1. °Thư mời nhập học°

3.4K 288 19
                                    

Trên một ngọn núi cách biệt với phía bên ngoài, xung quanh ngọn núi ấy là biển, ngoài biển ra thì vẫn là biển thôi.

Trên ngọn núi, có một tòa lâu đài đồ sộ và tráng lệ không kém. Toà lâu đài cổ xưa như không có người ở. Mọi thứ tan hoang cứ như đã tồn tại vài trăm năm.

Tuy vậy, cái nơi bí ẩn đó lại có người sống và dường như chẳng biết chăm sóc toà lâu đài của mình chút nào. Đó là Lucia'de Hyper - chủ nhân của tòa lâu đài.

Hyper không phải là tên gia tộc nào đó hùng hậu nó chỉ đơn giản là cái từ mà Lucia tìm thấy và ghép vào cái tên của mình cho có đầy đủ họ tên thôi.

Toà lâu đài này chính là nơi cư trú của nàng. Nói là cư trú chứ thật ra nàng chưa sống ở nơi này quá lâu.

Lucia sống tách biệt với xã hội và hầu như nàng cũng chẳng ở nơi này quá lâu. Nàng mang trong mình nhiều bí mật và bí mật lớn nhất chính là: nàng là một phù thủy, một phù thủy không mang lẫn dòng máu khác.

Tuy không có cha mẹ nhưng Lucia mang trong mình dòng máu thuần huyết nhất và mạnh mẽ nhất, thuần đến độ không thể thuần hơn nữa.

Ma thuật trong người Lucia rất mạnh, rất quyền năng nhưng lại khó kiểm soát. Thí như, đôi khi nó lại bạo động và đưa nàng du hành thời gian thậm chí cả không gian.

Đang ngồi an vị trên chính vương tọa của nàng và ngơ ngẩn ngắm bầu trời trong xanh ngoài kia. Bất chợt, một con cú mang một lá thư bay tới.

Bức thư có hai tờ giấy, nội dung tờ thứ thứ nhất chỉ đơn giản như sau:

~~~~~~~~~~

Học viện Ma thuật và Phép thuật Hogwarts

Hiệu trưởng: Albus Dumbledore

(Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, Liên đoàn phù thủy quốc tế)

Kính gửi cô Lucia'de Hyper,

Chúng tôi rất hân hạnh được thông báo cho cô biết rằng cô đã trúng tuyển vào học viện pháp thuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết.

Khóa học bắt đầu từ 1 tháng 9, chúng tôi đợi cú của cô chậm nhất là 31 tháng 7.

Kính thư,

Minerva McGonagall.

Phó hiệu trưởng McGonagall.

~~~~~~~~~~

Sau đó nàng ngồi bần thần hồi lâu.

"Ta... không có... cú..."

Rồi nàng lại lẩm bẩm:

"Không biết... rồng có được... chấp nhận...?"

Như nhớ ra điều gì đó, nàng lại nói:

"Hình như... vẫn còn một... tờ giấy nữa..."

Rồi nàng lại mở ra, lẩm nhẩm đọc theo các từ.

~~~~~~~~~

Học viện Ma thuật và Phép thuật Hogwarts

Đồng phục

1. Ba bộ áo chùng thực tập (màu đen).

2. Một nón đỉnh nhọn (đen) đội ban ngày.

3. Một bộ găng tay bảo hộ (bằng da rồng hoặc tương tự).

4. Một bộ áo trùm mùa đông (màu đen, thắt lưng bạc).

Lưu ý: Tất cả đồng phục đều phải mang phù hiệu và bảng tên

Sách giáo khoa:

Tất cả các học sinh đều phải có các sách liệt kê sau đây:

- Sách thần chú cơ bản (lớp 1) của Miranda Goshawk.

- Sách lịch sử pháp thuật của Bathilda Bagshot.

- Lý thuyết pháp thuật của Adalbert Waffling.

- Hướng dẫn biến hình dành cho người nhập môn của Emeric Switch.

- Một ngàn thảo dược và nấm mốc có phép thuật của Phyllida Spore.

- Đề cương phép lạ và độc dược của Arsenius Jigger.

- Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng của Newt Scamander.

- Những lực lượng hắc ám - hướng dẫn tự vệ của Quentim Trimble.

Trang thiết bị khác:
- 1 cây đũa phép.
- 1 cái vạc (bằng thiếc, cỡ số 2)
- 1 bộ chai, hũ ống nghiệm thủy tinh.
- 1 kính viễn vọng.
- 1 bộ cân bằng đồng.

Lưu ý: Học sinh có thể đem theo một con cú hoặc mèo, hoặc cóc.

LƯU Ý PHỤ HUYNH: HỌC SINH NĂM THỨ NHẤT KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CÓ CÁN CHỔI RIÊNG.

~~~~~~~~~

"Vậy là phải đi... mua rồi..."

Nàng đứng dậy, đi đến chiếc lò sưởi đã cũ mèm, dùng bột Floo để dịch chuyển đến Hẻm Xéo - một căn hẻm hay một cái chợ bán đồ phù thủy.

[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ