Tự dưng tôi muốn nhào vô tôi chém chetcondime con kia ghê:)) à mà thôi, ngược mà:)))
________
Sau những ngày mưa rồi buồn tủi, sức khỏe nàng cũng hồi phục ổn định. Dự rằng sẽ đi hỏi hắn đàng hoàng để tránh hiểu lầm, nhưng ai mà biết được Arashi Tsubasa đã tới tìm nàng trước. Cô ta cười khẩy nhìn nàng bằng ánh mắt khinh bỉ, như thể sỉ nhục nàng ngủ lại qua đêm nhà đàn ông khác. Nàng cũng chẳng thèm để ý, mặt không một chút cảm xúc, chính là thấy cô ta vô cùng phiền phức.
-"Tìm tôi làm gì?"
Nàng hạ thấp tông giọng để tránh thể hiện mình đang tức giận đến mức nào, nhưng có vẻ đó là một cái cớ để cô ta thấy đà lấn tới. Tsubasa hất cằm đứng chống hông tỏ vẻ ta đây là thượng đẳng, ôi thôi nàng nhìn thấy ớn lắm rồi.
-"Chị kia, chị có ý gì với Tanjirou-san?"
-"Không có gì."
Nàng nhàm chán đến mức chẳng muốn trả lời câu hỏi của cô ta nên đâm ra thành cộc lốc, Tsubara Arashi tức giận đẩy vai nàng một cái khiến nàng ngã về phía sau, cánh tay phải chống xuống đau nhói.
-"Cô đang làm cái gì...!"
Muichirou mở to mắt nhìn cô ta, một nụ cười man rợ gần như sắp đạt được mục đích nên tươi cười đến vậy. Một giọt mồ hôi xuống gương mặt trắng nỏn của nàng, vẻ mặt trở nên tái nhợt nhạt. Sau đó là cả một màn đen bao trùm...
*
Đây là đâu...? Một màn đen bao phủ mắt không thể nhìn thấy được gì, chỉ cảm thấy cơ thể nóng lên một cách đột ngột. Chết thật, vô ta dám bỏ thuốc nàng!? Cựa quậy hết sức để thoát khỏi sợi dây thừng trói ở tay, làm sao đây... không thoát ra được!
-"Ư...!"
Áo nàng đột nhiên bị vạch ra, đôi gò bông đẫy đà khó khăn bó lại bởi chiếc băng quấn, nước da hồng hào sáng sủa, cái bụng phẳng lì xinh đẹp. Tim nàng đập nhanh hơn bình thường, đập nhanh hơn cả khi tập trung hơi thở, sự trong sạch trinh trắng của nàng đang lâm vào thế hiểm. Tiếc rằng nàng không thể làm gì, miệng không thể nói và tay không thể vung lên tát cái tên đã cởi áo nàng ra.
Không muốn... cơ thể này chỉ cho một người, nàng không muốn có ai đó vấy bẩn nó. Nhưng bây giờ thì lại sắp rồi...
-"Làm ơn dừng lại..."
Băng quấn vải được cởi ra rất nhẹ nhàng, hạt đậu ửng hồng nhô lên trông rất gợi cảm, bàn tay to lớn mạnh mẽ vồ lấy bầu ngực nàng như con thú hoang đói lâu ngày, nàng giật mình, nước mắt bắt đầu chảy ra từ khóe mi, cảm giác sợ hãi không thể làm được gì nàng chưa hề có bao giờ... ấy vậy mà bây giờ nó lại bao trùm hết tất cả cảm xúc của nàng.
-"Ư... ư..."
Dây nịt từ lúc nào được tháo ra khỏi quần, sự thoáng mát ở dưới ngày một càng rõ, nàng lại càng sợ hơn...
-"Cưỡng bức chị ta... đến chết!"
________
Ủa dạo này tôi viết xuống tay quá =(( viết H mà nhạt như nước lã vậy =(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KnY] [Hoàn] Mặt Trời Cùng Sương Mù - Nắng Sương Sớm
Hayran KurguTokitou Muichirou chính là chấp niệm của Tanjirou Kamado. Tokitou Muichirou chính là mọi thứ của Tanjirou Kamado. Nàng chính là tín ngưỡng mà hắn tôn thờ. Nàng chính là nữ thần mà hắn tôn kính và phụng sự. Là tình yêu cả một cuộc đời... -"Khi hòa mì...