Veda Lia's POV
Next morning...
Nagising naman ako at hindi ko na namalayan kagabi na tuluyan pala akong nakatulog!
d>>__<<b
Napabagon naman ako at saka agad na nagtungo sa c.r para makapaghilamos at pagkatapos non ay nagluto na muna ako ng brekafast at saka kumain.
Habang kumakain naman ako ay bigla kong napansin yung kalendaryo na nakasabit sa may pader at bukas pala ay linggo na!
Hindi ko namalayan ang araw na sobrang bilis dahil una sa lahat hindi ko talaga pinapansin kung anong araw na ba ngayon o kung anong buwan na ngayon.
Nagpatuloy na lang ako sa pagkain at bigla kong naalala na bukas na nga pala yung birthday nung friend ni Mr. Manuel Vargas na si Sir Fred Montenegro at naalala ko naman na pupunta nga pala ako sa company namin ngayon dahil may kukunin lang ako na papeles.
Hindi naman kasi ako nagtatrabaho dahil ayaw ni Mommy at Daddy dahil prinsesa ako.
d>>__<<b
Eh gusto ko nga may trabaho ako atlis may kikitain pa ako!
Pagkatapos ko naman kumain ay naligo na ako then nagbihis at saka umalis na ng condo ko.
Halos nagulat naman ako ng biglang sumulpot si Marcus sa may harapan ko.
*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*TugTug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*
Sobrang bilis ng tibok ng puso ko!
Anong ginagawa niya dito?Napatingin naman ako sa kanya mula ulo hanggang paa at saka napatingin ulit sa kanya. Naka black jacket siya na may hoodie at ganun pa rin naman yung mukha niya.
'Gwapo pa rin'
"Saan ka pupunta?"Agad na tanong niya. Napalunok naman ako at saka napahinga ng malalim.
"Sa may company namin"Sagot ko naman saka sabay na napaiwas ng tingin sa kanya pero nagulat naman ako ng bigla niyang hinawakan yung chin ko kaya agad akong napatingin sa kanya.
"Sasamahan na kita"Seryoso niyang sabi pero napailing lang ako.
"Wag na...kaya ko naman mag-isa"Agad na sagot at nauna na akong maglakad pero naramdaman ko naman na sumusunod siya.
Napapapikit na lang ako ng mata habang patuloy pa rin ako sa paglalakad hanggang sa nakasakay na kami ng elevator.
"Anong gagawin mo sa company niyo?"Rinig kong tanong niya kaya napatingin ako sa kanya pero agad din napaiwas. Kami lang dalawa ang nasa elevator ngayon.
"May kukunin lang na papeles"Sagot ko naman. limang segundo naman siya hindi agad nakasagot.
"Anong papeles?"Tanong niya pa.
Napatingin naman ako sa kanya at halos manlaki naman ang mga mata ko ng tumingin din siya sakin at...nagtama ang aming mga mata at kita ko sa mga mata niya ang saya.'Bakit parang masaya ang nakikita ko sa mga mata niya?'
"Basta papeles siya"Sagot ko naman saka sabay na umiwas ng tingin sa kanya pero narinig ko na nagsalita ulit siya.
BINABASA MO ANG
Dating with a gangster Season 3 |COMPLETED|
RomanceSeason 3 He is a gangster. I'm fell in love with him. I'm DATING THE GANGSTER. >>SOO<<