Chapter 125

47 4 1
                                    

Veda Lia's POV

Kahahatid lang sakin ni Marcus sa bahay at si lolo naman ay okay na siya masyado lang ata siyang nagulat sa sinabi ni Marcus kanina.

Nandito naman ako sa kwarto ko at hindi mawala sa isip ko ang paghalik niya sakin kanina. Ramdam na ramdam ko pa rin yung labi niya at naaalala ko pa yung first kiss namin noon at hindi ko ma-imagine ang sarili ko noon lalo na nung ninakawan niya ako ng halik.

Sa sobrang lambot ng labi niya ay hanggang ngayon ramdam ko pa rin na sobrang lambot pa rin ng labi niya.

Ang sarap talaga halikan ng labi niya at gusto ko na paulit-ulit niya akong halikan.

I love his lips, I love him so much!

Napahawak na lang ako sa labi ko at napapangiti na lang ako lalo na kapag naaalala ko noon.

Pero napakunot na lang ako ng maalala kong sinapak niya ako noon dahil mukhang nabwesit siya sakin at umiyak ako non hindi dahil sa kanya kundi sa sakit ng sapak niya!

d>>__<<b

Pero kahit na ganon naramdaman ko talaga na mahal na mahal niya ako.

d^__^b

Pero mas mahal ko siya!

Nabigla naman ako ng biglang nag-ring yung phone ko na nasa side table kaya napabangon ako atsaka ko yun kinuha at tinignan yung screen kung sino yung tumawag at si Bryce pala yung tumatawag.

'Akala ko si Marcus'

Bigla ko naman naalala na hindi ko nga pala na-save yung number niya.

d>>__<<b

Napabuntong na lang ako at saka ko na lang sinagot yung tawag ni Bryce.

"Hello?"

"Hello Lia? Nandiyan ka ba sa inyo?"

"Ha? Ah eh oo nasa bahay ako bakit?"Takang tanong ko naman.

"Pwede ba tayong magkita? Wala pa naman dinner eh"Sabi naman niya. Napalunok na lang ako saka napaisip.

"S-sige"Sagot ko na lang.

"Magkita tayo sa labas ng Village nila Marcus"Biglang sabi naman niya na ikinagulat ko naman.

"Huh? Bakit-------*Toot*"Napapikit na lang ako at inis ko naman pabatong binato yung phone ko at napahiga na lang ulit ako.

'Bakit naman sa Village pa nila Marcus kami magkikita? May sasabihin ba siya?'

Napabangon na lang ulit ako at saka nagbihis. Lumabas naman ako sa kwarto ko saka bumaba at nakita ko naman si Ate Vanessa na kausap yung maid namin at nung nakita naman niya ako ay saka niya ako binati.

"Oh Veda saan ka pupunta?"Takang tanong naman niya.

"Magkikita lang kami ni Bryce, ate"Sagot ko naman kaya napatango na lang siya.

"Bumalik ka agad dahil magdi-dinner na tayo ah? Baka kasi mamaya magkasama na naman kayo ni Marcus at baka nga bukas malaman na lang namin ni Shawn na may pamangkin na kami haha"Biro naman na sabi ni ate kaya tumawa na lang ako.

"Sige na ate, aalis na ako"Sabi ko na lang at napatango naman ulit siya.

"Sige, ingat ka"Sabi na lang ni ate at umalis na ako sa bahay.

Sakto naman pagkalabas ko ay may taxi na dahil may binabang pasahero sa kabilang bahay kaya naman sumakay na ako.

Sinabi ko naman sa taxi driver kung saan ako at saka na umalis.

Mayamaya pa ay nakarating na ako sa Village nila Marcus kaya nagbayad na ako sa taxi driver saka bumaba.

Inantay ko naman si Bryce dito sa labas ng Village pero wala pa siya kaya nag-antay na lang ulit ako ng ilang saglit. Mayamaya pa ay may biglang tumigil na itim na kotse sa harapan ko dahilan para bigla na lang ako mapalunok. Bumaba naman yung bintana at halos manlaki yung mga mata ko ng makita ko na ang sakay sa loob ng kotse ay si Bryce.

"Sumakay ka na"Seryoso naman na sabi ni Bryce kaya natauhan na lang ako at saka naman na ako sumakay sa front seat.

Napatingin naman ako kay Bryce."Bakit ka nga pala nakipagkita sakin?"Takang tanong ko pero tumingin lang siya sakin saka sabay na umiwas ng tingin.

"Secret"Agad na sabi naman niya dahilan paa bigla akong kabahan at paulit-ulit na napalunok.

"Wag ka ngang mag-isip ng kung ano diyan! Basta may pupuntahan tayo at saka ihanda mo na rin ang sarili mo!"Reklamo at seryoso naman niyang sabi dahilan para makahinga naman ako ng maluwag kaso kinakabahan ako lalo na sa sinabi niya na 'ihanda ko ang sarili ko'.

Bakit naman kailangan ihanda ang sarili ko?

Tatanungin ko naman sana si Bryce kaso bigla naman huminto yung kotse saka napatingin siya sakin."Nandito na tayo"Nakangiti naman niyang sabi dahilan para igala ko naman ang mga mata ko at napansin ko naman na nasa paliparan kami ng mga eroplano.

"Naalala mo pa ba yung pangarap ni Marcus noon?"Rinig kong tanong ni Bryce kaya napatingin ako sa kanya.

Naalala ko nga yon at gusto niya talaga maging piloto.

"G-gusto niyang maging piloto?"Takang sabi ko naman at agad naman napatango si Bryce.

"Oo tama ka, kaya bumaba ka na at puntahan mo na siya doon oh"Nakangiting sabi naman ni Bryce saka sabay na may tinuro siya kaya napatingin ako sa tinuro niya at napatingin ulit ako sa kanya.

"Sige salamat"Sabi ko na lang at napatango na lang siya saka sabay na ngumiti.

Bumaba naman na ako sa kotse at saka ako napahinga. Napatingin naman ako sa wrist watch ko at eksaktong alas-sais na pala at medyo dumidilim na kaya naman napalingon ako sa likod ko para tignan siya Bryce kaso nakaalis na pala siya kaya napaharap na lang ulit ako at saka napabuntong.

Nagsimula naman na akong humakbang at saka ko naman sinunod yung tinuro ni Bryce kanina.

Nagtataka naman ako kung bakit hindi na lang si Marcus yung sumundo sakin at bakit si Bryce pa yung inutusan niyang sunduin ako eh aalis din naman si Bryce at saka pwede naman niya ako sunduin na lang din sa bahay para hindi na lang ako nag-sayang ng pamasahe.

Minsan kasi talaga parang wala sa sarili si Goku!

d>>__<<b

Pagkadating ko naman sa parang malaking parkingan na tinuro sakin ni Bryce kanina ay pumasok na ako sa loob at wala naman katao-tao at saka puro eroplano yung mga naka-park.

Napahinto naman ako sa paglalakad at saka ko iginala yung mata ko at hinahanap si Marcus.

'Wala naman siya dito eh!'

Hindi ko naman nakita si Marcus kaya tumalikod na lang ako kaso nagulat naman ako ng biglang nasa harapan ko na siya habang nakangisi sakin.

Pinagmasdan niya naman ako mula ulo hanggang paa at saka tumingin sakin na nakangisi pa rin.

Dahan-dahan naman siyang lumapit pa sakin at ako naman ay napapatras at hanggang sa wala na akong maatrasan dahilan para makalapit na siya ng tuluyan sakin at saka kinulong sa mga bisig niya.

Napalingon naman ako sa likod ko at eroplano na pala yung nasa likod ko kaya dahan-dahan naman akong napatingin sa kanya saka sabay na napalunok.

"I licked you, So you're mine, forever"Nakangisi niyang sabi. Napalunok na lang ulit ako pero sa pagkakataong yon ay halos manlaki na lang yung mga mata ko ng dahan-dahan niyang tinatanggal ang butones ng white polo long sleeves niya...

Oh noes! Again?!


PLEASE DON'T FORGET TO
VOTE, COMMENT & FOLLOW!

d^__^b

Thanks a lot!!

d^^,v

Social media account:

Instagram: @Itschandriachristine

Dating with a gangster Season 3 |COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon