Sa malamig na simoy ng hangin at dala na din siguro ng alak ay nakaramdam ng antok si Jonas..
"James..let's get inside..inaantok na kasi ako.."
may bahid na pagka tipsy ang boses ni Jonas.."okay.."
tinid na sagot ng binata ngunit himig neto na ayaw pang pumasok sa loob..Pagtayo ni Jonas ay nabuwal ito sa matipunong dibdib ng binata at nagkasalubong ang kanilang mga mata..
Bumilis ang tibok ng puso ni Jonas dahil sa mga malagkit na tingin ng binata..
" I miss you sweetie.."
garalgal ang boses ni James.."I miss you too James.."
James marahas nyang siniil ng halik ang mga labi ni Jonas..
God know how he misses those red soft flaming lips..
ngunit sa gitna ng maalab na halik ay biglang huminto si James at tumingin sa dalaga.."are you sure you wanna do this..
i mean your in spirit of alcohol?"di malaman ni Jonas kung pagpapaalala ba o paniniguro ang tanung ng binata..
ngunit isa lang ang alam nya at sigurado sya sa nararamdaman nya para sa binata..Inikot nya ang kanyang mga mata bago nagsalita..
"oh c'mon James I'm not sixteen years old anymore.."
may bahid na inis ang boses ng dalaga..Nang marinig ang sinabi ng dalaga ay sumilay ang pilyong ngiti ng binata..
"this place might be paradise..
then I'll take you in heaven.."At inangkin muli ang labi ng dalaga..
Maalab na sinalikop ni James ang mga labi ng dalaga..
James thrust his tongue into her mouth at napa ungol ito na lalong nagpadagdag ng inet sa kanyang libido..
The kiss was fierce,needy and fervent..
Ramdam ni Jonas ang init na haplos ng binata na tumatagos sa kanyang saplot..James kissing her jaw..
down to her neck..
While his playful hands circling her harden
nipples na lalong nagpapaliyo sa dalaga.
He kisses her shoulder at ibinaba ang strap ng bestida neto at tuluyang bumagsak ang sout nito sa lupa..He unstrapped Jona's bra at bumuyangyang ang malulusog at tayong tayo netong mga dibdib..
Bahagyang tinakapan ni Jonas ang kanyang kahubdan ngunit inalis ito ng binata..
"you're more gorgeous as ever
anas ng binata na punong puno ng pagnanasa..He hungrily sucked Jonas peak while the other hand was playing her nipple until it was thick and harden..
Napasinghap si Jonas sa mainit na bibig at mapaglarong dila ng binata na nagpapalit palit na magpakasasa sa kanyang umbok na dibdib..
habang ang isang kamay neto ay pumaloob sa kanyang undies at bihasang nilaro ang kanyang pagkababae hanggang sa inalis na nya ang natitirang saplot neto..
at dahang dahan inihiga ang dalaga..Napaliyad at impit syang umungol dulot ng nakaliliyong sensayong nararamdaman..
James suck,lick and kiss to every inch of Jonas sweet flesh..down between her legs kaya naman di mapigilan ni Jonas ang pagsabunot sa binata..
"oooh..James..."
Nakakapaso..nakakaliyo..ang bawat paghalik na madadaan ng mga labi ni James sa bawat himaymay ng dalaga..
Ramdam ni Jonas na may kung anung gustong kumawala sa kanyang kinaibuturan ng pansamantala huminto ang binata sa pagsimsim ng kanyang pagkababae at pumuwesto ito sa kanyang paanan..
Isa isang hinubad ni James ang kanyang saplot hanggang sa tumambad kay Jonas ang mapulgada at nangangalet na pagkalalaki sa ng binata..
"oh!"
"My God..can i handle this?.."
ang na excite nyang tanung sa sarili..Pumaibabaw si James at marubrub na inangkin ang mga labi ng dalaga..
Sa pagkakataon na ito ay marahas na ang pagtugon nj Jonas kaya naman umungol ang binata sa kanyang ginawa..
Muli walang sawa na pinagapang ni James ang kanyang mga ekspertong kamay hanggang sa dumako ulit ito sa pagitan ng dalawa nyang hita..
"oohh Jonas..I've waited this for so long..
just to do this thing right on you..
but my much awaited is over..
brace yourself I'll take you now in heaven..Pumuwesto si James sa pagitan ng hita ni Jonas..
Itinutok niya ang kanyang pagkalalaki sa hiyas ni Jonas at pinaikot ikot nya muna ito sa bungad ng pagkababae ni Jonas..
kaya naman di na mapigilan ni Jonas ang kanina pang impit na ungol.."James please..stop torturing me..."
naiirang pakiusap ng dalaga dahil sa may kung anung gustong abutin neto ang kanyang kaloobloban at bukod tangi ang binata lang ang makakapagbigay neto..May pilyong ngiti ang sumilay sa labi ng binata ng marinig ang pakiusap at burning desire na nasasalamin nya sa mga mata ng dalaga..
"feel me inside you.."
James desirely thrust inside of Jonas..
at nakita nyang napangiwi ito sabay ng pagbaon ng mga kuko sa kanyang mga braso..Agad naman nyang simalikop ang mga labi neto hanggang sa naramdam nyang unti unti ay kaya nang ma-accommodate ng dalaga ang kanyang pagkalalaki..
Mula sa bahagyang saket ay unti unting mapalitan ng kakaibang sensasyon bumabalot kay Jonas..
bagamat unang nyang karanasan ay hindi naman sya inosente sa gantong tagpo..James buried his manhood slowly and slowly
he buried it deeply until the rhythm was change into deep faster and faster..
hanggang sa sinasalubong na rin ni Jonas ang kanyang ritmo!Hanggang sa nanginig na ang kanyang katawan sa dahil sa napaka intense na paghugot baon ng binata..
"faster...James..
I'm coming.."
her aching husky voice as she going to reach her climax!"oooh sweetie..."
Hanggang sa humiyaw ang dalaga sa pangalan ng binata ng marating neto ang kanyang sukdualn..
Ilang sunod sunod na pagbaon pa ni James ay inihiyaw din nito ang pangalan ni Jonas at pawisang bumagsak ito sa ibabaw ng dalaga..
Habol habol pa nila ang kanilang mga hininga ngunit hinapit nya papalapit sa kanya ang dalaga..
pinaunan nya ito sa kanyang braso at mahigpit nya itong niyakap.."you are mine now Jonas..all mine.."
bulong neto habang kinikintalan nya ng halik ang dalaga..Napangiti naman ang dalaga dahil sa narinig mula sa binata..
dala na rin siguro ng pagod mula sa mainit nilang pagtatalik ay nakatulog si Jonas na nakayakap sa lalaking pinakatangi nyang mahal..
Nagising si Jonas mula sa mainit aa halik mula sa kanyang likuran..
Napatingin sya sa paligid at napansin nyang wala na sya sa harden..
Nilobot nya ang paningin at naalala nya ang silid pala ay pag mamay ari ng binata..Pumihit sya upang makaharap sa binata..
"panu ako napunta dito?"
usisa nya sa binata.." i carry you.."
tipid na sagot ng binata..ngunit kitang kita nya ang pag aalab ng mga tingin ng binata sa kanya
kaya pumaibabaw ito sa kanya.."sweetie...sorry if i wake you up..
but honestly i can't really resist on you.."Ramdam ni Jonas ang pagkabuhay ng pagkalalaki nito sa kanyang puson..
Yumakap sya sa batok ng binata at mapang akit na bumulong dito..
"you said I'm yours..
then you can have me.."
pilya syang ngumiti sa binata..Walang isinayang na sandali ang binata at agad namang inangking muli ang mga labi ni Jonas..
At muli nilang pinagsaluhan ang isang very passionate love making..
.
BINABASA MO ANG
I Love You Since I Was Sweet 16
Romance"Jo-Jonas bata ka pa!at isa pa nakainom ka lang!di mo alam yang ginagawa mo!" Habang patuloy sa pagbaba ng sout na gown ang dalagita.. "James,,mahal kita at kayang kaya kong gawin at higitan ang ginagawa ni Lara sayo" Tuluyan ng bumagsak sa lupa ang...