45. Dối Lừa

265 52 7
                                    

Nụ cười của ai đó thoáng qua trong tâm trí người đàn ông si tình...

*

-"Tsubasa, anh ngửi được một mùi không trung thực... em đang giấu anh chuyện gì sao?"

Đúng, hắn cảm nhận được.

Thậm chí hắn ngửi được.

Mùi của sự lừa dối.

Sắc đỏ trong mắt lạnh lùng đến lạ, hắn nhìn người con gái kiêu sa xinh đẹp trước mắt đang hoang mang trước câu hỏi mà hắn đưa ra. Nụ cười gượng hiện rõ lên trên mặt của cô khiến hắn lại càng nghi ngờ. Thấy vậy, Tanjirou Kamado bắt buộc phải khui ra được cái bí mật của cô. Anh chàng này có tính chiếm hữu cao, phải nói là rất cao! Tanjirou không cho phép bất cứ tên nào lại gần người phụ nữ của mình cả.

Vậy mà giờ đây, cái mũi của hắn lại đánh hơi ra được ở đâu đó trên người cô có một loại mùi... thật nam tính và khó ngửi. Một cái mùi thật dơ bẩn.

Hắn yêu thương mùi hoa hồng thơm ngào ngạt, hắn yêu cái mùi dịu dàng của cô. Nhưng bây giờ những cái mùi ấy đi đâu rồi? Kamado chàng trai mặt có chút buồn, đôi mắt đỏ ánh lên vẻ đau thương. Tsubasa có chút rung động, cô vội ôm lấy hắn vào lòng, vuốt ve mái tóc đỏ tía mềm mại như bông gòn ấy, hôn lên vầng trán cao có nước da màu bánh mật.

Cô yêu hắn đến chết đi sống lại, vì muốn có được hắn, cô không ngần ngại dùng bất cứ thủ đoạn nào để loại bỏ chướng ngại vật. Chỉ là vì tình yêu, cô đã phải bán đi phẩm chất dịu dàng vốn có. Chỉ vì tình yêu, cô đã phải bán đi trinh tiết đáng giá ngàn vàng của người con gái. Chỉ vì tình yêu... cô đã không ngần ngại nuôi dưỡng ý định giết lấy một con người.

Tsubasa Arashi chính là một kẻ điên, một tên điên thượng hạng.

Tsubasa Arashi chính là người mù quáng, mù quáng trong tình yêu.

Nụ cười chứa đầy sự chết chóc hiện lên, đôi mắt tím bị che đi bởi làn mi dài đen láy. Cô cười, phải... cô phải cười để nam nhân cô yêu không nhận ra được bản thân cô đang che giấu cái gì. Tanjirou không nhận được câu trả lời liền tức giận, hắn đẩy người con gái ấy ra, túm chặt lấy đôi vai gầy bé nhỏ, gằn giọng nói thẳng mà không hề có chút e dè với cô.

-"Em có mùi của đàn ông! Là thằng nào!?"

Nét mặt của cô vẫn không thay đổi, Tsubasa đẩy tay hắn ra. Nhẹ nhàng xoa dịu sự tức giận đang hừng hực cháy trong lòng hắn bằng lời nói.

-"Tanjirou, anh nghĩ thái quá rồi. Em làm gì có mùi của đàn ông? Dù mũi anh có thính đi chăng nữa thì có lúc cũng ngửi sai mà. Em là đang dùng loại nước hoa dành cho nam nên nó vậy đó!"

Sự ngờ hoặc của hắn vẫn còn tại đó, nó không hề tan biến đi đâu cả. Nó chỉ là nhất thời dịu xuống... rồi sẽ có một lúc, nó sẽ phừng lên thành ngọn lửa lớn, đốt cháy kẻ giả dối kia.

-"Ừ... được rồi, anh xin lỗi vì đã nghi ngờ em."

*

-"Muichirou, em đi nghỉ ngơi một chút đi. Cứ như vậy em sẽ chết mất!"

Quay trở lại với khung cảnh bình yên đã bị phá vỡ, nàng mẹ đơn thân ngồi thẫn thờ trước con sông dài trước mắt. Nguồn ngước trong veo, tiếng chảy 'róc rách' nghe rất vui tai. Nhìn đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội trong nước lại làm nàng đau lòng. Bầy cá con lẽo đẽo theo mẹ, nàng lại nhớ đến con trai...

Mặc kệ luôn lời nói của anh chàng nào đó, nàng cứ mãi ngồi ở đó rồi đến đêm mới quay về. Trái tim nàng hoàn toàn vỡ vụn rồi, chẳng còn chút tia hy vọng nào nữa. Tokitou Muichirou chẳng còn sinh khí nào tồn tại trên cơ thể, nàng cứ như một người đã chết từ rất lâu. Aki Nakamura chưa bao giờ thấy nàng tuyệt vọng như vậy, còn hơn cả năm năm trước nữa cơ!

-"Muichirou!"

Anh gọi tên nàng, nhưng cứ như cái tên ấy chẳng hề tồn tại. Bởi chẳng có tiếng nói dịu dàng khi xưa nào đáp lại cả. Đôi mắt hổ phách bi thương nhìn nàng, người nàng yêu thì bị kẻ thứ ba câu dẫn, con trai cũng bặt vô âm tín. Người làm mẹ như nàng đã phải chịu biết bao nhiêu tổn thương...

-"Muichirou, anh biết là em đang rất đau. Nhưng nếu như em không vượt qua được thì con phải làm sao? Còn nữa, Kanjirou và Kasumi vẫn còn ở nhà đợi em, Tojirou biết đâu được sẽ trở về. Em mà suy sụp như vậy thì cô gái đã cướp lấy người em yêu thì làm sao? Hả? Phấn chấn lên cho anh, Muichirou!"

-"Đều... đã không quan trọng nữa rồi..."

___________________

Writeblock is watching you:))

[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương SớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ