rằng Tsubasa không như vậy đâu...
-"Tokitou à, Tsubasa không có như thế đâu..."
'Cạch', thanh kiếm từ đâu xuyên qua khoảng cách giữa Tanjirou và Tsubasa, cô ta xanh mặt mày nhìn qua nàng. Mặt nàng bây giờ tràn đầy sự chết chóc, đen kịt lại một cách lặng lẽ.
-"Miệng mồm quản lý cho cẩn thận vào, để thả lỏng ra là đứt đấy."
____________
Câu cuối =)) ngầu vcl =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương Sớm
Fiksi PenggemarTokitou Muichirou chính là chấp niệm của Tanjirou Kamado. Tokitou Muichirou chính là mọi thứ của Tanjirou Kamado. Nàng chính là tín ngưỡng mà hắn tôn thờ. Nàng chính là nữ thần mà hắn tôn kính và phụng sự. Là tình yêu cả một cuộc đời... -"Khi hòa mì...