Harry Potter ghét mùa hè, cái mùa mà cậu phải xa ngôi trường cậu yêu, rời xa bạn bè của cậu. Năm trước thì có Lucia ở đây, cậu đã có bao nhiêu niềm vui với nàng. Năm nay Lucia bận rồi, nàng bỏ cậu một mình, cậu phải làm bài tập một mình, đi dạo một mình hay là tự nói chuyện một mình.
Harry cảm thấy thật vất vả, cậu phải tự giải quyết tất cả bài tập chất thành đống do các thầy cô trong trường giao, đặc biệt là thầy Snape.
'Ting, ting'. Chiếc điện thoại rung lên rồi phát sáng, Lucia biết dượng Vernon rất khó khăn trong chuyện này nên nàng hào phóng tặng cho nó một cái luôn. Cậu có một tin nhắn từ Lucia, Harry vui mừng mở ra coi.
[Đang làm gì...?]
[Đang làm bài tập,
khó quá đi... TvT]Lần đầu nhắn tin nhưng Harry nhắn cũng rất nhanh, cậu còn lém lỉnh để thêm cái biểu tượng. Thấy bên kia rất lâu liền không trả lời, cậu nghĩ là nàng ngủ rồi. Cậu hơi buồn để điện thoại qua một bên, tiếp tục làm bài.
Bỗng cái điện thoại run lên 'ting, ting, ting' rất lâu. Cậu lại mở điện thoại lên lần nữa, là Lucia nhắn cho cậu. Tâm trạng vui vẻ trở lại lần nữa, Harry mở điện thoại lên.
[Lucia đã gửi bạn 10 ảnh]
Harry ấn vào, đúng mười ảnh hiện ra. Tất cả là bài tập trong trường, nhìn nét chữ rõ ràng của Lucia, trong lòng Harry không khỏi vui vẻ. Nàng quan tâm cậu!
[Cảm ơn Lucia!]
Bạn đã thả bầu trời trái tim cho Lucia.
Lucia đã offline.
Harry bắt đầu công cuộc chép bài của cậu, Lucia rất chú ý đến việc học của cậu, chỗ nào mà cậu chép mà không hiểu thì ngay góc có cách giải ngay.
"Lucia tuyệt ghê..." Harry thầm cảm thán, vui vẻ mà đọc đi đọc lại dòng công thức của Lucia.
.
.
."Tối tốt lành, em dạo này thế nào nhỉ?" Gương mặt màu trắng bệch của Voldemort kê sát đến gương mặt Lucia, làm nàng có hơi bất mãn quay đầu.
Voldemort thấy nàng như vậy thì liền bị tức giận chiếm lấy, hắn cái gì cũng chẳng để ý nữa mà đẩy nàng một các, cả người úp lên người nàng.
"Trả-lời-ta." Hắn gằn giọng, âm ngữ nghe loáng thoáng giọng rắn vô cùng quái dị.
"Ổn..." Lucia không mấy tình nguyện trả lời, biểu cảm nhàn nhạt chẳng nhìn ra gì cả làm Voldemort cảm giác muốn oanh tạc.
Sau hắn cũng thoáng bình tĩnh lại, lúc này chỉ chậm chạp mà ôm chầm lấy thân thể người ở dưới thân, đôi mắt nhắm nghiền.
Lucia cũng không để ý hắn, đôi mắt nàng cũng nhắm lại nghỉ ngơi, lộ ra vẻ đẹp an tĩnh mọi khi, là một bức tranh ít màu nhưng nhiều sắc thái. Lucia chính là như vậy, chỉ là động tác liền họa nên một bức tranh hút mắt người nhìn, đáng giá.
Voldemort đang suy nghĩ rằng khoảng thời gian yên bình này của cả hai có thể kéo dài bao lâu. Vì chỉ khi cả hai đều chìm vào giấc ngủ, thì mới có thể gặp được người kia, tại nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomanceNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???