Nag abiso na ang piloto na mag seatbelt na ang mga pasahero sa eroplanong lulan ni James na lalanding na ito sa isang airport ng Pilipinas..
"were home mom,dad,"
pabulong nyang sinavi habang mahigpit na niyakap ang dalawang "urn" na sa umpisa pa lng ng kanyang byahe ay di nya inihiwalay sa knyang kandungan.Maya maya pa ay nasa departure area na si James at sinalubong ito ng kaibigang si Kendrick.
"nice to be back James..its been decade since you left..your just on time to prepare for the opening.."at napatingin ito sa "urn" na bitbit ng binata.
"im sorry for your lose..my deepest condolences.."
"thanks bro,"
"by the way you can already stay at hotel if you want too"
pag alok ni kendrick sa binata upang d nmn maxado ito malungkot pagnag iisa ito sa bahay.."thanks bro,but i prefer to be at my place..beside my mom and dad really want to be at home.."sabay tingin sa "urn"..
"alright i'll drive you home so you can take a rest,i know how long your flight was."
" okay bro"
at nag antay sya ng ilang minuto upang kunin ang kotse ng kaibigan.
Pabagsak na humiga si James sa knyang kama,matagal din syang nakatitig lamang sa kisame.
Nakakabingi ang katahimikan sa paligid,
bumalik sa kanyang gunita ang mga masasayang mukha ng knyang mga magulang,
hinayaang nyang maglandas ang luhang pilit nyang kinukubli,
sobrang na miss nya ang mga magulang ngunit sa kasamaang palad ay sa alaala na lng nya ito magugunita dhil dalawang buwan na itong pumanaw sanhi ng isang malagim na car accident.,
labis ang knya pagluluksa ngunit mananatili ang alaala nito sa knyang puso at alam nyang gagabayan sya ng mga ito upang magpatuloy sya sa kanyang buhay.,
napapikit sya at di nya namalayan na nakatulog syang paggunita sa mahal nyang mga magulang.Nagising sa tunog ng knyang cellphone si James.,
halos nakapikit pa itong inaabot ang aparato at agad naman nya itong sinagot."hell0"halos antok pa itong tugon
"good morning James, i just want to remind you the grand opening tonight,
i hope u won't miss it"si kendrick sa kbilang linya."oh God,its only 6am bro,you call me for this?"
medyo may halong inis si James dhil matagal din kasi syang nakatulog kagabe,dala na rin ng jet lag."just incase you forget.."
"okay,,i will be there just on time"at sa pagkakataon na ito ay tuluyan na syang bumangon dhil ihahatid pa nya sa huling hantungan ang abo ng knyang mga magulang.
"okay,i expected you to be there"at nawala na ang kausap sa kabilang linya.
Bumaba na rin si James sa kama at tinungo ang banyo upang maligo at ihanda na rin ang sarili para sa okasyon mamayang gabe.
Wooww!besh!!iba tlga yang alindog mo..svi ko sayo bagay na bagay yang damet na napili ko"
sadyang nailalarawan namn sa beki ang mapakagandang nilalang ni Jonas,
hakab na hakab ang long gown nito na kulay sky blue,turle neck na sleeveless na may slit sa bandang dibdib na gumuguhit ang clevage ng dalaga dhil sa biyaya nitong matambok na dibdib at ang highlight ng dress ay backless na hanggang baywang na nasisilayan ang kinis ng kanyang balikat at likod.Nakadagdag pa ang mataas ng pagkatali ng kanyang tuwid at itim na itim na buhok sa tuktok nito.Bumagay ang light make up nya na lalong nagpalitaw sa natural nyang kagandagan.
"binobola mo na namn ako eh"
na medyo na aasiwa sa slit nya sa bandang dibdib ni Jonas."hindi ah!!ako pa ba!!pagsinabi kong bagay sayo..totoo un!!"
BINABASA MO ANG
I Love You Since I Was Sweet 16
Любовные романы"Jo-Jonas bata ka pa!at isa pa nakainom ka lang!di mo alam yang ginagawa mo!" Habang patuloy sa pagbaba ng sout na gown ang dalagita.. "James,,mahal kita at kayang kaya kong gawin at higitan ang ginagawa ni Lara sayo" Tuluyan ng bumagsak sa lupa ang...